3.Uchiha Obito ngay khi đến nơi công tác lập tức lao vào xử lý công việc ở chi nhánh con, thời gian hầu hết dành cho công việc, chẳng còn tâm tư nào để kiểm tra điện thoại. Email gửi đến hay những cuộc gọi đều do thư ký phụ trách giúp hắn. Sự năng suất của hắn đã thúc đẩy tiến độ công việc hoàn thành nhanh hơn so với dự kiến. Đến khi công việc hoàn thành gần như mọi thứ, phần nhỏ còn lại giao cho bên chi nhánh giải quyết nốt, Obito mới có một chút thời gian để nghỉ ngơi trước khi trở về. Đến lúc này hắn nhớ đến chiếc điện thoại đã bị mình bỏ quên. Trước khi trở về, hắn muốn gọi cho Kakashi nói rằng mình sắp về tới, muốn gặp nhau một lúc. Thế nhưng những thông báo số điện thoại hiện không tồn tại khiến lòng hắn nhộn nhạo cả lên.
Obito đột nhiên nhớ lại ngày đó trước khi lên máy bay, Kakashi gọi đến, hỏi hắn rằng còn nhớ điều kiện mối quan hệ cho hai người không và còn định nói gì đó. Khi đó hắn vội vàng lên máy bay nên chưa thể nghe hết những điều mà anh muốn nói. Obito nhanh chóng hỏi thư ký rằng mấy ngày qua có người nào tên Hatake Kakashi. Đáp lại sự mong mỏi của hắn là cái lắc đầu từ thư ký, nói rằng không có ai tên như vậy gọi đến. Obito lục lại tin nhắn của cả hai sớm bị những tin nhắn công việc đẩy xuống tận dưới cùng. Ở đó có một dòng tin nhắn khiến hắn cảm thấy cơ thể như đóng băng, trái tim không nhịn được mà run rẩy.
'Obito, mối quan hệ bạn tình của chúng ta hãy chấm dứt đi.'
Hắn liên kết tất cả mọi thứ. Kakashi, cậu ta thực sự là có tình cảm với hắn sao? Nhưng từ khi nào cơ chứ? Obito cảm thấy mọi thông tin đến với hắn quá đột ngột khiến hắn không kịp tiếp thu. Hắn muốn đến tìm Kakashi lập tức, hỏi anh rõ ràng mọi chuyện. Rõ ràng rồi sao nữa? Mối quan hệ của bọn họ sẽ như thế nào tiếp đây. Đầu óc của hắn rối như tơ vò, đột nhiên hắn chẳng biết giải quyết mọi chuyện thế nào.
Obito đặt chuyến bay trở về sớm hơn so với dự kiến. Nơi đầu tiên hắn tới sau khi xuống máy bay không phải nhà hắn, mà là nhà Kakashi. Trước đây, hắn đã đến nhà anh vài lần để làm vài chuyện người lớn. Căn nhà nhỏ nằm gần ngoại ô thành phố, cách nơi làm việc của Kakashi khá xa. Có vài lần hắn hỏi anh rằng tại sao lại ở xa như thế, Kakashi đều cười bảo mỗi lần lái xe đi làm ngắm nhìn thành phố giúp thư thái đầu óc. Obito nhấn chuông nhiều lần nhưng chẳng ai ra mở cửa cho hắn. Có lẽ hôm nay Kakashi có vài công việc cần giải quyết toà soạn chưa thể về sớm, hắn có thể đợi. Cho đến khi có một đám nhóc thấy hắn đứng đợi cửa nhà Kakashi thật lâu mới chạy lại hỏi hắn.
"Chú đến tìm anh Kakashi sao?"
"Ừ, nhóc biết cậu ấy sao?"
" Thế chú không biết anh Kakashi chuyển đi rồi ạ? Anh ấy mới chuyển đi vài ngày trước."
"Nhóc biết cậu ấy đi đâu hay bao giờ về không?"
"Anh ấy mình phải săn tin một nơi rất xa, cũng chưa biết bao giờ trở về."
"Thế cảm ơn nhóc nhé"
"Dạ."
Obito chán nản rời đi. Hắn ngồi trong xe ô tô một lúc, không hề vội vàng rời đi. Hắn suy nghĩ về mọi chuyện, về việc Kakashi đã có tình cảm với hắn từ bao giờ, tại sao lại bắt đầu mối quan hệ bạn tình với hắn, tại sao biến mất khỏi hắn không một dấu vết nào. Obito cứ suy nghĩ mãi một hồi cũng chẳng thể tìm được đáp án cho mình, hắn mới chậm rãi lái xe rời đi. Chờ đó, Hatake Kakashi, tôi mà bắt gặp được cậu, khi đó cậu phải trả lời hết mọi câu hỏi cho tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
obkk. blue
Fanfictionnếu như một trong hai ta có tình cảm, mối quan hệ này sẽ chấm dứt. *** tác giả @obkkx524 beta @DawinKen