Đến lúc nhận giải thì Bakugo đứng ở hạng hai lại bị xích như trong cốt truyện, còn Todoroki hạng ba thì có vẻ điềm tĩnh hơn so với hạng hai.
Tôi còn thấy cậu ta lườm tôi nữa kìa, mà tôi vừa mới nhận phần thưởng nhiệm vụ xong, chắc lúc về tôi sẽ xem thử đó là đồ vật gì.
Midnight giới thiệu All Might và lỡ cướp lời ông ấy nên chấp tay xin lỗi. All Might đi đến ôm từng học sinh và trao cho chúng lời khuyên.
- Cháu đã làm rất tốt! Và có vẻ cháu đã được hạng nhất như lời mình nói nhỉ?_ All Might mỉm cười nhìn tôi, ông đeo huy chương lên cổ tôi rồi nói.
- Vâng ạ, thật ra ban đầu cháu nghĩ là sẽ không đạt được đâu nhưng không ngờ luôn..._ Tôi cười cười, tay thì nâng cái huy chương lên.
- Dù sao thì cháu cũng đã làm rất tốt! Nghỉ ngơi đi!_ All Might ôm tôi một cái rồi quay ra nói với mọi người.
- XIN GIỚI THIỆU VỚI MỌI NGƯỜI! BA NHÀ VÔ ĐỊCH NĂM NAY! NHƯNG HÃY NHỚ LẤY ĐIỀU NÀY!
Sau đó thầy nói như nguyên tác thôi, chỉ có điều đoạn này gặp nhiều rồi nên tôi không nói nữa đâu.
Thầy đã bị quê vì dân tưởng là thầy sẽ nói Plus Ultra như mọi năm.
Chúng tôi thay đồ rồi từ sân vận động đi về trường bằng xe buýt.
Tại lớp A————
- Mấy đứa đã vất vả rồi nên ngày mai với ngày kia thầy cho nghĩ_ Aizawa đứng trên bục nói với chúng tôi.
- Thầy sẽ tổng kết lại các đơn đăng ký chọn trợ thủ của các anh hùng khác và gửi cho các em sau kì nghỉ, có hào hứng đến thế nào thì cũng nhớ nghỉ ngơi đầy đủ nhé_ Aizawa nói.
Sau đó chúng tôi ra về.
——- Hôm sau
Không như mọi ngày, tôi nghe thấy tiếng đập cửa rất lớn.
Tôi chạy xuống, tay thì mở cửa ra.
Ôi chà! Bakugo nhà ta đây mà!
Sao lại tới nhà tôi vậy?
Mới 12 giờ trưa thôi đó!
- Katsuki tìm tớ có việc gì không?_ Tôi nhìn cậu ta hỏi.
- Mày quên cái lời tao nói hôm qua rồi à? Tao nói là tao sẽ bao mày sau đợt hội thao mà!_ Bakugo cáu nói.
- Ừm ừm, cậu đợi tớ chút nha!_ Tôi nói rồi chạy lên phòng.
Sau 15 phút
Tôi đi xuống với bộ đồ chuẩn nữ hay đi đường phố, nhưng có điều là váy đỏ của tôi hơi ngắn xíu.
- Katsuki! Mau đi thôi!_ Tôi cười nói.
- Sao cũng được_ Bakugo nhìn hồi lâu rồi nói.
Cậu ta kéo tay tôi đi đến ga tàu rồi mua vé đi đến khu Ẩm Thực Đường Phố của tỉnh Shizuoka, khá xa nhà xíu.
Nhưng ở đây có rất nhiều món ngon khiến tôi thèm thuồng. Bakugo đã chuẩn bị sẵn nguyên túi tiền bao tôi rồi nên khỏi lo.
Tôi chạy đến xe bán Takoyaki và bảo:
- Chú ơi bán cho cháu một phần Takoyaki ạ! Lấy sốt cay nha chú!_ Tôi vui vẻ nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
꧁Đn BnHA꧂Ta Có hệ Thống Bảo Kê
FanfictionChao xìn, tui lại lập ra thêm một bộ fanfiction mới nữa rồi. Tại tui quá là ume cái bộ bnha này thôi =)) ➤Truyện mang tính chất Harem ➤All nhân vật thuộc về Horikoshi Kohei ➤Có 1 occ tự T/g thêm vào ➤Đây là truyện đồng nhân tui viết nên sống chết củ...