chẳng có mấy khi cả nhóm được nghỉ ngơi như hôm nay. zhang hao bảo muốn xem phim, anh kéo mọi người xem chung cho bằng được. bên ngoài mưa thì to mà zhang hao còn cho cả nhóm xem phim ma. nhóc yujin sợ ma lên đòi ngồi cạnh gyuvin cho bằng được, gunwook cũng mon men đến gần em liền bị ricky đá sang chỗ matthew.
gyuvin căn bản là không sợ ma nhưng lại dễ giật mình, cứ mỗi lần bị hù là lại quay sang yujin ôm lấy nó làm ricky đen cả mặt. xem được nửa bộ phim yujin lại lăn quay ra ngủ, ricky thấy thế liền kéo gyuvin lại gần. cố tình cắn nhẹ lên tai em, gyuvin hai tai đỏ ửng, ngại đến nỗi chẳng thể tập trung xem được nữa. một tiếng động lớn làm cả nhóm giật mình, gyuvin bất ngờ bấu lấy vai ricky, căn nhà nhanh chóng chìm trong bóng tối.
ricky lợi dựng thời cơ luồn tay vào trong áo sơmi của gyuvin nắn nhẹ hai bên ngực. chính xác là sau vụ việc mấy hôm trước quan hệ của gyuvin và ricky có chút thay đổi. chẳng hạn như gyuvin sẽ thường xuyên mặc áo sơmi của ricky hay đôi khi cả hai sẽ bắt gặp là ở chung một chỗ trong tình trạng người của em toàn mùi rượu rum, đương nhiên điều này bị dấu khỏi gunwook và yujin.
gyuvin cắn môi, em khẽ thì thầm vào tai cậu.
"ricky, không thể làm ở đây đâu, còn mọi người nữa mà !"
"này bé cưng, bé có muốn đi mua chút gì đó không, anh thấy nhà mình hết rồi đấy !"
nói rồi ricky kéo gyuvin đứng dậy, báo cáo.
"bọn em ra ngoài một chút nhé."
không để jiwoong kịp ngăn cản, cậu đã nắm tay em đi mất hút rồi. ricky cẩn thận đội mũ, đeo khẩu trang, thái độ rất bình tĩnh mà thanh toàn tiền.
"tối nay ngủ tạm ở studio của anh."
ricky bật điện, ánh đèn tím đỏ khiến gyuvin có chút khó thở, cậu đổ đống đồ mới mua ra ghế, hai lon bia cùng một hộp bao cao su và lọ gel hương anh đào.
không khí trong studio ngày một nóng, gyuvin run rẩy ngồi trên đùi ricky, chất cồn đang đốt cháy cơ thể em. cậu thì rất tỉnh táo, ricky mới uống có một ngụm bia trong khi đó gyuvin đã quét sạch cả lon rồi. cơn say từ bia thêm mùi rượu rum làm gyuvin bắt đầu thấy nâng nâng, chiếc áo sơmi màu đen mỏng dính cũng đủ khiến em khó chịu. gyuvin mơ màng cởi từng nút áo, vứt xuống sàn, làn da trắng trẻo lộ ra trước mắt ricky. dấu răng trên xương quai xanh đã mờ dần, cậu phấn khích nhìn em đang cố với lấy lon bia của mình.
"gyuvinie, bé ngoan thì sẽ chẳng bao giờ uống bia cả."
gyuvin ngước đôi mắt đã phủ một tầng nước lên nhìn ricky, cái lưỡi nhỏ nhắn khẽ liếm môi. hương anh đào tỏa ra ngọt ngào, gyuvin như một viên kẹo đường, cuốn hút và quyến rũ.
ricky ấn nhẹ lên phần tuyến thể, gyuvin mếu máo, em lè nhè nói.
"quanrui lại bắt nạt em..."
tiếng em thút thít cũng đủ khiến cậu muốn đánh dấu em. gyuvin di chuyển mông, chẳng biết cố tình hay vô ý nữa, hai bên mông thịt cạ vào phần dương vật của ricky. cậu lao vào hôn lấy môi mềm, ricky cùng gyuvin day dưa một lúc lâu. đầu lưỡi cuốn lấy nhau, cậu cố tình xoa nắn hai cánh mông mềm mại.
BẠN ĐANG ĐỌC
-𝐚𝐮𝐠𝐮𝐬𝐭 𝟑𝟎𝐭𝐡-
Fanfictionkim gyuvin là omega duy nhất giữa dàn alpha và beta nhà zerobaseone.