Sắp tới trường có tổ chức hội trại cho học sinh trước kì nghỉ Tết kéo dài 2 tuần, nên gần cả tháng nay hội học sinh bận rộn hơn bình thường, đặc biệt là Tin phải suy nghĩ lên ý tưởng cho hoạt động, tổ chức họp lấy ý kiến từ mọi người, tính toán kinh phí dự trù và thường xuyên báo cáo tiến độ với hội đồng trường.
Sáng nay như mọi ngày Tin dậy từ sớm như một thói quen, cậu vào phòng tắm vệ sinh cá nhân, mặc lên mình chiếc áo sơ mi trắng được ủi phẳng phiu không một nếp gấp được sơ vin với chiếc quần tây đen ngắn trên đầu gối, cậu với tay lấy chiếc huy hiệu hội học sinh cài lên ngực một cách ngay ngắn rồi đi xuống nhà và ngồi vào bàn ăn, cùng lúc đó mẹ cậu bước từ bếp ra trên tay cầm một phần trứng ốp la với một ly sữa.
Con chào buổi sáng mẹ ạ.- cậu chắp tay lại chào mẹ
Chào con.- bà bước đến bàn ăn đặt nhẹ bữa sáng của Tin trước mặt cậu- Mau ăn đi rồi ba đưa con đến trường nhé, hôm nay mẹ cùng vài thầy khác cô đi tham dự tập huấn nên hôm nay không tiện đưa con đến trường.
Dạ vâng ạ- nói rồi cậu cầm chiếc nĩa lên tập trung vào phần ăn của mình.
Mẹ cậu cũng kéo ghế ra ngồi xuống cạnh cậu- Mà dạo này con lên kế hoạch cho hội trại sao rồi, nhiều việc quá thì chia bớt cho các bạn cùng làm.- bà nhìn cậu với ánh mắt thoáng có chút lo lắng vì thấy dạo này cậu có nét mệt mỏi.
Dạ cũng ổn với gần xong rồi mẹ các bạn cũng đưa ý kiến giúp con nhiều lắm ạ.- nói rồi cậu tiếp tục cho xong phần ăn của mình vì sáng nay cậu phải đến sớm hơn một chút để chuẩn bị tài liệu cho cuộc họp sáng nay.
Ừm vậy là tốt rồi.- mẹ khẽ gật đầu.
////////
Bước ra khỏi cửa xe Tin lễ phép chào bố rồi bước vào cổng trường, vì còn rất sớm nên trường khá vắng chỉ có lác đác vài người. Tin băng qua các dãy phòng học để đi đến phòng hội học sinh, khung cảnh vẫn như thường ngày vẫn là những dãy phòng cũ nhưng được khoác lên mình lớp sơn mới do trường sơn lại vào hôm chủ nhật để chào đón năm mới, những hàng ghế đá, những tán cây xanh trong sân trường được những giọt nắng sớm nhẹ nhàng chiếu rọi mà khoác lên mình cái màu xanh của ngày mới thật tràn đầy sức sống. Cũng thường thôi, Tin ngày nào mà chả thấy, nhưng dạo này nó đặc biệt đẹp và thơ mộng hơn phải chăng vì lòng người đã có sự thay đổi.
Tin đem lòng cảm mến Gun- cậu bạn cùng lớp nhưng còn chưa nói chuyện được 3 câu, là người hoạt bát năng động ham chơi thì quan tâm làm gì đến đứa mọt sách mang danh con nhà người ta mà còn là con của hiệu trưởng như Tin. Nhưng chính con người ấy đã đến và bầu bạn với Tin vào lúc cậu cô đơn nhất, người ta hay nói cái câu gì nhỉ, à "đúng người đúng thời điểm", và rồi cái cậu mọt sách ấy đã đem lòng tương tư Gun hẳn 3 năm, đã thế còn làm mọi cách để tiếp cận nhưng người ta còn chẳng thèm quan tâm cơ. Thế nhưng mới mấy tuần trước thôi 2 người đã chính thức trở thành người yêu của nhau rồi cơ đấy đã thế còn được sự chấp nhận của 2 gia đình và sự ủng hộ của mọi người trong trường nữa, nó như một giấc mơ với Tin vậy, cứ vừa đi vừa nghĩ lại những chuyện đã qua mà Tin bất giác mỉm cười ngây ngô.
BẠN ĐANG ĐỌC
|GeminiFourth| Song sinh của người yêu cũ
FanfictionFic này tui viết hậu truyện của My School President nhe. Lần đầu viết truyện nên viết không hay đâu chủ yếu để tự viết tự đọc.