một tháng.
gyuvin nằm ườn trên sofa, dạo gần đây em đột nhiên có thói quen dựa dẫm vào quanrui một cách kì lạ. cứ mỗi khi có thời gian nghỉ ngơi gyuvin sẽ chọn cách chui vào lòng cậu và thỏa sức hưởng thụ mùi rượu rum đắng nhuyễn. quanrui cũng không mấy để ý khi dạo đây cậu bạn của mình lại dễ dãi hơn gấp ngàn lần.
"ricky, nhột lắm !"
gyuvin khúc khích cười khi quanrui vùi đầu vào gáy của em. đặt từng nụ hôn rải rác từ má xuống bả vai.
"thơm quá !"
"bé cưng..."
gyuvin có dấu hiệu của việc hơi say, hai má em đỏ ửng, cả phần lưng đều ướt đẫm mồ hôi. tất cả là tại pheromone mùi rượu rum mạnh mẽ của tên alpha thúi tha kia.
"hôn em !"
quanrui chỉ vừa mới định chạm vào môi gyuvin em đã lập tức đẩy cậu ra chạy vội vào nhà vệ sinh mà nôn thốc nôn tháo làm cậu sợ xanh mặt. vợ ơi, em sao thế !
"có thai á ?"
"này sao chú có vẻ ngạc nhiên vậy, alpha và omega ăn nằm với nhau lâu ngày thì có thai là chuyện bình thường mà. thêm nữa hai đứa cũng hơn ba mươi cả rồi !"
"nhưng mà cứ khám cho chắc, thôi nhé, anh về nấu cơm cho vợ chứ không cô ấy lại giận anh."
jiwoong rời đi để lại quanrui vẫn còn ngẩn người, cậu nhìn xuống chiếc nhẫn được đeo ở ngón áp út, có phải cậu sắp được làm bố rồi không ?
ngay trong ngày hôm đó, quanrui dứt khoát đòi đưa em đến bệnh viện, đúng như dự đoán, cái thai được năm tuần rồi. quanrui vui đến phát khóc hại gyuvin phải lau nước mắt cho chồng của mình suốt ba mươi phút, em không khóc anh khóc cái gì !
"vợ ơi, anh yêu vợ nhiều lắm !"
từ cái hôm mà diễn viên kim gyuvin công khai có thai với mẫu ảnh shen quanrui hai người ở top trending mãi không xuống. fan của cả hai thỉnh thoảng lại thấy cậu đăng mấy cái ảnh 'nhật ký vợ mang bầu'.
hai tháng.
cơ mà gyuvin bị nghén nặng lắm, người em vốn dĩ đã gầy giờ chỉ cần ăn một ít là lại nôn bằng sạch, tháng thứ hai em bị tụt mất năm cân, người trông thiếu sức sống hẳn.
nửa đêm, jiwoong bị quanrui gọi đến tỉnh người, ỉ ôi mất một tiếng.
"anh ơi, làm sao để vợ em hết nghén ạ ?"
"em nhìn em xót lắm !"
"anh nghe người ta đồn là nếu em để vợ em bước qua người năm lần thôi là mỗi lần vợ nghén đều chuyển qua người chồng á !"
"mà anh cũng chưa thử tại vợ anh mang thai ít khi nghén lắm !"
quarui thật sự tin lời jiwoong nói, sáng hôm sau cậu nằm sẵn trên mặt đất rồi nói với em.
"vợ ơi, vợ bước qua người anh năm lần đi. chứ vợ nghén anh thương lắm..."
gyuvin bật cười, em nhớ hồi mới yêu quanrui đâu có ngốc như vậy đâu.
"anh tin điều đó là thật à. đứng dậy đi, một mình em nghén thôi, chịu khổ một tí cũng có sao đâu !"
cậu lật đật bò dậy, quanrui thấy em mệt mỏi như thế đâm ra lòng dạ cũng vô cùng xót xa. cậu đưa tay lên sờ má em, gyuvin hơi nghiêng đầu mỉm cười, cố tỏ ra rằng bản thân vẫn ổn.
BẠN ĐANG ĐỌC
-𝐚𝐮𝐠𝐮𝐬𝐭 𝟑𝟎𝐭𝐡-
Fanfictionkim gyuvin là omega duy nhất giữa dàn alpha và beta nhà zerobaseone.