Ep 8

552 33 4
                                    

Tiếp với tình tiết chương trước:

" Haha, nhất tiễn xuyên tâm nhỉ? Quả không hổ danh là xạ thủ bậc nhất "- ả Katarin đắc chí khen ngợi.

" Cũng thường thôi, cô có muốn thấy lần nữa không? "- Quin đáp.

" Thấy lần nữa? Ở đâu cơ? "

" Ngay tại đây và bây giờ "- dứt lời, ông ta chỉa súng vào đầu ả, bóp còi.

Với thân thủ nhanh nhẹn, phát bắn vừa rồi chỉ đủ sượt qua tóc ả.

" Này! Anh biết cái giá phải tra khi phản bội tôi mà? Nó không rẻ đâu! "

" Tôi biết, nhưng cái giá phản bội và ám sát cô do Cơ Quan Thám Tử và Port Mafia đưa ra cho tôi hời hơn "

" Cái gì? "

Chưa kịp nhận câu trả lời thích đáng, một âm thanh lớn khác thu hút sự chú ý của ả lẫn tên đàn ông phản bội kia. Lại một tiếng " Rầm "- thế nhưng lần này không phải là sập cửa nữa mà là sập cả căn nhà. 

Chuuya đang ôm lấy cơ thể bầm dập không còn chút hơi thở của người cậu thầm thương mà khóc lóc. Ngay khoảnh khắc cậu ngước mặt lên nhìn xem chuyện gì đang xảy ra, những giọt nước mắt kia như ngưng động. 

Trước ánh mắt ngơ ngác của cả ba là bóng của rất nhiều người, cả phía trước lẫn xung quanh căn nhà. Khói bụi vừa tan đi, trước mắt họ lại là hình ảnh còn đáng ngạc nhiên hơn- cả một đội quân hùng hậu gồm cả Cơ Quan Thám Tử và Port Mafia.

" Chà, tới vừa đúng giờ nhỉ "- tên đàn ông phản bội cất lời, bỏ súng xuống đất, gã giơ tay đầu hàng rồi lẳng lặng nép vào một góc.

Tiếp đến là màn xả súng liên hoàn. Ả Katarin theo đó mà ngã quỵ, máu tươi loang lổ khắp nơi.

" May mà đã hết hạn tra cứu của mấy tên khủng bố này, không thì chúng ta phải đền một khoản tiền lớn đấy "- Kunikida đẩy gọng kính, ra vẻ trầm lặng.

Tiếng còng số 8 vang lên lách cách

" Quin, anh bị bắt vì tội giết người và đồng lõa. May mắn cho anh là đã chịu tác hợp với bọn tôi, đánh lạc hướng ả để giữ an toàn cho Chuuya. Nếu không thì bây giờ anh cũng như ả điên kia rồi "

Chuuya đâu rồi nhỉ? Cậu ta cũng tan nát sau màn xả súng kia rồi sao? Ái chà, sao mà hẹo như vậy được:)

Chuuya từ lâu đã được Dazai bế ra ngoài. Phải, Dazai chưa chết, vì Quin hợp tác với Cơ Quan và Port Mafia nên phát bắn vào tim kia không phải chí mạng, Dazai cũng đã mang áo chống đạn từ trước.

Lặng người một lúc, Chuuya mới cất tiếng:

" Tên khốn chết tiệt, may mà ngươi không chết thật, nếu không ta đã giết ngươi rồi! "- nước từ khóe mắt lấp lánh tựa viên Sapphire kia lần nữa rơi, nhưng đây chắc hẳn là giọt nước mắt của sự vui mừng và hạnh phúc.

" Ahahah, Chuuya mà cũng biết lo cho tôi nữa sao? "- giọng nói giễu cợt, nhưng pha loãng đâu đây chút xót xa của hắn.

" Ngươi câm mồm! "

Đưa tay gạt đi những giọt nước mắt kia của Chuuya, hắn quỳ một chân xuống, mở hộp nhẫn ra cầu hôn Chuuya với sự chứng kiến của tất cả những người có mặt ở đây.

[ DaChuu] Dưới Áng Mây, Dưới Bầu Trời.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ