màu xanh thứ nhất

357 35 16
                                    

Note:

Đây là bản nháp đầu tiên của 'Nếu lúc đó', chưa hoàn. Khi nào có hứng tớ viết tiếp. Dù sao cũng không muốn vứt bỏ đứa con tinh thần, nên tớ đăng lên để thúc giục bản thân hoàn thành (cũng viết được 2/3 rồi, sớm thôi sẽ post những phần còn lại).

---------------------------------------

1.

"Ha..."

Tiếng thở dốc tràn ngập tình ái vang lên khắp phòng, tiếng va chạm cơ thể khiến cho ai vô tình nghe thấy cũng bất giác đỏ mặt. Trong căn phòng nọ, ánh sáng vàng mập mờ phủ lên thân hình hai con người đang quấn quýt lấy nhau.

"Obito...Tôi sắp..."

"Suỵt, chúng ta cùng nhau."

Người tên Obito dùng ngón tay đặt trước môi đối phương, tay còn lại giữ chặt tay đang cưỡi trên người hắn, thân người năng suất đẩy đưa người anh em vào bên trong người ở trên. Và ngay khi cả hai người bắn ra, thân hình người tóc trắng đổ ập trước khuôn ngực của Obito. Khoái cảm chưa kịp tan, bọn họ lại tiếp tục một hành trình thăng hoa mới.

Không biết cả hai dây dưa mất bao lâu, ngay khi kết thúc, Obito đã đứng dậy châm một điếu thuốc. Đối phương nằm sấp trên đống chăn gối đã sớm nhăn nhúm, chứa đầy sản phẩm của một cuộc làm tình nóng bỏng. Kakashi ngắm nhìn bóng người đang hút thuốc kia, cảm thấy mình cũng nên hút một điếu. Lấy một điếu thuốc ra từ trong bao, Kakashi đi đến chỗ Obito đang đứng, hai giữ chặt bên má của người đối diện, cúi đầu đặt điếu thuốc của mình vừa vặn với điếu thuốc đang cháy rực của Obito. Kakashi một thân mặc áo choàng tắm, không thắt dây, hờ hững để lộ một phần thân thể đã tràn ngập dấu hôn.

Căn phòng bị khói thuốc lá bao lấy, không ai cất lời, chỉ có tiếng nhả khói nho nhỏ bay trong không khí. Khi hết một điếu thuốc, Kakashi ngậm thêm một điếu thuốc mới, đang định châm lửa thì đã bị Obito cướp lấy ngậm vào miệng, "Hút ít thôi."

"Cậu cũng nên hút ít thôi." Kakashi liếc người bên cạnh mình, cũng không lấy thêm thuốc nữa. Anh nằm dài lên chiếc sofa gần đó, dáng vẻ bất cần nhìn Obito vẫn duy trì tư thế cũ gần cửa sổ. "Chà, hôm nay người trong mộng của cậu đi lấy chồng, cậu có vẻ nhiều tâm sự ghê ha."

Obito không đáp lại. Đúng thật, hôm nay ánh dương sáng trong lòng hắn kết hôn. Cô dâu xinh đẹp tay trong tay với một người khác không phải hắn tiến vào lễ đường. Obito đứng từ xa, nhìn cô ấy trao nhẫn cho đối phương, cùng nhau nói lời thề bên nhau mãi mãi. Uchiha Obito bình thản đón nhận mọi chuyện hơn bản thân hắn nghĩ nhiều. Nếu cô ấy ở bên cạnh hắn, chưa chắc đã được hạnh phúc đến vậy. Và giờ, đến lúc phải buông bỏ hoàn toàn đoạn tình cảm này thôi.

Rời khỏi bữa tiệc cưới, Obito bắt gặp Kakashi một thân vest đen bảnh bao đứng trước cửa khách sạn hút thuốc. Dáng vẻ cô đơn làm sao, giống với hắn thật nhỉ. Ngay khi hắn định gọi tên anh, Kakashi đã quay người lại nhìn hắn mỉm cười. Điếu thuốc lá đã gần tàn, Kakashi vứt đi điếu thuốc của mình, tiến đến ghé sát vào tai hắn hỏi có muốn giải toả không. Bọn họ cứ thế đặt một căn phòng tại nơi hắn nhìn người trong mộng kết hôn, trải qua một đêm nóng bỏng như thế.

obkk. blueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ