BELLA'S P.O.V
Huminga ako ng malalim bago kumatok sa pintuan namin, kasama ko si Señorito, at syempre ang pag dami dami nyang tauhan. Naka ilang katok ako bago bumukas ang pinto, at iniluwa ang isang babae.
"Zelicth Ylixy?" Takang tanong ko dito.
She's a friend of kuya, anong ginagawa nya dito?
Akmang ibubuka nito ang bibig nito para mag salita ng marining namin ang boses ni Kuya.
"Ylixy? Sino yan?" Tanong nito at napa tigil ng tingin sa akin si kuya.
"Kuya Cloblizxr!" And as soon as I shouted his name, we hugged eah other.
"Na miss ko ang baby." He whispered.
Kumalas ito sa pag kakayakap sa akin at tumingin sa katabi ko.
"Ikaw walang hiy@ ka! Anong ginagawa mo dito?! " Galit na tanong ni Kuya kaya kaagad ko syang inawat. Pati nadin ang kaibigan nya.
"Relax man, don't start the fight with me. Kundi sa akin di mo makikita ang awasa ko." Kumpyansang wika ni Señorito, puty@ naman! Bubusitin pa kuya ko!
"Ku-kuya Tama na." Pang aawat ako dito .
"Hindi eh.... Wag nyo kong pipigilan igaganti kita sa hay0p na toh!." Pag pupumiglas ni kuya.
"Hoy! Hay0p ka! Di ko utang na loob sayo na nakita ko ang kapatid ko! Ikaw! Ikaw na hinayup@k ka, ikaw ang nag layo sa amin! Ikaw ang sumira ng buhay nya!" Galit na saad ni Kuya at dinuro-duro si Señorio.
Halos manigas ako ng biglang bumunot ng baril si Señorito at tinutok Kay Kuya.
" Wag nyo naman pong tutukan ng ganyan ang kaibigan ko." Anga ni Ylixy habang inaawat namin si kuya.
"Ahuh?! Akala mo matatatok mo ko dyan?! Hoy kung makikipag away ka dapat patas! Duwag!" Pang hahamon ni Kuya. Jusko po!
"Ow really?" Naka ngising wika ni Señorito at kinasa ang baril.
"Señorito Tama na, wag mong ituloy nakiki-usap ako sayo. Kung talagang mahal moko di po sasaktan ang mga mahal ko sa buhay." I beeged, he look at me.
Tumingin ako ng derestyo Kay Señorito at sunod kay kuya"Kuya please gusto kitang makita at makasama." Bumuntong hininga ito bago tumango.
"Señorito?" Balik Kong tanong dito, please mag agree ka!
"Okay, for you." Wika nito na ikina gaan ng pakiramdam ko.
"Kuya pede bang pumasok?" Tanong ko at tumango-tango naman sya, at pinag buksan kami ng pinto.
At umupo kami sa dalawang mahabang sopa, katabi ko si señrito habang may dalawang tauhan syang naka tayo sa mag kabilang side namin, at ang iba nyang tauhan ay naiwan sa labas para mag babantay
Bakit?! Anong akala nya makaka takas ako sa lagay na toh?!Habang karahan naman namin si kuya at ang katabi nitong si Ylixy, don't know ever since di kami mag ka sundo mi Ylixy.
"Ahmmm..... Kuya dinalahan kita ng pasalubong, kuya pakita abot Kay Kuya ko." Wika ko sa mga ito, inilapag nila sa lamesa ang mga baga bagahe na may lamang mamahaling pag kain at gamit.
YOU ARE READING
Run If You Can #S3:I'm In love With Señorito
Random[COMPLETED✓] Bella Winslet ay masapag, mabait na bata at anak. Sa murang edad ay nag tratrabaho nasya para sa kanyang pamilya, at para matustusan nya ang kanyang pangarap, dahil positibo ang pananaw nya na maabot ang kanyang pangarap na maging docto...