Phần 2: Hành trình đi tìm hạnh phúc..còn xa lắm
====================================================
Lâu lắm rồi, gã phù thủy mới có khách ghé thăm. Những chiếc xúc tu màu tím than chầm chậm trườn bò trên mặt đất, xuất hiện sau một khe đá rộng. Khuôn mặt của người ấy- như thể mang một cảm xúc khó tả khi nhìn thấy Nagi từ xa...?
" ?! " Sắc xám vốn bình ổn nay lại có chút dao động nhẹ.
" Người trước mặt...là tên phù thủy độc ác xấu xa đó ư? " Reo thốt lên đầy kinh ngạc
Một thân ảnh thiếu niên hiện rõ trước mắt hai người. Áng chừng cũng khoảng từ 16-17 tuổi, cậu thiếu niên ấy có một mái tóc màu xanh biển đậm và có một đôi mắt thật đẹp. Sắc xanh sáng, lạnh lẽo nhưng lại rực rỡ đến lạ thường...sâu trong đó như có hàng ngàn viên đá quý xanh tạo nên vậy..
" Đ-Đằng ấy là...phù thủy biển sao? " Reo ngập ngừng hỏi
" Ừm? Bất ngờ đến vậy sao? " Phù thủy biển khẽ cười rồi gật đầu, biểu cảm kì lạ ban nãy cũng đã không còn
" Trông cậu không giống như trong lời đồn một chút nào. "
Nagi tiến tới gần con người trước mặt, áp sát tới nỗi chóp mũi cả hai gần như chạm vào nhau. Bàn tay không yên phận mà sờ mó khắp cơ thể cậu thanh niên. Anh muốn quan sát kĩ hơn, từ trên xuống dưới, nhìn đi nhìn lại..cảm giác thật sự không giống như lời đồn dù chỉ là một chút!
Không biết có phải do Nagi đưa ra lời đánh giá vô căn cứ hay không, người trước mặt có thật là đã làm hại biết bao nhiêu sinh mạng? Một con quái vật độc ác, một kẻ máu lạnh không có tình người? Là người sẽ cười rộ lên thích thú khi tám cái xúc tu nhớp nháp dần trườn qua xác của những người cá vô tội đó ư?
Cái con người với thân hình mảnh khảnh đang đứng trước mặt anh chính là tên điên đó? Điều hoang đường gì đây?
" Haha những khách hàng trước đó của tôi cũng đều nhận xét như vậy đó "
Không cảm thấy bất ngờ trước hành động đột ngột của Nagi, cậu chỉ cười nhẹ rồi nghiêng mình, nhẹ lách ra khỏi ánh mắt chăm chú của Nagi, cậu thanh niên điều chỉnh lại tư thế, với một giọng nghiêm túc, cậu giới thiệu bản thân.
" Isagi Yoichi. Người mà hai cậu cần tìm chính là tôi. Hân hạnh và mong sự hợp tác thân thiện từ hai người " Isagi nở một nụ cười tươi rói, trong khi bản thân cậu lại nhìn đôi bạn người cá kia với một ánh mắt lạnh như băng.
Một nụ cười tươi...thật giả tạo. Không chút cảm xúc.
" Hân hạnh được gặp mặt cậu, phù thủy biển " Nagi tiến tới bắt tay Isagi, anh chẳng màng tới cái không khí lạnh lẽo vừa rồi chút nào.
Không chỉ riêng mình Isagi, Bachira cùng Chigiri đang ngồi ở một góc theo dõi cũng phải cười khúc khích khi chứng kiến hành động ấy. Còn Reo? Reo đã vã mồ hôi hột từ bao giờ. Sao cậu có thể cứ vậy mà tiến tới bắt tay cậu ta chứ?!
Nagi Seishiro, sau cái bắt tay làm quen vài giây ngắn ngủi ấy cũng đã buông ra. Isagi Yoichi khẽ vẫy tay, những hòn đá từ đâu lăn tới, giữa căn phòng giờ đây xuất hiện một bộ bàn ghế bằng đá tuyệt đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NAGIISA//BLUELOCK] Truyện cổ tích
FanfictionLà truyện cổ tích nhưng mà nó lạ lắm :))))