5

13 1 0
                                    

Dan Hyn đưa Hye In về nhà, thấy bố mình cư xử lạ, cô liền nói

''bố sao vậy? rõ ràng bố là người bảo con đi mà''

Dan hyn hét lên ''con có biết, con đã làm cái gì không ''

Hye In sợ hãi nhìn bố mình, Dan hyn nói tiếp

''con dính scandal khi bố đang tổ chức học bổng, con làm hỏng sự kiện của dì Cheong In và con biết con đã làm gì không, con động nhầm người rồi''

Hye In khó khăn, hỏi lại Dan Hyn ''động nhầm người là sao?"

''Lee Amie , Lee Amie chính là con gái của Lee Seo Jun, chủ tịch tập đoàn DHC, người giữ cổ phần của công ty mình''

Hye In sợ hãi, nhìn thẳng vào mắt bố'' bố à, chắc bố nhầm rồi''

''BỐ KHÔNG NHẦM ĐƯỢC, BỐ VỪA GẶP HẮN TA XONG''

Thấy bố mình như mất kiểm soát, Hye In sợ hãi nhìn ra góc khác, nghĩ lại những gì cô làm với Amie

Vừa hay Chung Ah về nhà, cô nhìn thấy Hye In sợ sệt mà liền chạy đến đưa Hye In vào phòng 

''Hye In à, vào phòng thôi, bố con đang cáu''

Và cho những người không biết, đây chính là mở màn của cuộc bi kịch đời tôi. Ta có thể thấy, cái cảm xúc của họ khi họ biết tôi là con gái của gia đình DHC và trước khi họ biết. Nếu không có cuộc gặp đấy, có lẽ tôi sẽ bị kinh bỉ tiếp. Chủ tịch Dan Hyn lúc đó có thể tiến đến mà nhục mạ tôi chứ không phải kéo Hye In đi. Nhưng mọi chuyện đã thay đổi, vì 1 tiếng trước đó...

Dan Hyn đi về nhà chuẩn bị đồ để gặp đối tác, vừa vào phòng thấy Hye In đang ngồi một góc 

''sao vậy Hye In?''

Hye In thấy bố liền vui lên ''bố, mẹ đã nhốt con trong này, không cho con tham gia sự kiện''

Dan Hyn cười khẩy ''vậy sao con gái của bố, thế con có muốn tham gia sự kiện không?''

''có chứ ạ''

''con à, nhiều luc ta phải lách luật, phá hủy luật, cứ chuẩn bị đồ và đi đi''

Thấy bố như vậy, Hye In cũng vui sướng mà ra khỏi phòng. Dan Hyn nhanh chóng đi đến văn phòng của Seo Jun. Bước vào thấy Seo Jun đang ngồi trên ghế 

''chào anh Seo Jun, rất vui khi được gặp anh như này''

Seo Jun cũng cười theo '' phải rồi, tôi biết hôm nay có sự kiện của em gái vợ anh mà anh vẫn dành thời gian tới đây''

''phải rồi, là đối tác của chúng tôi mà''

''ừm đúng rồi Dan Hyn à, cho tôi xem danh sách học sinh đạt học bổng cũng như tiêu chí đi''

Seo Jun đưa tay ra, Dan Hyn cũng nhanh chóng đưa ipad cho Seo Jun. Ông lướt một hồi rồi dừng lại ở vùng những học sinh ứng tuyển

''tại sao Lee Amie lại trượt học bổng vậy?con bé làm rất tốt mà?"

Dan Hyn cười trừ ''nhưng ngoài đời, con bé thật sự không tốt như vậy đâu?''

''thật sao, sao anh biết con bé rõ như vậy?''

''tôi gặp con bé ở sở cảnh sát vì tôi gây rối''

HOMENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ