IG_Confession update:
Theo như đã nói thì ad sẽ liên lạc với bạn kia để hóng tiếp câu chuyện và trong lúc đi hóng thì có nghe được câu chuyện cũng bất ngờ không kém từ trường kế bên Oki và cái cfs này tất cả về đôi Lisa và Jisoo của các bạn:#1 Tiếp câu chuyện của @How_you_like_that ở bài trước thì sau khi mọi chuyện vỡ lỡ ra. Thì bạn 🍵 đó rất thản nhiên gửi ảnh hôn hít của 🍵 và L cho J xem, như kiểu dằn mặt luôn, rồi còn tung tin qua cfs của trường kế bên về câu chuyện mà trong đó J là người thứ ba xen vào tình yêu mãnh liệt của 🍵 với L. Và xui là Nayeon bạn thân từ nhỉ của J học trường đó và còn là người rất có uy tính ở đấy nên mọi chuyện cũng không coá đi xa. Về phần J thì cực kỳ bình tĩnh mà hẹn bạn L và 🍵 ra nói chuyện tìm cách giải quyết êm đẹp (vì lúc đó gia đình J có ý định chuyển J về trường hiện tại và J thì không muốn điều đó) Không biết đôi bên giải quyết như thế nào chỉ biết lúc đi ra thì J với L một trước một sau đi ra còn 🍵 thì đẹp 3 ly nước trên bàn rồi sao đó bị gì thì hong biết.
Còn về phần J với L thì cả hai muốn giữ không gian riêng nên bọn mình không có đi theo nên không biết. Chỉ biết là cả hai nghỉ học 3 ngày rồi quay lại trường lao đầu vào việc học và CLB. Có người nói đó là chuyến du lịch của cả hai, cũng có người nói hai người họ tự giải quyết với nhau và ai cũng đau lòng nên mới nghỉ để ổn định tâm trạng. Và tất nhiên là từ hôm đó cả 2 chả gặp nhau cho đến cái Party ăn mừng chiến thắng của các CLB thì J với L mới gặp nhau. Hôm đó J thì buổi diễn góp vui (chủ yếu là bị ép) nhưng chỉ hát đúng 1 bài là 'Love is gone' và tác dụng của nó thì mọi người cũng hiểu ròi đó!
Lúc J vừa hát xong thì L lên nắm tay J lôi đi nói chuyện và lúc mà bọn mình lên thịt chỉ thấy L nắm tay J rồi nói "Tình yêu của em và chị chưa có kết thúc đâu. Em biết hiện tại chị chưa thể chấp nhận việc này và tha thứ cho em. Nhưng sau này cho dù em có quen hay qua lại với 100 hay 1000 người đi chăng nữa thì chị chỉ cần mỉm cười nhìn em thì em sẽ vứt hết tất cả và chạy theo chị. Em biết bản thân mình rất khốn nạn cũng không mong chị sẽ tha lỗi cho em. Chỉ xin chị từ nay hãy hát cho một mình em nghe đừng hát cho bất kỳ ai nghe cả và em cũng sẽ nhảy cho mỗi chị xem nêu nơi đó không có chị hoặc chị không thấy em sẽ không bao giờ nhảy nữa. Được không?" Sao đấy thì J đồng ý và mọi người cũng rời đi quay về bữa tiệc cùng với họ. Và sau đó thì J chuyển đến trường hiện tại học và L cũng vậy. Câu chuyện từ lúc đó tới giờ thì mọi người cũng biết rồi đó. Bye nha gãy tay rồi!#2 Thì việc Lisa công khai theo đuổi Jisoo nè nhưng vẫn cặp kè với mấy bạn trường bên cạnh này. Và buổi tối vẫn đi Club bình thường (Mà Club đó còn là của anh Irene nữa) Liệu có mấy lời là thật lòng???
Một số ảnh cũ lúc còn mặn nồng mới mua chuộc bằng Snack từ mấy quỹ sống ẩn dật không bao giờ xoá ảnh cũ mà nhờ vậy mới có để coi
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop]•Instagram
FanfictionTruyện xoay quanh 3 OTP Lisoo Chaennie Seulrene và đều là những câu chuyện hài hước.