Chương 1:
An Thường không nghĩ tới mình còn có thể đối người nào sinh ra cảm giác đặc biệt.
Cái này dĩ nhiên không có vấn đề gì, trừ cái này người là Nam Tiêu Tuyết bên ngoài.
Nàng là ở một năm trước về đến cố hương Ninh Hương, một tòa gặp nước phương nam trấn nhỏ.
Nếu nói bảy năm Bắc thượng kiếp sống cho nàng để lại cái gì ấn ký, đó chính là ở ban sơ một trận đối khô ráo không thích ứng chảy máu mũi về sau, nàng ngược lại thích ứng kia khó nhịn khô ráo.
Vừa về đến cố hương tao ngộ rất dài mùa mưa dầm, nàng bắt đầu không xong không có dị ứng.
Một vòng bệnh mẩn ngứa nối tiếp nhau sau nàng eo, cực nhỏ rậm rạp hạt nhỏ, sờ lên hơi hơi gập ghềnh. Mỗi lần tắm rửa xong, đối bị hơi nước che kín tấm gương cọ sát ra một khối, nhìn một chút, hồng đến mức dị thường, như cái gì không bình thường ngày tết mở ra hoa đào.
Quá mức sáng rực, đều khiến người cảm thấy bầu trời có dị tượng.
Trên thực tế hồi hương năm thứ nhất nàng trôi qua rất suôn sẻ, trông coi bà ngoại, ở tại ở quen trong phòng cũ, ngồi ở dưới mái hiên nhìn một phương sân vườn, nhìn giọt mưa ngượng ngùng từ thanh bụi trên mái hiên rơi xuống.
Mãi cho đến năm nay mùa mưa dầm, nàng cho rằng thân thể dù sao cũng nên thích ứng quê hương khí hậu.
Đến, bệnh mẩn ngứa lại tới.
Cái này "Đến" cũng không phải quê hương của nàng lời nói khẩu âm, cũng coi là một đoạn Bội thành sinh hoạt cho nàng dấu vết lưu lại.
Nàng cảm thấy bản thân luôn luôn thế này, ở Bội thành lúc rất giống một cái Ninh Hương người, trở lại Ninh Hương lại giống một cái ngoại lai Bội thành người, luôn luôn không hợp nhau.
Còn hảo nàng có thể tu văn vật, chuẩn xác hơn một chút nói, là tu đồ sứ.
Đây coi là nhà nàng tổ truyền công phu. Ninh Hương sớm mấy năm kinh tế cũng phát đạt qua, chỉ bất quá bây giờ sa sút, trong thôn có một gian nho nhỏ nhà bảo tàng, an trí lấy lúc ấy đời Thanh quan trạng nguyên là nhà hương mua lại các loại đồ tốt.
An Thường bà ngoại Văn Tú Anh nữ sĩ, chính là trong quán một đồ sứ chữa trị sư.
Tu văn vật việc này nói khó cũng không khó, chính là yêu cầu cực lớn kiên nhẫn, bổ hảo đáy phôi về sau, cầm chỉ bút lông sói chậm rãi tô lại, cúi đầu một ngồi chính là cả ngày, rất ít có người tuổi trẻ ngồi được vững.
Cho nên dần dần, chờ trong quán các lão nhân đều sau khi về hưu, cũng chỉ thừa An Thường cùng một cái tu cổ tịch cô nương Tiểu Uyển.
Văn Tú Anh luôn nói An Thường: "Vùi ở cái này hang cùng ngõ hẽm làm cái gì? Đưa ngươi đi Bội thành học đại học lại tại Cố Cung công tác ba năm, là vì để ngươi bây giờ hồi hương thế này qua a?"
Văn nữ sĩ cũng có tính khí nóng nảy thời điểm: "Ngươi cút trở về cho ta!"
An Thường luôn luôn tốt tính cười cười, nhéo điều khăn lau lau sạch sẽ nàng vẩy ở trên bàn trà đậm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Ám nghiện | Cố Lai Nhất
Tiểu Thuyết ChungTác phẩm: Ám nghiện [giới giải trí] Tác giả: Cố Lai Nhất Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Không rõ Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (99 chương) Số lượng từ toàn văn...