145
Phi Vân sơn cũng không phải nói đi là có thể đi, phía trước Thanh Lộc vẫn luôn ở đối phó Thiên Đế, vì không ảnh hưởng đến Tuyết Mịch, cùng Tuyết Mịch bên này vẫn luôn vẫn duy trì khoảng cách, cũng liền không giống mặt khác Long Quân như vậy, vì Tuyết Mịch quay lại phương tiện thành lập Truyền Tống Trận, hiện tại nếu muốn đi Phi Vân sơn, lộ trình từ thiếu yêu cầu mấy tháng.
Cho nên dàn xếp hảo Bắc Mục sau, Tuyết Mịch trước đồng thời uyên cùng nhau trở về Vân Khởi, sau đó phát hiện ngoại giới đều tại đàm luận chuyện này, lúc này mới ý thức được, ngày đó say rượu sự giống như nháo đến rất đại.
Tuyết Mịch nhịn không được bái Thời Uyên quần áo nhỏ giọng hỏi: "Ta ngày đó nháo rất lợi hại sao?"
Phi hành trên xe ngựa, dựa vào bên cửa sổ nhắm mắt dưỡng thần Thời Uyên hơi hơi trợn mắt, nhìn ánh mắt sắc có chút bất an Tuyết Mịch, cười khẽ một tiếng: "Không có rất lợi hại, ngươi uống say sau còn tính ngoan."
Tuyết Mịch mới vừa nhẹ nhàng thở ra, liền lại nghe Thời Uyên nói: "Chỉ là làm trò chúng thần mặt, la hét phải làm ta con dâu nuôi từ bé, ai tới ôm đều không thuận theo, một hai phải ta ôm, túm đều túm không xuống dưới."
Tuyết Mịch gương mặt một cái bạo hồng, lôi kéo Thời Uyên ống tay áo che mặt, vẫn là làm trò chúng thần mặt, hắn cảm thấy hắn này mấy ngàn năm đều không nghĩ nhìn đến mặt khác thượng thần, không mặt mũi.
Nghe được Thời Uyên tiếng cười, Tuyết Mịch kéo xuống che mặt ống tay áo, vẻ mặt lên án: "Ngươi còn cười! Ta đều như vậy mất mặt!"
Thời Uyên nghiêng đầu nhìn hắn, cười nhạt gian, mặt mày là không chút nào che giấu ôn nhu: "Không mất mặt, thực đáng yêu."
Vừa mới là xấu hổ buồn bực hồng, hiện tại là thẹn thùng hồng, rõ ràng Thời Uyên vẫn là cái kia Thời Uyên, nhưng bị hiện tại Thời Uyên nhìn, Tuyết Mịch lại cảm thấy chính mình phải bị thiêu chín, thực thần kỳ cảm giác, thần kỳ hắn đều cảm thấy chính mình nếu là lại đãi đi xuống, khả năng thật sự sẽ thục, vì thế xoay người liền chuẩn bị chạy đi.
Kết quả bị Thời Uyên chặn ngang một câu, mới vừa đứng lên, cả người lại lần nữa ngã trở về Thời Uyên trên người.
Trước kia dính vào Thời Uyên trên người thời điểm, tiếp xúc đến địa phương là hơi lạnh, cho nên Tuyết Mịch thích dán hắn, tựa như hắn ngủ thích ôm linh châu, không có việc gì liền thích đi linh khê đi chân trần đạp nước, hắn thích băng lạnh lẽo.
Nhưng hiện tại, chỉ cần dán ở Thời Uyên trên người, rõ ràng cũng là lạnh, Tuyết Mịch lại có loại bị thiêu đến cảm giác, nhiệt hắn muốn chạy.
Thời Uyên nơi nào sẽ làm hắn chạy, vòng hắn vòng eo, ôm hắn ngồi ở chính mình trên đùi: "Chạy cái gì?"
Tuyết Mịch nói: "Quá nhiệt."
Thời Uyên đem mu bàn tay dán ở hắn trên mặt: "Nhiệt sao?"
Tuyết Mịch liên tục gật đầu, Thời Uyên lại là một tiếng cười khẽ, buông lỏng ra hắn nói: "Vậy ngươi đi xuống đi."
YOU ARE READING
[Tu tiên] Xuyên thành Long tộc duy nhất ấu tể-Nam Thư
AdventureThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Cường cường , Niên thượng , Chủ thụ , Nhiều CP , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Trâu già gặm cỏ non , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng �...