1

22 1 0
                                    

''Trường quốc tế tư thục KISS vô cùng tự hào khi là trường quốc tế đầu tiên tại Mỹ đã có cơ sở tại Hàn Quốc. Chúng tôi vô cùng hạnh phúc vì có thể mang nền giáo dục quốc tế đến với các em học sinh. Đặc biệt, năm nay, KISS sẽ cấp 35 học bổng dành cho 35 học sinh xuất sắc nhất. Lần lượt là 5 xuất 100%, 10 xuất 75% và 20 xuất 50%. Hãy nhanh chóng nộp đơn ứng tuyển, hẹn gặp các bạn tại KISS''

''wow, Hye In xinh thật chứ nhỉ?"

Đoạn quảng cáo kia vừa kết thúc, Hani liền cảm thán khen ngợi, Amie bên cạnh gật gù

''ừm, xinh thật, cô ấy có lẽ học giỏi lắm nhỉ''

''chắc vậy, bố cô ấy là người mang KISS về Hàn Quốc mà, vậy nên trở thành đại diện là chuyện bình thường''

''bố ư? nhà giàu vậy sao?''

''ừm, là hot insta đấy''

Hani thấy Amie có vẻ chưa nắm được tình hình liền đưa máy cho Amie xem

'' Đây, đây sẽ kênh insta của Hye In.  Nhìn xem, chẳng phải giống hay sao?''

Amie cầm vào máy, lướt các bài viết của Hye In rồi ngước lên nhìn bảng quảng cáo

''nhiều người follow đến vậy sao?''

''ừm, thần tượng của tớ đấy. À đúng rồi, chủ nhật tuần này Hye In có một buổi showcase quảng cáo cho sản phẩm cho OHO đấy, hãng mĩ phẩm nổi tiếng. Cậu đi cùng không?''

Thấy Hani vui vẻ như vậy, Amie vẫn lắc đầu ''không, cậu đi một mình đi. Tớ có việc bận rồi''

Sau đó đôi bạn trẻ cùng nhau đi về, quảng cáo kia vẫn tiếp tục được lặp lại. KISS là ngồi trường xuất sắc dành nhiều hạng mục giải thưởng nổi tiếng từ học thuật đến các lĩnh vực như nghệ thuật, thể thao,...Hiệu trưởng trường là Kim Dan Hyn, người đã thành công mang KISS từ Mỹ về cơ sở mới tại Hàn Quốc.

''con bảo bố rồi, bố hãy nhanh chóng xóa sổ cái quảng cáo đấy đi''

Dan Hyn vẫn nhẹ nhàng cởi áo khoác ngoài và để lại ghế, mắt vẫn đang chăm chú cởi đồng hồ trên tay. Thấy bố hờ hững, Hye In liền hét lên

''BỐ!''

''sao? lý do là gì? con có biết để có thể quảng cáo được ở những nơi nhiều người đi lại như vậy là thật sự vô cùng phức tạp và nhiều tiền không?""

''không? nó sẽ là một quảng cáo tuyệt vời nếu như bố không mở quỹ học bổng đáng ghét đó''

''Tại sao chứ Hye In à? KISS luôn chào đón tất cả các học sinh, kể cả con có tới cơ sở nào của KISS, sẽ luôn có các suất học bổng''

''KISS là ngồi trường dành cho các học sinh giàu, hạng sang chứ không dành cho những kẻ nghèo hèn cần tới học bổng''

Không để bố nói tiếp, Hye In liền quay người rời đi. Thấy Hye In mặc áo ra ngoài giữa trời đêm, quản gia liền gặng hỏi

''cô chủ đi đâu giờ này vậy ạ?''

''đi đâu chuyện của tôi,đừng nhiều lời'' Sau đó liền mở cửa đi ra ngoài, cô xuống gara lấy chìa khóa xe ô tô nhưng quản gia vẫn không mở cổng cho ra

HOMENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ