CHƯƠNG 5 : LÀM IDOL THẬT KHÓ

276 17 0
                                    

- Sao có thể chứ , em mới chính là người may mắn khi được làm stylist cho Mingyu đấy .

- Đừng nói vậy , Mingyu cậu ấy cũng rất may mắn khi được em làm stylist cho đấy .

- Chị cũng vậy mà , anh Seungcheol cũng rất may mắn mà .

- Đúng rồi , anh ấy rất may mắn mới gặp được chị đấy .

- Mà lúc nãy 2 người nói cái gì vậy ?

- Không có gì đâu chỉ là ôn lại chuyện cũ thôi * cười *

- Hai người quen biết nhau hả ?

- Chị và S.coups là bạn học cùng lớp và cùng bàn hồi còn là học sinh đấy .

- Thật hả ? Hai người có duyên với nhau quá .

- Ừ , đúng là có duyên thật

- Mà hồi còn là sinh viên chị học trường nào vậy .

- Chị học Trường Đại học
Chung- Ang ngành thiết kế thời trang .

- Thật hả , em cũng học Chung- Ang ngành thiết kế thời trang luôn á . Vậy tính ra chị là tiền bối của em .

- Chắc chúng ta gặp nhau là duyên trời định rồi , nhiều sự trùng hợp quá , cùng trường còn cùng ngành nữa.

- Mà em có người yêu chưa .

- Đương nhiên là chưa rồi chị , em còn muốn chú tâm vào công việc , giờ em chỉ muốn kiếm tiền phụ giúp bố mẹ ở dưới quê rồi về già thì chỉ hưởng thụ thôi .

- Thật là có hiếu quá đi thôi , ai mà lấy được em chắc là hạnh phúc lắm vì có một cô vợ tốt như vậy mà .

- Vậy chị có chưa ?

- Chị có rồi , tầm tuổi này mà chị chưa có chắc ba mẹ chị bắt chị đi xem mắt quá .

- Chắc người yêu chị đẹp trai lắm nhỉ

- Ừ , anh ấy đẹp trai tốt bụng còn rất yêu thương chị nữa nhưng chỉ tại tính chất công việc của anh ấy mà bọn chị không gặp nhau thường xuyên , cùng ít nói chuyện với nhau ./ chăm chú nhìn Seungcheol luyện tập /

- Công việc của anh ấy là gì mà không gặp chị được vậy cả nói chuyện cũng không luôn , như anh ấy là người của công chúng vậy ?

- Thì anh ấy là người của công chúng mà

- * bất ngờ * Là ai vậy chị ?

- Xin lỗi , chuyện này là bí mật không được tiết lộ .* quay qua nhìn Jira*

- Cũng phải ,người yêu của chị là người của công chúng nên không thể tiết lộ danh tính vậy sẽ ảnh hưởng đến tiền đồ sau này .

- Vì lo sợ vậy nên chị mới không để cho anh ấy tiết lộ ra ngoài , nhưng anh ấy nói anh cũng muốn cho cả thế giới này biết anh ấy chỉ yêu mình chị thôi .Tất nhiên là chị không đồng ý rồi vì nếu công khai sẽ ảnh hưởng đến công việc , chị còn sợ anh ấy sẽ bị công kích bởi những lời nói không đúng của antifan , còn cả sesangfan nữa .

- Vì vậy làm người nổi tiếng thật sự rất khó , họ phải trải qua và chịu những thứ mà người bình thường không chịu được.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



Bạn trai tôi là Idol [ Seungcheol × Y/N ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ