hôm nay end thật rồi tôi không hề lừa!!!
____________________________________
"j-jiwoon hyung?"
"matthew đừng đi vội, em thử xem album ảnh của anh đi."
matthew ngơ ngác nhìn anh, tay nhận lấy chiếc điện thoại. từ đầu tới cuối đều là ảnh của em, ảnh từ lúc em còn là thực tập sinh trong show cho tới ảnh trong nhóm sau này, có những ảnh là anh chụp lén em mỗi sáng sớm, có ảnh thì là fanart couple của anh và em. mặt em bắt đầu nóng dần lên rồi.
"anh vốn định sẽ tỏ tình với em, vậy mà lại bị em lạnh nhạt nên anh đau lòng lắm, không biết mình đã làm gì khiến mặt trời nhỏ của anh giận nữa. matthew à, anh cũng thích em nhiều lắm, từ lần đầu gặp đã thích em rồi. em biết mà, anh không phải là người thích thể hiện tình cảm với người khác, nếu không thích em thì bình thường anh đã không hay nắm tay em, gọi em bằng biệt danh khác, hay gắp thức ăn cho em rồi. vậy nên matthew à, nếu em cũng thích anh thì chúng ta hẹn hò nhé."
cả người matthew mềm nhũn cả ra. em cảm thấy không ổn thật rồi, cứ như là mơ ấy. người em thích cũng thích em, vậy mà em lại phải bày ra ba cái trò ngu ngốc làm gián đoạn biết bao nhiêu thời gian, không thì em đã có bồ sớm hơn rồi. matthew cảm thấy xấu hổ kinh khủng, xấu hổ chết đi được, em ôm jiwoong của em rồi rúc đầu vào cổ anh thút thít.
"huhu sao anh không nói sớm, làm em chờ lâu chết đi được."
"rồi rồi lỗi anh, lỗi anh hết. nhưng mà mattchu này..."
bỗng dưng jiwoong nhưng lại, kéo người em ra, hai tay anh giữ chặt cánh tay em, mặt nghiêm túc lạ thường làm em có chút sợ sệt. này, đừng nói là định nuốt lời nhé?
"em cướp lời tỏ tình của anh rồi, phạt em đấy, thơm cái đi."
jiwoong vừa nói vừa chọt chọt lên má anh. kim jiwoong mà seok matthew biết không có sến súa như này, chắc chắn đây không phải jiwoong rồi.
"anh không phải kim jiwoong, bỏ em ra."
"này đừng có đánh trống lảng, em tỏ tình xong em không chịu trách nhiệm với anh à."
"trách nhiệm cái con khỉ khô."
thật ra matthew cảm thấy quá ngượng với cái bầu không khí kì cục kẹo này thôi, thêm cả cái tư thế ám muội của cả hai nãy giờ nên mới kiếm cớ rời đi, ai ngờ vẫn là không đọ lại sức của anh nên càng bị anh siết chặt vào lòng.
"anh đùa đấy, đừng đi mà."
"em đã sử dụng hết công lực của ngày hôm nay rồi. bổn vương mệt chết rồi, bổn vương đi ngủ! không có thơm tho cái gì hết."
"ừ ừ vậy thì đi ngủ. ngủ ở giường anh."
nói rồi jiwoong đặt em xuống giường, cũng chẳng kịp để em phản đối hay gì mà nằm xuống rồi ôm em vào lòng. matthew có chút ngượng, nhưng mà thích chết đi được ấy nên cũng chẳng đẩy ra, dù sao em cũng mệt lắm rồi.
"jiwoon hyung này, vậy là yêu nhau thật rồi đấy à."
"ừ."
"thật hả."
"hỏi nữa là anh thơm em đấy."
matthew im luôn. em có thể nghe thấy tiếng tim anh đang đập thình thịch. thích thật đấy, cảm giác người mình thích cũng thích mình cứ như bay lên chín tầng mây vậy, lâng lâng làm sao. vậy là sau tất cả, crush của em đã thành người yêu em rồi.
___________________________________
kim gyuvin sau khi chơi với em yujin chán thì về phòng. đèn còn mở sáng trưng nên vừa vào là cu cậu thấy hai ông anh cùng phòng đang ôm nhau ngủ. ôi trái tim nhỏ bé của kẻ ế phải làm sao đây- ủa từ từ, kim jiwoong với seok matthew ôm nhau là cái chuyện gì đang xảy ra vậy!!?
kim gyuvin toan hét lên thì nhớ ra giờ đã là đêm khuya, giờ mà hét lên thì zhanghao sẽ mang cậu ra xay thịt mất nên đành ôm lại nỗi bất ngờ nằm lên giường. lâng lâng quá nên gyuvin không ngủ nổi, sáng cái chạy ra báo anh em luôn.
"A-ANH EM, JIWOONG HYUNG VỚI MATTHEW HYUNG ÔM NHAU NGỦ."
"GÌ??"
cả lò nháo nhào lên hỏi chuyện, riêng hanbin chỉ cười mỉm. cậu cảm thấy trong lòng như trút được gánh nặng, và cũng mừng cho người em mình vì đã cưa đổ crush nữa.
"anh với chẳng em, anh chưa có bồ mà em dám có bồ."
jiwoong và matthew bị đánh thức bởi tiếng láo nháo của mấy đứa nhỏ. đánh răng rửa mặt xong, hai người nắm tay nhau đi xuống liền bị mấy đứa trêu lên trêu xuống.
"kinh, em của anh thế mà có bồ trước cả anh, chú em ghê đấy." - sung hanbin nháy mắt với thằng em nhưng cũng không quên khịa lại vài câu.
"nhờ phước của anh mà mãi em mới có bồ đấy."
"xùy, chú cứ nói đùa." - hanbin chột dạ không dám nhìn jiwoong.
"chúc mừng hai người nhé." - zhanghao mỉm cười chúc mừng đôi chim cu kia, mừng vì mấy ngày sau không khí nhóm sẽ trở lại hòa hợp bình thường.
"thế là em lại phải ăn cơm chó dài ạ huhu, không chịu đâu em muốn đổi phòng." - ai cũng mừng nhưng gyuvin thì không, nghĩ tới việc nhìn hai anh lớn chim chuột mỗi ngày làm sao mà chịu nổi. quá là bất công!
"đổi cái quần què." - sung hanbin gõ đầu gyuvin mà ở việt nam cũng nghe thấy tiếng.
bị anh em trêu nãy giờ nên matthew ngại lắm, nhưng mà vui chứ. tự nhiên crush biến thành bồ rồi ai mà không vui cho được. em ngước lên nhìn người bên cạnh, jiwoong cũng quay lại nhìn em trìu mến.
vậy là quá trình uncrush của em đã kết thúc thất bại, đổi lại được một anh bồ đẹp trai.
END.
_𝓗_