"Tứ Xuyên, Hồ Bắc, Giang Nam và Thiểm Tây."
Từ Yên Nhi miệng lẩm bẩm một vài địa điểm nào đó, tay cầm bút gạch chéo vài đường trên tấm bản đồ Trung Nguyên rộng lớn.
"À, còn Bắc Kinh với Hà Nam nữa."
Mắt hồng khẽ chớp, cây bút cứ liên tục quẹt quẹt qua lại, âm thanh sột soạt của sách trắng cùng với mực đen đỏ đã hiện phủ kín một khoảng giấy, và có vẻ như nó đang đánh dấu điều gì đó thì phải.
Còn gì nữa ư? Tất nhiên là danh sách tất tần tật những nơi đã bị nó sờ gáy qua rồi, ví dụ như Tứ Xuyên thì có Thanh Thành với Điểm Thương, còn Hồ Bắc thì có Võ Đang vậy.
Người ta thường bảo nhau rằng đạo môn là cái nơi thanh tao hòa nhã không gây thị phi các thứ, hay được so sánh với mấy từ kiểu 'đơn giản' này nọ.
'Có cái qq ấy, lũ đạo sĩ là bọn có nhiều tiền nhất! Ta mà biết tên nào nói đạo môn nghèo khổ là đập cho chết luôn khỏi nói nhiều.'
Nó hơi bực mình, nhớ tới mớ tài sản mà Cửu Phái cất giữ mà nó xém trầm cảm nhẹ, mấy đứa mà từ dưới đáy xã hội đi lên mà nhìn thấy số tiền đó kiểu gì sẽ ngất luôn cho xem.
Mà nói tới giàu thì Ngũ Đại Thế Gia còn giàu hơn, bọn khốn đó rốt cuộc làm quái gì mà giàu thế không biết, tài sản nhiều tới mức có thể lấy vàng làm giẻ lau chân luôn cũng được.
"...Lũ địa chủ khốn nạn, chậc."
Nó tặc lưỡi lắc đầu, nghĩ tới lại thấy sôi máu, nên thôi cứ quyết quên đi để đỡ phải mệt người.
Bởi vì số tiền đó gần như vô tay nó hết rồi mà, phư phư!
Yên Nhi liền bật cười sang sảng, tay cầm mớ ngân phiếu dày cộp phe phẩy qua lại. Ôi, cái mùi của sự giàu sang này, hít hoài cũng không thấy chán màaaa!
He he, mà kể ra có khinh công trác tuyệt nó tiện lợi gì đâu á, lần nào cũng chuồn êm trót lọt hết.
'À, quên nữa.'
Đột nhiên nó nhớ tới chuyện gì đó, liền xoay người lôi một tờ giấy ra, cầm bút viết viết vài đường gì đó khá khó hiểu, nhìn rối cả mắt.
Hôm nay là ngày 15.
"Ầy, không xong rồi. Chắc hôm nay mình phải đi làm việc tốt nào đấy thôi."
Đi làm người dân lương thiện một ngày thôi nào, không vận rủi lại vào người thì mệt.
...
..
.
Chớp mắt, Từ Yên Nhi đã cải trang thành một tên đạo sĩ chuyên đi bói toán dạo, mang râu giả và đeo kính đen lên, hiện đang ngồi một cách chán chường bên góc phố tấp nập người qua lại. Tây An - thành đô lớn nhất của Thiểm Tây, nơi đây là nơi chịu sự ảnh hưởng của Tông Nam Phái một cách mạnh mẽ.
Và hiển nhiên là sẽ chẳng có gì lạ nếu thấy một vài tên võ giả vận y phục xanh lè đi ngang qua đây cả!
Đó, nhắc tới là thấy liền.
BẠN ĐANG ĐỌC
「Đn Hoa Sơn Tái Khởi」 Lạc Hoa
Fanfiction"Cánh hoa lụi tàn, hương hồn phản phất bao trùm thế gian..." 【...】 Dẫu cho phía trước là cái chết, cũng chẳng thể nào quay đầu. ____________________________________ Author: Ayaka_Tsyomi. 「Tạm sửa chữa」