CHƯƠNG 13 : CUỘC ĐỜI NGẮN LẮM ĐỪNG ÔM MUỘN PHIỀN : GIÁ NHƯ.... ( MỘC NHI )

304 19 6
                                    

"Nếu như trên đời này có hai chữ " giá như " thì thật tốt 

Giá như ngày đó anh đừng nhắn cho em những dòng tin an ủi lúc em buồn , giá như em cũng đừng hồi âm những lời động viên ấy , có lẽ chúng ta đã không quen biết nhau rồi làm nhau đau như bây giờ , anh nhỉ?

Em biết , gặp được nhau, yêu nhau là cái duyên , nhưng nếu đã không có duyên nợ lâu dài thì gặp nhau trong phút chốc có ý nghĩa gì? Chỉ làm nhau thêm đau đớn những ngày tháng sau này mà thôi. Một lần gặp gỡ mà phải dành cả cuộc đời để học cách lãng quên .

Nhưng " giá như " và " nếu như " không có trên đời này . Chúng ta đã gặp nhau , đã cho nhau hết thảy những cảm xúc vui buồn , hờn giận , đã từng trân trọng nhau , cũng đã đánh mất nhau .

Em không trách anh , em chỉ trách mình không biết cách níu giữ, chỉ trách mình không đủ kiên trì để chờ đợi anh"

" Bây giờ em  chỉ mong chúng ta đều sẽ sống tốt, anh quên tên em cũng được, quên giọng nói của em cũng được, chỉ mong anh đừng quên từng có một người con gái đã không màng đến cả thiên hạ chỉ để dịu dàng với một mình anh."

Sau khi em đi, nếu anh yêu người khác cũng không sao chỉ cần cô ấy chăm sóc anh tốt , hiểu cho công việc của anh là được , chúc anh hạnh phúc .

Dòng tin nhắn cô gái ấy gửi cho anh trước lúc ra đi ......

Tg: hello mọi người , dạo này bận thì không ra chương mới được , xin lỗi mọi người nhiều nha , nhưng mà tui nghĩ tui tạch Lý , Hoá , Sinh , Toán , LS, Địa rồi 😢😢😢 . Có những đoạn trên mình trích từ cuốn sách Cuộc đời ngắn lắm đừng muộn phiền : giá như ( tr41 ) của Mộc nhi nha .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 08, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bạn trai tôi là Idol [ Seungcheol × Y/N ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ