Chương 2: Lớp học 10I12

1.7K 71 14
                                    

Reng...reng...reng" Hồi chuông vào lớp vang lên, giọng thầy hiệu trưởng oan oan khắp hội trường.

" Bây giờ các em hãy về lớp của mình, đồ hãy mang về kí túc, mỗi buổi sáng, trưa, chiều sẽ được gọi về phòng sinh hoạt để ăn uống. Quần áo tự giặc, mỗi phòng kí túc sẽ có bàn ủi. Các khối sẽ có các khu riêng như sát nhau để dễ quản lí và giờ giới nghiêm sẽ là 10 giờ. Mỗi lớp hãy đại diện lớp lên phòng lấy danh sách lớp, danh sách phòng và sổ tay học sinh để phát cho các thành viên mỗi lớp sẽ được phát 30 hoặc 31 cuốn tùy theo số lượng của từng lớp. Riêng lớp 10I12 tập trung sau sân khấu để gặp thầy, thầy có một vài thông báo."

Thầy hiệu trưởng vừa dứt lời thì đám học sinh bên dưới nháo nhào lên để chạy về khu vực của lớp mình, chỉ có riêng lớp 12I2 là lớp đặc biệt nhất chỉ có 12 người tỉnh bơ đứng như trời trồng. ( Chứ không lẽ chạy, nói ngu!!!)

Thầy hiệu trưởng cầm một xấp giấy xếp chồng lên nhau cao ngất rồi đưa cho Xử nữ, sau đó phán một câu làm cho các sao rợn người.

" Đây là bản kiểm điểm, kiểm tra, bản 120 nội quy khi ở trong lớp, bản 103 quy tắc trong kí túc xá, danh sách lớp, số tay học sinh, lịch tập huấn, lịch mua sắm đồ dùng chung cho kí túc, các quy tắc cơ bản khi sử dụng thư viện, phòng máy tính trong kí túc, và số tiền hàng tuần để các em tự mua và chế biến đồ ăn. Nhà trường sẽ không phục vụ cho các em do kí túc của các em nằm khá xa." Thầy làm một hơi mặc cho quai hàm các sao muốn rơi xuống đất.

Nói xong thì ông thầy đi một mạch, để cho đám sao hớt ha hớt hãi chạy tán loạn vì hoảng loạn .

" Vào hàng, tập hợp thành hai hàng nam nữ cho tôi"- Xử nữ hét lên.

Lớp học của 12 chòm sao nằm gần kí túc riêng của họ nên khá xa khuôn viên lớp học của mọi người. Thầy hiệu trưởng đã cố tình làm vậy để tránh việc 12 chòm sao phá hoại và làm hư hỏng cơ sở vật chất của nhà trường như các năm trước.

Đến lớp của mình, các sao được thêm một phen hết hồn, đồ đạc ở phòng này mới và sạch sẽ hơn hẳn phòng học cũ của họ, mỗi chỗ ngồi được trang bị một cái laptop đời mới nhất, thiết bị dạy học tân tiến hơn các năm trước.

" Đúng là không uổn tiền." Bạch dương nhận xét.

" Đồ đạc đẹp ghê đó, chị Xử à, năm sau em muốn làm học sinh cá biệt tiếp" - Kim ngưu bung ra một câu làm Xử nữ phun hết nước cam đang uống .

" Wow, wow, đẹp quá, ê cái này đẹp, cái kia đẹp, cái đó đẹp, hú hú, đã quá.- Nhân mã và Song ngư đồng thanh rồi chạy lung tung .

" Nè con gái con đứa thì giữ ý tứ chút coi, coi chừng té đập mặt bây giờ."- Sư tử nói giọng hiểu biết.

Ngay lập tức, một tiếng hét thất thanh làm 11 sao còn lại phải bịt lỗ tai. Thì ra, cái sự " linh" của lời Sư tử nói quả là... linh.

Nhưng người té không phải là người hắn mong muốn mà là người Bảo bảo hận vô cùng, Mã nhi té đập mặt, máu mũi chảy tè le hét toáng lên như đứa con nít, thế là Ma kết nãy giờ im lặng kế Thiên Yết chạy ra, ai ngờ đâu thím Kim ngưu tò mò chạy tới, hai người tông trúng nhau làm 10 sao còn lại hốt hoảng (tập 2).

Trường Trung Học : 12 chòm saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ