Ya—-
Sau hai ngày thì cũng đã đến lúc đi học lại. Tôi nhớ không lầm thì ngay hôm nay là ngày chọn tên anh hùng và nhận đơn đề cử.
Và hiện tại tôi đang được Bakugou kéo đến trường theo kiểu rất Bakugou. Cậu ta nắm cổ áo tôi kéo không thương hoa tiếc ngọc gì luôn.
Hôm nay là một ngày mưa nên tôi phải đem theo ô, nhưng Bakugou đã cầm hộ nó cho tôi nên khỏi phải mỏi tay.
Ah.... Mưa to vậy?
Trên đường đi chúng tôi còn gặp vài người hâm mộ nữa, họ xin chữ ký nhưng bị Bakugou lạnh lùng phớt lờ. Cậu ta cứ như vậy mà kéo tôi đi đến trường luôn.
———— Lớp A
Vừa mở cửa bước vào thì tôi đã nghe thấy tiếng nhiều người bàn tán về việc sáng đi trên đường gặp fan gào tên.
Tôi đi vào chỗ của mình và sắp xếp sách vở. Cùng lúc đó thầy Aizawa bước vào. Kìa, hồi nãy cả lớp lộn xộn lắm sao giờ ngay ngắn vậy? Các cậu làm tôi sợ rồi đấy :O
Đến cả Yune còn run khi nhìn thấy cảnh "đáng sợ" này. Đường đường là hệ thống mà còn sợ mấy cảnh này nữa.
Yune: Kệ tôi!!
- Aizawa - sensei, thầy được tháo băng bịt mặt rồi sao?_ Asui nhìn thầy.
- Bà chữa trị của thầy có làm hơi quá tay, nhưng tạm bỏ qua cái đó đi. Hôm nay tiết học của các em có hơi đặc biệt một chút_ Aizawa gật nhẹ đầu, nhìn tụi học sinh.
Cả lớp bắt đầu nghĩ đến chuyện kiểm tra này nọ làm họ thấy rén.
- Các em sẽ được quyết định biệt danh, nói cách khác chính là tên siêu anh hùng của mình_ Aizawa thốt ra câu nói làm cho học sinh vui vẻ bật dậy.
- CÓ THỂ CHỨ!! TỚ NÓNG NGƯỜI RỒI ĐÂY!_ Cả lớp A.
Aizawa liền kích hoạt Kosei và tỏa sát khí làm cho cả lớp im bặt lại, tôi thấy rén nên im luôn.
- Cái này cũng liên quan tới đơn đăng ký công sự mà thầy nói hôm nọ, những đơn đề cử đó chỉ quan trọng khi các em đã có kinh nghiệm và khả năng chiến đấu đã được đánh giá trong hai năm cuối cấp... nói cách thì những đơn mà em nhận được năm nay chỉ đơn giản vì họ "hứng thú" với tiềm năng sau này của các em nên cũng chẳng có gì lạ khi họ không còn hứng thú nữa khi em tốt nghiệp, hoặc chỉ đơn giản là họ hủy đơn đề cử thôi_ Aizawa bẻ tay, nhìn đám học sinh.
- Chúng cũng như những thử thách vẫn vượt qua nhỉ?_ Hagakure nhìn thầy Aizawa.
- Đúng, đơn đề cử của các em như sau_ Aizawa nhấn vào nút.
Trên bảng hiện ra tỉ số đơn đề cử. Mặc dù tôi đứng hạng nhất trong hội thao nhưng có vẻ số đơn của tôi thấp hơn Todoroki chút. Tầm 4,097 đơn.
- Thường thì kết quả cân bằng hơn nhưng năm nay mọi sự chú ý đều đổ dồn vào ba em_ Aizawa chỉ vào bảng.
- Nhìn khác nhau mồn một thế kia?_ Kaminari bất mãn ngã ra sau.
Số phiếu thì quá nhiều rồi, nên tôi chả quan tâm gì đến thứ hạng của nó nữa đâu. Hơn Bakugou là được, hí hí hí!!
- Họ chẳng có mắt nhìn người gì cả!_ Aoyama hờn dỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
꧁Đn BnHA꧂Ta Có hệ Thống Bảo Kê
FanficChao xìn, tui lại lập ra thêm một bộ fanfiction mới nữa rồi. Tại tui quá là ume cái bộ bnha này thôi =)) ➤Truyện mang tính chất Harem ➤All nhân vật thuộc về Horikoshi Kohei ➤Có 1 occ tự T/g thêm vào ➤Đây là truyện đồng nhân tui viết nên sống chết củ...