Nguyễn Hồng Ánh A.K.A nhân vật chínhXưng ngôi tôi (viết ngôi tôi là nghề của tui)
———————
Chao xìn mọi người nhee, tui là Nguyễn Hồng Ánh đây!!!Sống ở Thành Phố Hồ Chí Minh hay còn gọi Ho Chi Minh City ý. Tui là con lai Việt - Nga nên có thể nói tiếng Nga. Hiện tại tui đang sống trong một căn hộ gần đường "Hai Bà Trưng".
Tui 23 nồi bánh chưng rồi nhưng vẫn độc cmn thân vì tui chả yêu ai cả. Hay còn nói là tui chả có hứng thú với trai và gái đi. Tui đang trong nghề nhân viên văn phòng và là một con Wibu chúa.
Cái đó thì ai cũng gọi tui là vậy nên nó vậy đó =))
Thôi vào phần chính nào, tui đang làm việc ở nhà vì mùa dịch nên không đi đâu được. Nhưng được cái là có thể nhận lương qua việc chuyển tiền nên tui có thể thuận lợi đặt ship mua manga anime.
Mà cái bộ mà tui ưa thích nhất bây giờ chính là BnHA (Boku no Hero Academia). Tui đang cày gần đến chap cuối của bộ đó nên phải đọc online thay vì đọc bằng quyển manga.
- Để xem, bây giờ là 4:30 sáng rùi
Uầy, còn khá sớm để chap mới ra lò nên tui sẽ ngủ vậy. Chúc các tềnh yêu ngủ ngon nga~
————————
Chả biết tui ngủ bao nhiêu lâu rồi mà sao khi tỉnh lại tui chỉ thấy mình đang trong một không gian tối đen vậy nhỉ?
- Ne~ có ai không vậy?
Hình như chỉ có mình tui lên tiếng chứ không còn ai nữa, ây tui bắt đầu thấy sợ rồi đó nha.
- Có khi nào mình đọc nhiều truyện đồng nhân anime xuyên không quá nên mới có giấc mơ này phải không ta?
(Khụ! Truyện không khuyến khích ảo tưởng)
[Xin chào ký chủ]
Một giọng nói vang lên khiến cho tui giật moẹ cả mình và đảo mắt xung quanh tìm kiếm cái người phát ra giọng đó.
[Tôi ở đây thưa ngài]
Một bàn tay chạm lên vai tôi và sau đó tôi quay đầu lại thì ối zồi ôiiiiii!
Một con mèo màu hường nam tính.
- Là ngươi phát ra giọng nói đó hả?
[Đúng rồi thưa ngài]
- Mà chỉnh lại màu lông của ngươi được không, nhìn chói quá—
Khoan, dừng khoảng chừng là 2 giây!
BẠN ĐANG ĐỌC
꧁Đn BnHA꧂Ta Có hệ Thống Bảo Kê
FanfictionChao xìn, tui lại lập ra thêm một bộ fanfiction mới nữa rồi. Tại tui quá là ume cái bộ bnha này thôi =)) ➤Truyện mang tính chất Harem ➤All nhân vật thuộc về Horikoshi Kohei ➤Có 1 occ tự T/g thêm vào ➤Đây là truyện đồng nhân tui viết nên sống chết củ...