Innanu aa divasam.
Intenship ellam complete akki adhidev nattileku thirichu varunna divasam.Chembankotte ellarum valya panithirakilanu. Avan ishtamullathellam undakukayanu ammamaar. Adhiyum mitrayum okke valya excitementilanu.
Train stationil kondoran pokan avar vashipidichengilum sudevanum devasheshanum sammathichilla. Ennalum pinakam ellam matti devettante varavum kattu ummarapadiyil thanneyund randalum.
Kurachu samayangalku shesham oru black mercedes muttathu vannu ninnu. Athil ninnu irangiya ale kand adhimitra odichennu kettipidichu.
Mitra:devetta.
Ivarude bahalam kettu ellarum ummaratheku vannu.
Vannapo kanda kazhcha kandu ellarum orepole njettipoi.
Engane njettathirikum
Ingane poya chekkana.Ippo ingane vannu nikkune. Aranelum njettuville.
Gayatri(revathi, jk mom):ente deyve njn ethayi kanane. Ethada chekka ninte kayyimelokke.Ningal Kandille vasuvetta ithokke.
Vasumoorthy (jayaram, jk pa):hy ni ingane parathathedi. Bangalore alle avide ithoke sadharana. Illye deva(mohan lal).
Dev:adhanne ni avane ivide thane nirthade akatheku vilik gaye.
Gayatri :njn onnum parayanilla entheche ayiko.
Avar athu paranju. Ullikek poi.
Rudra(manju):avalu paranjathu karyakanda. Va kutty.
Angane varavelpum agoshangaloke kazhinjupoi. Ithinidayil gaytriyude pinakam mattan devan marannilla. Muthasanum athemmaikum sudevanum onnum parishkaram thire pidichittila. Athu avar parayukem cheythu. Enkilum bakkiyullavarude soapidilil athu avar marannu.
Night
YOU ARE READING
🔔𝗘𝘁𝗵𝗲𝗻𝘁𝗵𝗼𝘁𝘁𝗮𝘁𝗵𝗶𝗹𝗲 𝗔𝗺𝗯𝗮𝗹𝗮𝗺𝗮𝗻𝗶🔔
Fanfiction🅾︎🅷︎🅼︎ 🅂🄷🄰🄽🅃🄷🄸 🅾︎🆂︎🅷︎🅰︎🅽︎🅰︎ 😌 𝘼 𝙘𝙤𝙢𝙥𝙡𝙞𝙘𝙖𝙩𝙚𝙙 𝙮𝙚𝙩 𝙨𝙞𝙢𝙥𝙡𝙚 𝙡𝙤𝙫𝙚 𝙨𝙩𝙤𝙧𝙮.