chương ¡¡¡

90 4 1
                                    

Sau khi tốt nghiệp Hogwarts , Harry kết hôn Ginny và vài năm sau họ có 3 đứa nhóc bao gồm James , Albus , Lily .

Trong một lần chơi trốn tìm với James và Lily , cậu bé trốn trên chiến gác mái gập tràn bụi của gia đình mình cậu vô tình đụng trúng một thùng đồ ghi chữ "Harry Potter - Hogwarts" , cậu mở chiếc thùng ra rồi ho khi đống bụi bay lên . Nhũng món đồ nằm ngổn ngang trong hộp như nói rằng chủ nhân của nó là một kẻ bê bối ! Cậu bắt đầu lục lọi nào là ảnh của dì Hermione và chú Ron chúng cha , cúp Quidditch và nhiều thứ khác , nhưng thứ làm cạu bất ngờ lại là một cái huy hiệu Cedric Diggory vô địch - Potter thúi hoắc . Thật sự cậu khá bất ngờ vì cha của cậu là "Cứu thế chủ" người đời ngưỡng mộ ai lại làm cái thứ quái quỷ này cơ chứ ? Lục thêm một chút nữa cậu thấy một quyển sổ , cậừ mở ra đọc thử thì thấy là một cuốn nhật ký :
Ngày x tháng y
Em có một mái tóc vàng và một đôi mắt mày xám tro , em dịu dàng từ chối những cô gái đang ngại ngùng e thẹn trước vẻ đẹp của em .
Giá như ngày đầu tiên em không chê Ron là thằng quỷ nghèo thì giờ đây tôi có lẽ đang nói chuyện vui vẻ với em rồi ..
Cậu lấy tay xoa hai mắt của mình , cậu nhớ trong cả quảng thời đi học của cha , cha chỉ quen có 2 người là cô Cho Chang và mẹ Ginny thôi mà cả hai người điều không có mái tóc màu vàng ... Cậu lật tiếp và biết được thì ra cái huy hiệu đó là người đó làm để trả thù vì cha cậu từ chối cái bắt tay.
"Thù dai thế không biết !"cậu thầm trách người này quả thật nhỏ mọn quá!
Ngày xy tháng z
Em trong trang phục của Slytherin thật quyến rũ, làn da trắng ngần của em càng nổi bật dưới bộ trang phục màu xanh lá với đen .
Em mong manh như người giấy trên chiếc chổi Nimbus 2001 mà cha em đã mua cho cả đọi vậy mà em nỡ lòng nào đẩy tôi ngã chổi !
Cây nghiệt thật đấy !Cha thật mù quáng Albus nhăn mặt nghĩ thầm .
Ngày x tháng xy
Tôi thấy Voldemort trong hội tâm phép thuật , Cedric đã chết em càng ghét tôi hơn nhưng tôi chẳng để tâm lắm đây chỉ sợ em buồn thôi chứ ! Em ghét thì tôi sẽ làm em yêu tôi và biến em trở thành phu nhân Potter !
Thật là vãi đạn ! Cha cậu có lẽ đã yêu người đó kinh khủnh thiệt , chứ nghĩ tại sao sau cùng cha cậu cũng cưới mẹ cậu và sinh ra cậu và James và Lily là được rồi mà đúng không ? Nhưng có lẽ cậu sẽ hỏi cha hoặc mẹ sau vậy !
Nhưng lật đến cuối tôi lại thấy ông ấy ghi rằng :"tạm biệt em , cảm ơn vì đã đến" và dòng chữ cũng khá nhạt nhoà đó nước mắt chăng ? Cậu giấu cuốn sổ và túi , cậu đi xuống vì cậu trốn ở đây cả ngày cũng không ai tìm ra cậu ngoài cha Harry cả !
Cậu trốn ở một chỗ khác và một lúc James đã có thể tìm ra cậu ... Cậu đi đến phòng của mẹ Ginny và hỏi rằng liệu bà có biết một người với mát tóc vàng và đôi mắt xám tro hay không ? Bà hỏi cậu rằng cậu cần tìm người đó làm gì ? Cậu đưa cho mẹ Ginny xem , bà đã khóc bà nhìn bằng đôi mắt đã đẫm nước mắt và yêu cầu cậu rằng đừng bao giờ nói với cha , ông ấy sẽ không dám đối mặt với cậu và anh em cậu nữa .
Cậu khó hiểu nhưng vẫn hứa rằng sẽ không hỏi cha hay nhắc về nó và nó sẽ là bí mật giữa cậu và bà trong ngôi nhà này . Sau đó cha và mẹ không cải vã hay lớn tiếng với nhau nữa cố vui vẻ với chúng tôi y như cách mà ông trấn an mọi người , thật xa lạ ... giá như Albus không vì tò mò đưa mẹ cuốn sổ .



Năm nay là năm cậu vào năm 6 và cậu sẽ cố tìm ra người đó trong vòng 1 năm , liệu cậu có làmđược ? cậu cũng chẳng biết nữa nhưng sau khi cậu tìm ra sự thật cậu đã ước gì mình không tòm mò , ước gì mình không tìm thấy cái hộp đó hoặc ít nhất là đã đưa cho mẹ .

ở một thị trấn nhỏ tại Thụy Điển , một cậu con trai với đôi mắt màu xám và mái tóc màu vàng , khuôn mặt xinh xắn cùng làn da trắng như tuyết ngước nhìn mặt trời sau đó lại lấy tay che đi 1 ít nắng .

"Draco ! Em trắng quá nên muốn phơi nắng đúng không ?!" Cô gái ở trong nhhaf mang mái tóc màu đen điểm nhấn 1 xíu trắng quát lớn với cậu con trai kia .

lười viết quá ~~

HARDRA _ Những lời biệt lyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ