Thanh Lộc cười cười, giơ tay ở Tuyết Mịch trên đầu nhẹ nhàng xoa xoa: "Một người vô luận tốt xấu, nếu có thể bị người nhớ thương, chẳng sợ chỉ bị một người nhớ thương, cũng coi như là không uổng công thế gian đi một chuyến, cho nên ta một người trộm nghĩ hắn là đủ rồi."
Lam Xuyên làm ác, đó là vô luận như thế nào trừng phạt đều đền bù không được, sinh linh đồ thán cửa nát nhà tan tội, những cái đó chết đi người, đem đại địa đều nhiễm hồng huyết, cũng không phải bởi vì hắn được đến nên có trừng phạt liền có thể bị tha thứ.
Điểm này Thanh Lộc rất rõ ràng, cho nên hắn sẽ không cảm thấy bởi vì Lam Xuyên đã chịu trừng phạt, thế nhân nên tha thứ hắn, thế nhân như thế nào đối đãi Lam Xuyên hắn cũng không cưỡng cầu, trong lòng nhớ thương Lam Xuyên, có chính mình là đủ rồi.
Tuyết Mịch vẫn là nhịn không được hỏi ra trong lòng nghi hoặc: "Ngươi thành thần, là bởi vì Lam Xuyên vẫn đan sao?"
Thanh Lộc gật gật đầu, cũng không có nửa điểm giấu giếm: "Đúng vậy."
Tuyết Mịch nói: "Ngày đó đã xảy ra chuyện gì, có thể nói cho ta sao?"
Khi còn nhỏ hắn không hiểu, ngốc ngây thơ, rất nhiều chuyện căn bản suy nghĩ sâu xa không được, biết Lam Xuyên ngã xuống, biết Thanh Lộc Phong Thần, này nội bộ nguyên do như thế nào hắn không có cái kia thâm tưởng ý thức.
Sau lại trưởng thành, thấy người thấy việc nhiều, rất nhiều chuyện cũng liền không hề chỉ xem mặt ngoài.
Thanh Lộc ôn nhu cười lắc đầu: "Không thể."
Chưa bao giờ sẽ làm khó người khác Tuyết Mịch đành phải nói: "Hảo đi."
Thanh Lộc cười nói: "Có phải hay không nghe được không ít nghe đồn?"
Tuyết Mịch gật gật đầu, tuy rằng mấy năm nay đàm luận ít người, nhưng mỗi khi nhắc tới phi thăng Phong Thần việc, tổng hội có người đem Thanh Lộc lôi ra tới, bất quá hắn tin tưởng chính mình xem người trực giác, cho nên lôi kéo Thanh Lộc tay nói: "Ta tin tưởng ngươi, nếu trên đời này còn có người hy vọng Lam Xuyên hảo hảo tồn tại, kia nhất định là ngươi."
Tuyết Mịch lòng bàn tay thực ấm, liền như vậy một chút nho nhỏ nguồn nhiệt, giống như chỉ cần tới gần, là có thể xua tan sở hữu rét lạnh giống nhau.
Xác định Hoàng bá bá bên này không có việc gì, Tuyết Mịch vội vàng thừa dịp Thập Thất thúc trở về phía trước mang theo Thanh Lộc trở về Vân Khởi, một đường lôi kéo Thanh Lộc chạy như bay hồi Vân Đỉnh Thần Điện, vui mừng kêu: "Uyên Uyên! Thanh Lộc tới tìm ta lạp!"
Thanh Lộc hướng tới Thời Uyên chào hỏi: "Thời Uyên thượng thần, từ biệt quanh năm, biệt lai vô dạng."
Thời Uyên cấp Thanh Lộc đổ một ly trà: "Lao tâm nhớ mong, không biết Phi Vân hết thảy còn thuận lợi."
Thanh Lộc: "Tạm được, Thần Điện hãy còn ở, lại cảnh còn người mất, cũng thế, còn có thể lưu đến một tịch dung thân nơi đã tính không tồi."
Tuyết Mịch tả nhìn xem hữu nhìn xem, chỉ cảm thấy bọn họ nói chuyện giả giả khí, nghe đầu người đau.
Nhãi con tuy rằng trưởng thành, nhưng cũng chỉ là thân thể lớn lên, kia tiểu biểu tình đôi mắt nhỏ trước sau như một rất đẹp hiểu, Thời Uyên cười nhìn về phía hắn: "Nhớ thương nhiều năm, hiện như ngươi mong muốn, ngươi nói ta nên trở lên thần chi lễ chiêu đãi, vẫn là ngươi lấy bạn tốt chi lễ chiêu đãi?"
YOU ARE READING
[Tu tiên] Xuyên thành Long tộc duy nhất ấu tể-Nam Thư
AdventureThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Cường cường , Niên thượng , Chủ thụ , Nhiều CP , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Trâu già gặm cỏ non , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng �...