Dating kaklase
Flashback*
"Yiee kayo na ni Arjel no ?? Pang aasar ng mga kaklase ko
Hindi ako sumagot dahil lagi naman sila ganyan ehh lagi ko naman silang sinasagot ng hindi .
"Ay ay ayy zerina wag mong sabing natatakot ka paring makipag on sa kanya."Saad ni Heidi habang puno ng chutchirya ang bigbig.
Hindi nga ayaw ko dahil na tatakot ako masyado pa kaming bata eyy Grade 9 palaang kaya tayo kung makakapag hintay siya pwede na pag senior high na ..
Natigilan ako sa pag sasalita ng biglang may sumara ng pintuan ng pabalibag .
Hoyy sino yon pagalit na sigaw ni Sean .ang laging tulog na classmate ko
Hala ka behh narinig ni Arjel yung sinabi mo anya Shedrick .
Bigla na lang akong kinabahan dahil sa sinabi nito agad akong lumabas at hinanap ang lalaki .
Nakita ko siya sa hand washing area kung saan madalas kaming kumain tuwing braek time at luch break .
Agad akong tumabi sakanya at agad naman itong umiwas . nang tatayo na sana siya hinawakan ko ito sa braso .
Sorry arjel sasabihin ko na man sayo na hindi pa ako ready na magkaroon ng BF .
Ano ba zerina! haa !sigaw nito at dahilan ng pagka gulat ko.
Hindi ko inasahan iyon dahil ni minsan hindi ko pa nakitang nagagalit ang lalake .
Sana sinabi mong wala ka pang balak na sagutin ako haa . ilang buwan na akong nag hihintay sayo wala ka palang balak na na sagutin ako !
Hindi naman sa wala Arj masyado pa tayong bata mahinahon na sagot ko
Pinag lalaroan mo lang ba ako haa? ! Ohh baka naman ayaw mo talaga sakin ?dahil may gusto ka narin kay raphael ?
Sunod sunod na tanong nitoHindi sagot ko habang naluluha dahil sa kahihiyan may mga studyante kasing nakikinig samin .
-:Hindi ganon yun alam mo matagal na kitang gusto Arjel .
- Ehh ano pat hindi mo pa ako sagutin .
- Dahil nga masyado pa tayong bata .!
Sigaw ko at natigilan naman itoIlang minuto kamimg nakayuko at wala paring nag sasalita
- alam mo kung hindi ka makapag hintay mas mabuting itigil mo na to pambabasag ko sa katahimikan naming dalwa .
- ehh di sinabi mo narin gusto mo na akong tumigil fine Rina ! Titigilan na kita at parang ayaw mo naman.
Agad na nag transfer at mas ginustong bumalik sa dating lugar si arjel. And it was so hard for me pakiramdam ko ayy napakasama ko .
Wala na yung taomg kasabayn kong kumain avery weekdays sa school wala na yung lalaking pinapayongan ako tuwing uwian at wala no yung lalaking nag palaramdam sakin na may value ang buhay ko .
End of flash back *
Arjel was a child of pastors lumipat sila noon dahil sa na idestino ang mga magulang niya sa kabilang church dito rin sa barangay namin . matagal ko na siyang gusto mula nang lumipat siya saamin umamin ito nong 1st quarter noong kami'y grade 9 at nag transfer siya noong patapos na ang klase pagkatapos ng sumbatan namin .
Binatawan ko na ang cell phone ko at nag ayos na ako dahil wala naman ng pasok mag gegeneral cleaning ako dto sa bahay . habang nag lilinis sinasabayan ko ito ng pag papatotog ng worhip song
"Nothing is imposible trough you i can do anything . I can do all things couse its you hwo gives me strength . NOTHING IS IMPOSIBLE kanta ko habang sumasayaw kasabay ng pag momop ko sa sahig .
Natapos ang ilang araw ko sa karaniwan kong ginagawa sa umaga ayy nag lilinis pag tanghali ayy nag papahing pag mejo lumalalim na ang araw ayy ginagamit ko ang bigay na electrick Guitar ng aking mga kapatid sa pag prapraise kay lord sa aking kwarto pag gabi naman ay umaa
tend kami ng devotion tas pag uwi ayy mag sscroll mona ng cellphone at mag sspend nanaman ng time kay God and natutulog naGods reminder mga kapatid
Romans 5:8
I love you at your darkest 😊😊😊Pliss vote po kong na gustohan
God bless you 😊
YOU ARE READING
Prayers for my man
SpiritualAng storya pong ito ay gawagawa lamang ng na bobored na student ...... charr gagawa po ako ng ganitong storya para sa mga young christian out there . This story contains bible verse , praise and worship songs and some prayers . Ohh dva banal ang per...