42%

107 14 0
                                    

"jennie à, sao các cậu lại ở đây?"

chaeyoung ở hướng ngược lại, nhỏ đi đến với vẻ mặt còn hơi ửng hồng, bên cạnh là jungkook cũng cầm một chiếc đèn pin giúp soi đường. hai người bọn họ trên đường trở về vô tình bắt gặp jennie và taehyung đang đứng nói chuyện với nhau.

"tớ vừa định đi tìm cậu, chờ cậu lâu quá nên tớ sợ cậu gặp phải chuyện gì"

jennie thật thà nói với nhỏ, nhỏ cười cười đáp:

"tớ thì gặp chuyện gì được, là do jeon jungkook... ưm...-"

chaeyoung đang nói dở thì jungkook bỗng dưng đưa tay bịt miệng nhỏ lại. gã nhanh như cắt khoác tay sang vai nhỏ, xoay người nhỏ ra đằng sau. còn gã thì cười cười ngoái đầu nói với jennie và taehyung đang đứng đối diện ngơ ngác:

"à thầy giáo chắc là sắp đi kiểm tra rồi, chúng ta mau trở về căn cứ đi"

"này, đau...-"

chaeyoung vùng vẫy.

"yên"

jungkook nhìn nhỏ khẽ cất giọng trầm, đoạn xoay sang nói với hai người bạn:

"hề hề, hai cậu đi trước đi"

jungkook muốn giữ chaeyoung lại để thương lượng về chuyện tiết lộ sự việc ở phòng dụng cụ khi nãy, nên đã gã bảo jennie và taehyung rời đi trước.

chaeyoung cau mày hất mạnh tay jungkook, nhỏ lườm nguýt khi gã có ý định tiếp tục giữ mình lại.

jennie và taehyung ngơ mặt nhìn nhau chưa hiểu chuyện.

"đi thôi nienie"

chaeyoung xoay người bước đến bên cạnh, khoác tay jennie rời đi trước. jungkook thở phào một hơi khi nhỏ park có vẻ là sẽ không tiết lộ chuyện kia với mọi người.

"đi thôi, đứng đó làm gì"

jungkook hất mặt nói với taehyung đang cho hai tay vào túi quần nhìn gã chăm chăm đầy dò xét. cậu cười khinh bỉ đáp:

"còn chẳng phải là tại cậu thả dê park chaeyoung nãy giờ nên không chịu đi à?"

"cái gì? tớ thả dê cậu ta lúc nào chứ? này này này, kim taehyung cậu đứng lại nói cho ra lẽ với tớ xem, này!"

jungkook đứng đó nói với theo taehyung lúc này đã thong thả tay đút túi quần rời đi được một đoạn.

"yah jeon jungkook, còn đứng đó thì ma cây kéo giò cậu đấy"

là park chaeyoung đứng ở tuốt phía bên kia hét lớn về phía jungkook, khiến gã một phen xanh mặt, vội vội vàng vàng chạy theo sát taehyung.

.

[căn cứ]

vì jennie và chaeyoung là con gái nên cả hai được đứng giữa taehyung và jungkook. và đương nhiên chaeyoung sẽ đứng cạnh jungkook để jennie có thể đứng cạnh taehyung như ý em mong muốn. còn nhỏ thì dù chẳng thích đứng gần gã kia nhưng vẫn là vì jennie mà miễn cưỡng chìu chuộng.

"chúng ta còn phải đứng đây đến khi nào?"

"..."

"..."

"..."

jungkook là người cất tiếng than thở và nhận lại sự im lặng từ ba người. chaeyoung bĩu môi nhìn gã, chỉ mới đứng 30ph thôi mà đã than rồi, thật thiếu kiên nhẫn.

"thiếu một người chắc thầy sĩ quan không phát hiện đâu nhỉ?

gã vẫn tiếp tục luyên thuyên, chaeyoung dù bực mình những vẫn nhẹ giọng đáp:

"không phát hiện"

"tuyệt"

"nhưng bây giờ cậu mà trốn đi thì tôi sẽ tố cáo ngay lập tức."

"cậu...-"

"không chừng thầy thấy tôi hành động chính nghĩa sẽ để cho tôi được về ký túc xá sớm"

"cái đồ cơ hội"

"nhất quyết không tha cho cậu"

"vậy thì đừng có trách sau này tôi gặp cậu ở đâu sẽ đánh cậu ở đó"

"ôi trời, tôi lại sợ cậu quá. nhà tôi ba đời là luật sư đấy, ngon nhào vô"

"á à, hoá ra là luật sư à? bảo sao mồm cậu lúc nào cũng bật lại tôi tanh tách"

"là cậu ăn nói vô lý thôi"

"tôi vô lý chỗ nào?"

"chỗ nào cũng vô lý, bleh"

trong khi chaeyoung và jungkook có màn đấu khẩu không má nào chịu thua má nào thì jennie tranh thủ len lén nhìn sang taehyung.

cậu vẫn nghiêm túc thực hiện nghĩa vụ canh gác, gương mặt không bộc lộ chút cảm xúc nào. jennie rất thích cái vẻ điềm tĩnh này của cậu, trông cậu rất ngầu và chững chạc.

"taehyung, jungkook"

seokjin ở đâu chạy đến, giơ cao túi bóng đen như một chiến lợi phẩm. hắn ra hiệu cho cả bọn đi theo hắn. bốn người lần lượt nhìn nhau, ngơ ngác không hiểu chuyện gì nhưng vẫn đi theo seokjin.

tay trong tay ○ taenie ft. jeonrosieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ