!!Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!!OOC CỰC NẶNG
OOC CỰC NẶNG
OOC CỰC NẶNG
điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần.
Đọc mà không bình luận là đấm 🤬🤬🤬🤬
Kaiser: xưng tao-em, hoặc ta-cậu.
Ness: xưng em-ngài, hoặc tôi- anh, tớ-cậu.
.
----------------------------------------------------------
***GOAL**
***"cú sút trực tiếp" của Isagi Yoichi đã chọc thủng lưới đối phương! Bàn thắng đã giúp Blue Lock lội người dòng!***
***Và tiếng còi báo hiệu trận đấu kết thú đã vang lên...! ***
***Với tỉ số 4-3...***
***Chiến thắng thuộc về Blue Lock Eleven!!***
Tiếng hò hét náo nhiệt của khán giả, kẻ vui, người buồn, hòa lẫn với tiếng nói của người dẫn trận đấu càng trở nên ồn ào hơn qua màn hình chiếc TV cực lớn trong phòng khách, nơi có một gã hoàng đế khỏa thân, người vẫn chưa khô sau khi ngâm bồn với chiếc AQUOSzero2 trên tay. Mãi tóc vàng xanh nổi bật được thả xuống vẽ nên nét đẹp ma mị và khá là kiêu kì của gã. Trên cổ và tay trái của hắn xăm một hình hoa hồng xanh được nối dài xuống cả bàn tay, ngọn rễ được thay thế bằng chiếc vương miện thể hiện quyền lực.
Phải, gã chính là Michael Kaiser, tên hoàng đế kiêu ngạo, tự mãn; gã tiền đạo xuất sắc trong world 11; kẻ có cái tôi cao ngất ngưởng, không chịu thua thiệt bất cứ tên thường dân nào cả gan cản đường hắn.
Hiện, hắn đang ngồi vắt vẻo trên chiếc sofa mềm mại mà nói chuyện với ai đó qua điện thoại.
"Gì? Sang Nhật hả? Làm gì? Nếu đến đó để chơi thì em xin khiếu, em không có thời gian cho mấy việc vô bổ như vậy đâu." Gã bày ra khuôn mặt chán ghét mà ngả lưng xuống chiếc ghế một cách lười biếng, đặt đầu dựa vào thành chiếc sofa, giọng điệu cao vót như thể ghét bỏ lắm không bằng.
Sau khi nói dứt câu đó, đầu dây bên kia lại bắt đầu lên tiếng, chỉ sau vài câu nói, sắc mặt hắn đã thay đổi hoàn toàn, từ chán ghét, hắn lại tỏ ra rất thích thú với chuyến đi này.
"Hể? Đến Blue Lock đó hả? Thú vị thật đó nha~ Em đi, em đang rất hứng thú với một tên 'anh hùng' ở đó."
Hắn nói, trong sự phấn khích và hứng thú, nhất thời không quan tâm đến hình bóng cậu trai màu tóc ombre xám & đỏ rượu(?) đang thẫn thờ đứng sau, mặt tối sầm lại, không thể thốt lên lời nào, rồi lại hững hờ đi về đâu đó phía giường ngủ.
Mãi sau khi kết thúc cuộc hội thoại với đầu dây bên kia, hắn mới bất giác nhớ về em hầu cận của mình.
Nhưng hắn cũng chả buồn quay lại làm gì cho mệt sức, chỉ nhẹ giọng kêu một tiếng:
"Ness"Như thường thì chỉ cần gọi một lần, dứt câu gọi, cậu trai với cái má bánh bao phúng phính sẽ đến bên hắn, nhẹ nhàng ngồi vào lòng hắn rồi lau khô mái tóc ướt nhẹp vẫn còn nhỏ nước xuống từng giọt. Ngoan ngoãn đẻ hắn thỏa sức đụng chạm, xoa nắn cơ thể nõn nà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở đây chứa fic Kainess, Nesskai[R18]
Romancecảnh báo: đường trộn thủy tinh, OOC, yếu tố bạo lực,... Lưu ý: Không chứa yếu tố KaiIsa, trong truyện này Kaiser chỉ coi Isagi như kẻ thù như trong truyện. (như ma vương với anh hùng ý.) Gã: Một kẻ kiêu ngạo, tự mãn, nhưng cũng thật cứng đầu. Em: Mộ...