Nối tiếp chương hai.
- Hmm. Không ấy, chúng ta chơi kiểu xổ số đi - Artelya khẽ nói sau khi nhìn cảnh đối đáp giữa Anatole và Yue.
- Xổ số? - Anatole hỏi
- Đúng, chúng ta viết tên mình lên quả bóng rồi bỏ bô cái lồng hình cầu có một lỗ này. Nếu tôi quay rơi quả có tên người nào thì người đó sẽ phải đi với Yue.
Vừa nói, Artelya vừa lấy ra một cây viết và ba quả bóng rồi viết tên mình lên một quả.
- Xong rồi - Anatole nói.
Tôi cũng xong. - Azyrath khẽ thở dài trước khi tiếp tục nhâm nhi tách trà.
-Vậy chúng ta bắt đầu thôi. - Artelya vừa nói vừa bắt đầu xoay cái lồng. Nàng nhanh chóng đón lấy quả bóng rơi ra và từ từ lật nó lên xem.
- Chà... Ngài Azyrath. Chúc mừng ngài, ngài là người sẽ đi cùng với Yue tham gia một vụ cướp - Artelya nhìn quả bóng có tên Azyrath trước mắt và nhanh chóng cất nó đi
Còn Anatole thì có vẻ như cũng vui mừng vì không phải mình đi, mà nhanh chóng lủi lên một chiếc giường ở gần đó và bắt đầu nằm nghỉ.
- Cái gì-?
Ngay trước khi Azyrath kịp thời nói thì Yue đã thi triển kỹ năng. Để rồi ngôi nhà dần trở nên yên tĩnh.
- Chúc hai người đi vui vẻ - Artelya thầm nói trước khi quay sang tiếp tục uống trà và tiện tay lấy một cuốn sách mới mua về của Anatole đọc trong lúc chờ đợi.
Tại trạm không gian Herta.
Trong một chiếc thang máy đang di chuyển, những tiếng kéo đàn violin vang lên cho một ai đó ở bên trong. Một người đàn bà với mái tóc màu hồng đậm đang khẽ bắt chước động tác kéo đàn cho đến khi-
Ầm.
Chiếc thang máy dần im lặng, để rồi khi cánh cửa mở ra. Có những nhà khoa học đang nhanh chóng chạy trốn khỏi những quái vật được gọi là 'Quân đoàn phản vật chất' bất ngờ tấn công trạm và sát hại rất nhiều người. Có vẻ như, có thứ gì đó làm chúng muốn tấn công ở đây chăng?
Người phụ nữ đó vừa đi lại vừa tiện tay xử lý những thứ tấn công ả ta.
Một cách nhẹ nhàng và xinh đẹp.
Âm thanh của tiếng súng kết hợp với dáng đi nhẹ nhàng đó đủ để khiến cho những người khác nghĩ rằng cô là một vị Aeon nào đó chăng?
Thôi bỏ qua đi nào.
Bây giờ thì, tại một khu phòng thí nghiệm vắng người. Không gian xung quanh cứ như thể một tấm gương mà từ từ vỡ ra. Bóng dáng của một cô gái với mái tóc dài màu vàng nhạt và một chàng trai có sừng bỗng xuất hiện. Thế nhưng trước khi kịp nói, có một tên 'Quân đoàn phản vật chất' xuất hiện và nhanh chóng tấn công cả hai. Thế nhưng-
Rầm...
Một tên "Quân đoàn phản vật chất" bị chàng trai tóc xám à không là Azyrath đẩy dính vào vách tường. Và phía sau hắn có thêm vài tên cùng thảm trạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HSR + ???] Câu chuyện của các chòm sao 'lạc lối' đến HSR
FanficHai kẻ ngoại lai 'đi lạc' đến thế giới HSR. Liệu họ sẽ mang đến đây thứ gì? Là phước lành cứu rỗi hay tai ương? Hãy theo dõi nhé.