Chapter 4

27 0 0
                                    

Ford's POV


"ARE YOU INLOVE WITH ME?'' - Andrea


whaaaaaaaaaaaaaaaa!!!! Why does she asked me this kind of a question? hala! Baka? Baka? Carabao? Naiinlove na to saken? naku namaaaaan ! >.< First time to ! sa dinami dami na babaeng dinala ko dito sa bahay ko ngayon lang may nagtanong saken ng ganto . Actually, sweet lang naman talaga ako sa mga babae eh kahit sa mga friends, tropa, barkadas ko na girl at di ko na kasalanan pag na inlove sila saakin ^____^ POGI AHH! hahahaha Ewan ko ba. but I kinda like this girl naman She's different. Pero paano pag sinabi kong "NO IM NOT INLOVE WITH YOU" baka magalit siya at ma offend? Argh. bat ka naman nag tatanong ng ganyan!


"Araaay!" - Ako

napasigaw tuloy ako kasi bigla niya na lang akong hinampas sa forehead.


"natulala ka kasi ! Uyyyyyy, inlove ka nga sakin no? ayeeeee inlove HAHAAHAH!"- Andrea


Uggh. ang cute niya talaga tumawa para siyang anghel hihihi anu ba yan nababakla tuloy ako hahah nabubuang na yata tong babaeng to !


"Seryoso ka?'' - Ako *nervous*


"HAHAHAHA! hasus may pa tanong tanong pa "SERYOSO KA?" haha aminin mo na kasi" - Andrea


Tangina. buang ! nantitrip tong babaeng to eh !


"OO NA OO NA SIGE NA ! INLOVE AKO SAYO !" - Ako


"BOOM PANES! HUGOOOOOOT! SABI KO NA NGA BA EH !" - Andrea


may sira na yata tong babaeng to lakas mantrip! tanungin ko nga din hmmm.


"ikaw madam baby? INLOVE KA BA SAKIN?" ^___^ - Ako


*antagal niya sumagoooooooot**********


"hmmm NOPE! IM NOT INLOVE WITH YOU! ngayon nga lang nagkita inlove agag? ewan sayo hahahaah"- Andrea


hahahaha nakaka hawa yung tawa niya but wait a minute bakit feeling ko nagsisinunggaling siya na shes not inlove with me? is this girl really inlove with me? tsk bawal mainlove madam baby hindi pa ako ready haha !


"we? Sure ka?"- Ako


"hundred percent sure!" - Andrea


HAHA! Ewan ko ba. tsk hinigpitan ko nalang yung yakap ko sakanaya :) sweet nga kasi ako hehe tas dinikit ko yung forehead ko sa forehead niya :) Ang lapit ng muka namin sa isat isa. Nakatingin ako sa mga mata niya, nakatingin din siya sa akin. WE BOTH REMAIN SILENCE! nakakbingi yung katahimikan. walang nagsasalita. Nagtitigin lang kami and I'm so mesmerized to her features, to her beauty. Mas maganda siya sa malapitan, Perfectly-shaped eyebrows, long eyelashes, long pointed nose, cheekbones, sparkling brown eyes and his red crystal LIPS! parang sobrang tamis kung matitikman. I stared to her lips for a few second and then parang may kung anong bagay ang tumutulak sa akin para angkinin ang kanyang matamis na labi :) Nag iinit ako ! whaaaaaa! ganto kaming mga lalaki HAHA I just found myself na lumalapit sa labi ni Andrea, walang duda HAHALIKAN KO NGA SIYA ! Di ko mapigilan sarili ko. Habang lumalapit yung bibig ko, biglang pumikit si Andrea it's just state the fact na alam niya yung gagawin ko. And then, OUR LIPS MET ! Ginalaw ko ang aking bibig, ninanamnam ko ang tamis and I'm really satisfied of her lips like Fresh Cherry I felt wanting more and more !! In just a momment, sinabayan arin niya ang mga moves ko :) She moves like an expert nakanang putaaa! hihihihi and now were actually, KISSING ! Ang saraaaaap mamen ! Antagal namin sa ganun, pumatong ako sakanaya, pero were just kissing lang. French kissing ! Pinipigilan nko yung sarili ko kahit nag iinit na ako kasi ngayon lang kami nagkakilala tas may mangyayari na samin? NO ! NO ! NO ! I respect this madam baby hihihi . We kissed like mga 20mins. siguro grabe sobrang intense diba ang tagal para kaming mga uhaw ! hahahaah After kisssing, bigla nalang akong napa smile :) Ewan ko ba. She hugs me :)Uggh. so sweet :)

M.U? Malanding Usapan.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon