Chương 91 → 99 [END + 2PN]

2.9K 91 138
                                    

Chương 91:

Ngày thứ hai, An Thường khéo léo từ chối đồ sứ bác vật quán công tác, lúc về nhà, phát hiện Nghê Mạn mang theo mấy phần bất động sản gãy trang đến tìm nàng.

"Có ý tứ gì?"

"Tuyết tỷ nói, ngươi ở nhà làm việc, có thể cầm thư phòng đương phòng làm việc, mặt khác lại cho ngươi bị một bộ độc lập." Nghê Mạn nói: "Cái này mấy bộ đều là ta si qua, ngươi xem một chút có không có vừa ý, nếu như không có ta lại đi chọn."

An Thường lắc đầu: "Ta không cần."

Nghê Mạn nhỏ giọng nhắc nhở: "Tính ngươi danh nghĩa tài sản, có thể tăng giá trị."

"An Thường, ta thật thích ngươi, cho nên mới nói cho ngươi lời này, làm gì cùng phòng ở không qua được a, ngươi không biết ta suy nghĩ nhiều ở Bội thành có một ngôi nhà."

An Thường: "Ta biết."

Nàng mới từ Ninh Hương thi đến Thanh Mỹ lúc, nhiều như vậy cao ốc thấy nàng quáng mắt, sáng loáng pha lê mặt tường khúc xạ ánh nắng, lắc đến người sở hữu tự ti cũng không có nhưng ẩn trốn.

Nàng lần thứ nhất biết Bội thành giá phòng lúc chấn kinh cằm, mỗi cuối tuần không thể không đi ba nàng gia đánh giờ Mão, nhìn xem kia một nhà ba người cùng hoà thuận vui vẻ nhạc, lót ra bản thân không hợp nhau.

Khi đó nàng cũng nghĩ qua, ở Bội thành có căn hộ, giống như mới có rồi lòng cảm mến, nếu có thể đem Văn Tú Anh tiếp đến Bội thành ở cùng nhau là tốt.

Hiện tại nàng biết rồi Văn Tú Anh không muốn rời đi Ninh Hương, mà mua nhà suy nghĩ, giống như bị trước mắt mấy bộ gãy trang đánh rơi rớt tan tác.

Nàng cầm lấy đến phiên phiên, lại buông xuống.

"Dạng này khu vực cùng nhà đầu tư, ta phấn đấu lại lâu cũng không khả năng mua được."

"Nhưng, ngươi bây giờ là Tuyết tỷ bạn gái a."

"Nhưng, ta vẫn là An Thường a."

Nghê Mạn dừng một chút: "Thật ra đi Tuyết tỷ cũng không có ý tứ gì khác, ngươi biết nàng, khả năng cũng chỉ nghĩ tới đây dạng bụng dạ thẳng thắn phương thức đối ngươi hảo."

"Ta minh bạch, ta sẽ tự mình tìm nàng nói."

******

Năm này ngày cuối cùng, Mao Duyệt cho An Thường gọi điện thoại: "Đêm nay vượt đêm giao thừa thế nào qua?"

"Ở nhà tra chút tư liệu."

"Đi cha mẹ ta gia cùng nhau ăn cơm đi."

"Không được, ngươi biết ta có bao nhiêu xã khủng."

"Nữ thần ta ngày mai mới trở về, vượt đêm giao thừa ngươi cũng không thể một người a. Nếu không thế này, ngươi đi nhà ta chờ ta, ta cùng cha mẹ ta cơm nước xong xuôi liền trở lại, hai ta cùng một chỗ vượt năm."

"Thật không cần."

"Không có việc gì, vượt năm thời điểm cha mẹ ta đều sớm ngủ, một mình ta cũng là đợi."

An Thường minh bạch nàng không yên lòng.

"Còn có ngươi đừng tay không đến a, gần nhất có gia ngưu yết đường đặc biệt hỏa, ngay tại nữ thần ta gia phụ cận, ngươi cho ta mua thêm một chút tới."

[BH][Hoàn] Ám nghiện | Cố Lai NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ