Angane nalukal ere kadannupoi.
Kalolsavam dinangal vannu.
Ellayidattum alum behalavumayi college oru pooraparambayi.Vinniyum mahiyum okke entrencinte avide thanne kuttiyadichu nikkuvanu. Enthinanu uhikallo.
Kathirunnu kathirunnu angane kathirunna alu vannu.
Vincent in mind*ival ente poka kande adangu.
Vinnichante ingane ulla nottam kandittu mitraiku enthopole ayi. Aval athu parayan adhiye nokkiyapo penn anthasayi nin mahiyude chora uttuvanu.
Mahi:aa helo. Evidepoi kidekkeyayirunnu randum koodi.
Adhi:athe ivalk dancinu kurach mullapo vangikan keriyatha.
Mahi: oh athu innano.
Mitra: aah mahiyetta uchaika.
Eva ee talk okke nadathubolelam nammude vinnichan mitraye thanne nokki nikuvanu. Ellarum athu kandekillum arum onnu paranjilla.
Angane samsaraokke kazhinj adhimitra poi.
Mahi: oru mayathiloke utteda panni.
Vinni: ni parayalle niyum ninte mattevalum pinne enna kaniche. Kudeyullathu oru pottiyayathu kond pinne panayanda.
Mahi: 😅. Allel ni nokkinain entha. Ni allathe vere ara nokkende. Ni nokkikoda kuttan. Njn ond kude 😌.
Vinni: onth maruvo ithupole.
Mahi:appidi yellam cholla kuttathu. Va vanne nammak puttadikam.
==========================
Uchay
Announcement :bharathanatyam chess no 218.
Mitra lekshmi devi antharjanam.Peru kettathum vincent stagileku uttunoki.
Nirtha veshavidanangalil orungi nilkunna avale kanave peeli vidarthi adunna oru mayiline pole thoni avanu. Avan avalude nirthathinte thalamayi athil alinjuchernu.Performance ellam kazhinju dress change cheythu adhiyude aduthu pokan nilkunna mitrayude nere flashinte velicham venu.
Thirinju nokiya aval kanunathu anuvadamillathe thante photos edukkunna kurachu payyanmareyanu. Kandale ariyam vere etho collegileyanu. Annathe preshnathinu shesham ividullavar onninum muthirnittila.Aval avarku nere nadannu.
Mitra:ningal etha ee kanikunne. Aa photos dlt cheythe.
Guy1:illankil ne enna cheyyum.
Guy2:njngal kanan vendi thannale mole ingane uduthu orungi nilkane.
Guy1:parayathirikan okkathila ketto super structure.
Alasamay kidanirunna munthanik idayilude kannuna Mitrayude idup nokki avan paranju.
Avante nottam manasilakiya aval ath udan thanne nereyit.Mitra:da. 😡
Aval aa payyane adikanayi kay poki. Ennal aa kai avan muruke pidichu. Avalude kuppivalakal potti kayyil ninnu chora olikuvan thudangi.
Ee samayathanu vincent aa vazhi varunnathu. Ee kazhchakal okke kanave avante chora thilachupongi. Avan mushti churutikonde nere angotteku nadannu.
"Ente pennine thodunoda vazhiverida makkale"
Odivannu oru otta chavitayirunnu. Arum onnum kandilla nokkumbo dhande aa payyan nadumthirumi nilathu kidakunnu.
Ithu kanumbo avante frndsinu sahikuvo. Nanban da. Avar vannu vinnichane adikkan nokki. But nammade ale avarku ariyillallo koduthu palishem kuttupalishem adakkam.
Angane perutha adiyayi.alkaru kudi.Avanmaru chakunayapo mitra chennu Vincentinte kayyil pidichu vidiyippikan nokki.
Mitra:vincent..
Vincent....
Arond kelkunnu chekkan avare thallana dhiruthiyila.sahiket mitra onnude vilichu.
Mitra:ichaya mathi vidu plz.
Niranja kannukalodu kudi aval paranjathu avanu thallikalayaan ayilla.
Avan kayyilulla payane purakottu thalli. Mitrayude kayyum pidichu avidunnu poi.
Varunna vazhiyil ellam mitrayude nottam koruthupidicha avarude viralukalil ayirunnekilum manasu munb avan paranja vakkukalil ayirunnu.
"Ente penn"
BẠN ĐANG ĐỌC
🔔𝗘𝘁𝗵𝗲𝗻𝘁𝗵𝗼𝘁𝘁𝗮𝘁𝗵𝗶𝗹𝗲 𝗔𝗺𝗯𝗮𝗹𝗮𝗺𝗮𝗻𝗶🔔
Fanfiction🅾︎🅷︎🅼︎ 🅂🄷🄰🄽🅃🄷🄸 🅾︎🆂︎🅷︎🅰︎🅽︎🅰︎ 😌 𝘼 𝙘𝙤𝙢𝙥𝙡𝙞𝙘𝙖𝙩𝙚𝙙 𝙮𝙚𝙩 𝙨𝙞𝙢𝙥𝙡𝙚 𝙡𝙤𝙫𝙚 𝙨𝙩𝙤𝙧𝙮.