Part 2.5

1.4K 115 6
                                    

Dịch: Sesilia Aster

Tóm tắt ngắn gọn: Sau khi chạm trán một nhóm Hilichurl trên đường đến Inazuma, bạn đã khám phá ra những lợi ích khi trở thành người sáng tạo ra Teyvat.

Nhân vật: Xiao

Cảnh báo: máu, bạo lực, đau tim, nhân vật ooc, Xiao kỳ lạ.

─── ・ 。゚✧: *.☽ .* : ✧.───

Bạn đang trên đường đến bến cảng, đẩy ông nội Fuyi trên chiếc xe lăn của ông. Cỏ lạo xạo dưới chân bạn khi bạn dùng lực nhiều hơn một chút để đẩy ông ấy. Hai người đi du lịch ở vùng ngoại ô của thị trấn, cách xa con đường đất dẫn đến thành.

Cách đây không lâu, một linh cảm sâu sắc nói với bạn rằng nếu bạn đi qua thành, bạn chắc chắn sẽ đụng độ Zhongli. Chỉ nghĩ đến thôi đã khiến bạn rùng mình. Để tránh bị nhìn thấy, bạn quyết định đi đường vòng.

Khi bạn đang đi bộ, bạn thấy một nhóm Hilichurls đang nghỉ ngơi với vũ khí đặt bên cạnh. Bạn đi chậm lại, rất cẩn thận với các chuyển động của mình... nhưng khi mắt bạn quét qua khu vực đó, bạn cảm thấy tim mình đập thình thịch trong lồng ngực. Cách nhóm người Hilichurl không xa, bạn nhìn thấy một bóng to lớn đang dựa vào một cái cây bên cạnh chúng... một Mitachurl.

Đây là lần đầu tiên bạn bắt gặp nó và thậm chí từ khoảng cách xa, bạn có thể biết nó thực sự lớn như thế nào. Kích thước của nó trong hiện tại không thể so sánh được với kích thước bạn đã thấy trên màn hình của mình. Kích thước khổng lồ của con quái khiến bạn như bị đóng băng trên đường đi của mình. Đôi bàn tay đẫm mồ hôi siết chặt tay cầm xe lăn của ông nội Fuyi, bạn từ từ lùi lại. Tuy nhiên, tiếng rít của bánh xe, dù rất khẽ, cũng đủ đánh thức bọn chúng.

Bọn chúng nhảy dựng lên, cảnh giác. Đôi mắt của chúng ngay lập tức hướng về phía hai bạn, những tiếng gầm gừ vang vọng trong không trung. Mitachurl cũng thức dậy, mặt đất rung chuyển khi nó nhảy lên. Tiếng gầm lớn của chúng đánh thức ông nội Fuyi dậy. Ông lão nhận ra tình huống mà bạn đang gặp phải và bạn có thể cảm nhận được ông ấy rung mạnh như thế nào qua tay cầm của chiếc xe lăn. Bạn cũng vậy, tràn ngập nỗi kinh hoàng, không chỉ sợ tính mạng của mình mà còn vì ông nội Fuyi.

Bất chấp sự sợ hãi của mình, ông lão hét vào mặt bạn.

"C..Chạy... chạy đi!" Cuối cùng, giọng nói của ông ấy cũng khiến bạn thoát khỏi trạng thái kinh sợ và bạn nhanh chóng bắt đầu đẩy ông ấy đi nhanh nhất có thể. Nhưng tốc độ của bạn không đủ nhanh và ông nội Fuyi cũng biết điều này.

"Đứa trẻ... bỏ ta ra..."

Mắt bạn mở to và khi bạn nghe lời nói của anh ấy, một giọt nước mắt lăn dài trên má bạn. Viên pha lê lấp lánh rơi xuống đất khi bạn tiếp tục chạy.

"KHÔNG!" bạn nói với anh ta. Giọng nói của bạn run run, một sự khác biệt rõ rệt so với giọng nói của ông nội Fuyi, ổn định một cách đáng ngạc nhiên. Nó như thể ông ấy đã chấp nhận số phận của mình.

"Không sao đâu... tađã sống lâu rồi-" bạn ngắt lời anh ấy ngay lập tức.

"Người có bị điên không?!"

[Chưa Beta/Dịch] Yandere!SAGAU x Secret!Creator!ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ