Part 3

1.5K 98 16
                                    

Dịch: Sesilia Aster

Tóm tắt ngắn gọn: Bạn đang ở trên thuyền Nam Thập Tự và muốn kiểm tra giới hạn khả năng mới của mình. Khi bạn trên đường đến Inazuma, ngày càng có nhiều người biết đến sự tồn tại của bạn.

Nhân vật: Venti, Xiao, Zhongli, Beidou, Kazuha

Cảnh báo: không có 

─── ・ 。゚✧: *.☽ .* : ✧.───

Phong Thần có thể không sử dụng sức mạnh nhiều nhưng điều đó không có nghĩa là anh ta không lắng nghe. Như người ta vẫn thường nói, gió mang theo lời nói... kể cả những lời lẽ phải được giữ bí mật.

Mặc dù là một vị thần đã không xuất hiện với trước người dân của mình trong thời gian dài, nhưng Venti có nhiều thông tin về quốc gia của mình hơn hầu hết mọi người nghĩ. Và không chỉ quốc gia của anh ta mà còn các quốc gia khác nữa.

Vì vậy, khi cơn gió mang tin đồn mới nhất đến tai, Venti đã đánh rơi chai rượu mà anh ấy đang uống. Kính vỡ vụn xuống đất, chất lỏng màu đỏ thấm vào sàn gỗ của Quà Tặng Thiên Sứ. Diluc rên rỉ, đặt ly rượu anh đang lau xuống với vẻ mặt mệt mỏi.

"Có lẽ đã đến lúc cậu về nhà rồi, Venti. Có vẻ như cậu đã uống quá nhiều rồi."

Những lời của Diluc dường như không đến được với anh khi đôi mắt màu xanh nước biển của Venti mở to vì sốc, khuôn mặt anh ta bất động. Kiếm sĩ tóc đỏ búng ngón tay trước mặt Venti.

"Cậu ổn chứ?"

Venti thoát ra khỏi cú sốc, lắc đầu. Có một nụ cười lớn trên khuôn mặt anh ta mà anh ta không thể xóa đi.

"Ừ... có vẻ như cậu đúng. Bây giờ tôi sẽ đi đây." Anh ta lao ra khỏi Quà Tặng Thiên Sứ khiến Diluc hoang mang trước tốc độ của anh ta.

"Nhưng cậu chưa trả tiền..." Diluc thở dài, lời nói nghẹn lại trong cổ họng. Anh lắc đầu trước hành vi thất thường của Phong Thần, những lọn tóc đỏ đung đưa.

Khi Venti ra khỏi quán rượu, anh ta nhảy lên không trung và để gió cuốn mình đi, không quan tâm ai nhìn thấy nó.

Thân hình nhỏ bé của anh ta đang run lên vì phấn khích trước tin đồn mới... nhưng anh ta phải xác nhận nó.

Đã vô số lần những lời anh nghe được là sai...nhưng nếu tin đồn mới này được chứng minh là đúng thì nó sẽ mang tính đột phá .

Vì vậy, Venti cưỡi dòng gió, hướng nó về phía quốc gia láng giềng Liyue, nơi chủ đề của tin đồn được phát hiện lần cuối.

─── ・ 。゚✧: *.☽ .* : ✧.───

Bạn bị sốc khi nhìn thấy ánh mắt gần như say mê của vị dạ xoa cảnh giác.

Lời chửi rủa vuột khỏi miệng nhưng Xiao cũng không chớp mắt, quá choáng váng bạn ngất đi.

Cuối cùng, khi tỉnh lại, bạn không còn thời gian để nghĩ về Xiao hay làm thế nào anh ấy biết bạn là người sáng tạo. Tất cả những gì bạn biết là bạn đã bị phát hiện và bạn cần quay lại Nam Thập Tự trước khi ông nội Fuyi tỉnh dậy và phát hiện ra bạn mất tích.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Chưa Beta/Dịch] Yandere!SAGAU x Secret!Creator!ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ