Kết thúc cuộc trò chuyện , cậu và anh điều không nói với nhau câu nào , vậy mà trong mắt hai bật phụ huynh lại nghĩ khác...
Sau khi dùng bữa xong , cậu rửa sạch bát đũa còn đang định lên phòng , thì...
Bà Puttha :
"Build con cùng Bible đi dạo đi "
Ngoài mặt vẫn bình thường và đồng ý , trong lòng thì đã mãnh liệt phản đối !
_
_Đã đi được vòng thứ hai vẫn không ai nói với ai câu nào , cậu đi nhanh về phía trước mặc anh phía sau có theo kịp không và cậu vẫn giữ thái độ chán ghét đối với anh
"Build " - anh gọi
"Nói "
"Em đi du học sao không nói với anh ? "
"Nói làm gì ? "
Nhất thời anh vẫn chưa quen với một Build Jakapan Puttha lạnh lùng như thế này , trong từng câu nói điều là sự lạnh buốt , anh không quen...
"À chỉ là anh hơi thắt mắt thôi "
"Không còn gì nữa thì anh ở lại một mình đi , tôi còn có việc "
Anh vội nắm tay cậu lại , anh cũng không biết hành động này là gì nhưng đến khi anh ý thức lại đã thấy cậu dùng ánh mắt băng giá đó nhìn mình
"Chuyện gì ? "
"Anh muốn hỏi về chuyện hôn ước "
"..........." - gật đầu
"Em đồng ý đúng chứ "
"Không , mà nếu có cưới thật đi chăn nữa phải có bản hợp đồng giới hạn , có đầy đủ điều kiện của tôi đưa ra "
"Chẳng phải lúc trước em ..."
"Ừ , nó là đã từng còn bây giờ là hiện tại công việc của tôi là trên hết , còn muốn hỏi thêm gì nữa không "
"Có vẻ như em mệt rồi em lên nghỉ đi "
"Sẵn đây tôi nói luôn , anh có người yêu rồi và không thích việc tôi yêu anh , ừm tôi thay đổi rồi , công bằng rồi "
"Hiện tại vẫn vậy anh không yêu tôi và tôi cũng đâu còn tình cảm gì , mau dẫn người yêu của anh về ra mắt ba mẹ mình đi , kết thúc việc hôn ước không đáng có này đi , vậy nhé ! Bai "
Cậu rời đi , bỏ lại anh chết chân...cậu vừa nói gì ? Cậu thay đổi rồi ? Kể cả việc tình cảm của cậu cho anh cũng vậy sao?
Còn về việc anh có người yêu lúc đó vào thời điểm cậu đã đi du học rồi kia mà sao cậu lại biết được ?
Về sau khi cậu đi du học một tuần sau anh mới nhớ đến cậu , do lúc đó công ty gặp chút rất rối nên anh không để ý , đến khi nhớ đến cậu đã đi xa tận một nữa bầu trời ...
Hẹn hò với người kia cũng chỉ được 3 tháng cũng chia tay , vì người kia có người khác , biết được anh cũng nhanh chóng buông tay ...
6 năm qua anh sống với nỗi nhớ cậu , lúc không có cậu anh thường xuyên cấu gắt với nhân viên , cho đến năm thứ 5 anh mới biết được cậu và anh có hôn ước với nhau
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BibleBuild ] - Yêu anh thêm lần nữa được không ?
RomanceBible Wichapas Sumettikul - 25 tuổi và Build Jakapan Puttha - 20 tuổi - câu chuyện nói về hôn ước bí mật của hai gia đình - một bên đã gật đầu đồng ý , bên còn lại một mực từ chối ... " chỉ vì một lần bỏ lỡ mà suýt nữa...