Update: 1/10/2023
=====
Reng... Reng...
Tiếng chuông đồng hồ chói tai vang lên kéo cô gái nhỏ đang say giấc khỏi một giấc mộng đẹp đẽ về gia đình của mình... Nàng pháp sư trẻ tuổi chậm rãi ngồi dậy mà quan sát khung cảnh xung quanh.
Đây không phải là nơi chỉ toàn là bùn đất hôi thối, những cơn mưa tầm tã đầy lạnh lẽo hay là những hang động u tối đầy mùi máu tanh. Nó trông giống như một căn phòng hạng sang của một khách sạn năm sao hơn.
Chiếc chăn ấm áp như những cái ôm, gối nệm lông vũ êm ái và sạch sẽ, những khúc nhạc du dương liên tục phát ra từ chiếc radio đặt trên bàn gỗ cạnh đầu giường, những món đồ gốm đắt tiền, những vật trang trí với chi tiết dát vàng, những ánh đèn lấp lánh ngoài khung cửa sổ,...
Thú thật, đối với một người đã ngửi mùi chiến trường quá nhiều thì cái không gian này thực sự...
Nói sao nhỉ...
Có chút... lạ lẫm...
Dẫu sao thì cô cũng mừng vì bản thân không còn phải suốt ngày nghe tiếng đạn pháo hay tiếng người la hét mỗi khi chiến đấu với Weiz cùng Đội tàu nữa...
Thật thoải mái, theo một cách nào đó.
Đến khi những dòng suy nghĩ kỳ quặc kia qua đi, thì cô mới chợt nhớ ra những việc mà mình cần làm kế tiếp.
Một tiểu thư cao quý đang ở đây, và cần được bảo vệ.
Một nhiệm vụ cực kỳ quan trọng đã được giao cho Đội tàu Oleg từ một gia đình cao quý tại Đế quốc Nazima, và đương nhiên Đội tàu cũng không thể chối từ được. Nó mang theo rất nhiều đãi ngộ tốt và khoản thưởng hậu hĩnh đủ để vực dậy tinh thần của mọi người trên tàu.
Và sự tĩnh lặng này dường như có một điềm báo gì đó...
Nó thực sự đã đến...
Âm thanh cửa kính vỡ tan của phòng bên cạnh vang lên, báo hiệu cho sự hỗn loạn của trời đêm bắt đầu.
Cô cũng nhanh chóng tiếp ứng bằng cách chụp lấy quyền trượng của mình mà chạy thật nhanh đến hiện trường. Đương nhiên, những kẻ ngáng đường kia lại không cho phép chuyện dễ dàng như thế diễn ra được.
Có điều, chỉ nhiêu đó thôi là chưa đủ để ngăn cản được một Elite đang thi hành nhiệm vụ cả.
Âm thanh của ma pháp được thi triển vang vọng theo dãy hàng lang hẹp. Mỗi lần vang là một kẻ gục xuống, cứ thế mà tiếp diễn, cho đến khi cánh cửa phòng bị xé toạc bởi những đường cắt sắc bén.
Cô xông vào, bắn gục từng tên lính một trong tầm mắt, đồng thời cố tìm kiếm hình bóng của vị tiểu thư trẻ tuổi ở xung quanh.
Đến khi tên phiến loạn cuối cùng ngã xuống, cô mới nhanh chân tiến về phía vị tiêu thư, người đang sợ sệt bên cạnh người cộng sự của cô - Yelena.
"Cô ấy ổn chứ?"
"Ừm, vẫn ổn" - Yelena gật đầu - "Chuyện này sẽ chưa kết thúc sớm đâu, Aurora"
BẠN ĐANG ĐỌC
Song of the Ocean
FantasyĐại dương chứa đựng muôn vàn bí ẩn mà chẳng ai có thể đoán được... Cứ như trái tim bí ẩn của vị thuyền trưởng "không là ai cả" vậy... Liệu rằng... một Long nhân quyền quý sẽ làm thế nào để chinh phục được nó đây? P/s: Đây là bộ truyện được collab gi...