Chapter 7: Bình yên

23 5 1
                                    

Update: 18/04/2024.

P/s: Chúc mọi người có một ngày nghỉ lễ vui vẻ nhá!!!

=====

"Cô... cô... đừng có mà lấn tới!!!"

Est hét lớn nhằm cố gắng che giấu đi sự ngượng ngùng đã lên đến đỉnh điểm của mình.

Sau cùng thì cậu chàng cũng ngoan ngoãn ngồi yên trên thành hồ. Khi này, thú thật rằng chàng long nhân không khỏi việc trái tim mong manh đang bị rung động trước vẻ đẹp của người trước mặt khi lướt mắt theo từng đường cong cơ thể của cô nàng, dẫu cho việc nghe nó có một chút gì đó rất chi là mất liêm sỉ.

Cậu chàng cũng nhanh chóng điều chỉnh lại trạng thái cơ thể của mình mà trở lại trạng thái nghiêm túc thường thấy. Nemo cũng không hỏi hang hay quấy rầy vị thiếu gia trước mặt, vì sợ nếu có chuyện gì xảy ra thì người chịu thiệt lại là nàng mất.

"Ừm... Ta muốn hỏi thêm một vài điều về cô, được chứ?"

"Vâng, ngài cứ tự nhiên" - Nemo đáp lại một cách lịch thiệp dẫu bản thân vẫn đang thả lỏng dưới hồ.

"Cô... từ đâu đến thế?" - Est có chút ngập ngừng hỏi.

Dẫu cho là bản thân đang thả lỏng một phần, nhưng Est vẫn giữ cảnh giác với cô gái nhỏ nhắn tự gọi mình là Nemo kia. Ngoài ngoại hình xinh đẹp mỹ miều cùng với tông giọng sẽ khiến kha khá chàng trai, cô gái đổ gục thì mọi thứ về cô nàng vẫn là một điều bí ẩn đối với cậu. Thứ mà dễ để ý đến nhất chính là việc anh ta là một pháp sư, với quyền trượng đang được gác ở bên cạnh chiếc lều.

"Tôi sao?" - Nemo ngẫm nghĩ một lúc, rồi cũng đáp lại - "Là một lãng khách thích ngao du chăng?"

"Lãng khách? Cô sao?"

Cậu có chút bất ngờ trước lời nói nhẹ nhàng của cô gái đang ngâm mình trước mặt. Nhìn trông mỏng manh như thế mà lại có thể lang thang khắp thế giới thì đúng là có hơi lạ thật, ít ra là trong mắt của cậu chàng.

"Ngài muốn tôi chứng minh sao?"

Nemo chậm rãi đứng dậy khỏi hồ nước mà tiến đến gần Est hơn từng chút một. Thân hình mảnh mai đầy nội lực kia một lần nữa lộ rõ sau lớp áo ướt mong manh khiến chàng long nhân không biết phải nhìn vào đâu nữa...

Trong khi bước đi, Nemo vô tình trượt chân, và may mắn là Est đã nhanh chóng tiếp ứng khi lướt đến và đỡ lấy cô nàng. Khi này, thân thể của cả hai đang gần nhau hơn bao giờ hết, và việc này làm hai người không hề có kinh nghiệm trong chuyện tình cảm dường như khá bối rối. Nhịp tim của Nemo tăng vọt vì từng đường cong cơ thể của mình đang áp sát lấy thân thể cường tráng đầy mạnh mẽ của đối phương.

Sau cùng thì họ cũng tách nhau ra, để lại một chút gì đó nuối tiếc trong lòng của vị thiếu gia trẻ tuổi. Cùng với đó là sự ngượng ngùng khó tả của nàng lãng khách...

Est với dòng suy nghĩ có chút rối loạn khi bản thân đang ngồi cạnh lửa trại. Dẫu rằng bản thân đang cố xua đi những suy nghĩ không được đúng đắn trong lòng mình về tình huống vừa rồi, chàng hỏa long vẫn không thể nào xua tan đi được thân thể tràn đầy sức sống kia...

Song of the OceanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ