| Ngoại truyện | Take care after sex

725 50 9
                                    

- Enzo ơi.

- Sủa?

Bước vào phòng một cách lịch sử, trịnh trọng ngồi ngay ngắn trước mặt Enzo, để rồi nhận được câu trả lời cộc lốc như vậy, trong lòng Laville không khỏi ôm nỗi oán giận. Nhưng dặn lòng vì nghiệp lớn, anh nhìn Enzo với dáng vẻ nghiêm túc vô cùng.

- Làm sao để bạn tình đỡ mệt sau khi quan hệ vậy?

Enzo, kẻ vì câu nói "chuyện quan trọng cần thỉnh cầu ý kiến" của Laville mà dành thời gian để lắng nghe cậu, hiện giờ đang vô cùng hối hận vì quyết định của mình. Hắn chống tay thở dài, mân mê cây bút trên bàn rồi nhìn Laville với ánh mắt chán nản.

- Cậu nói có chuyện quan trọng. Ta cứ nghĩ cậu đã thành thật hối lỗi về việc gày sòng trong Tháp Quang Minh. Dè đâu là hỏi ta những thứ vớ vẩn như thế này thôi sao?

- Tôi đã hứa với lòng sẽ hối lỗi rồi mà. Làm ơn cho tôi biết đi, nhìn dáng vẻ của người ta sau một đêm làm tôi cảm thấy tội lỗi vô cùng.

Anh cố bày ra vẻ nức nở để lấy lòng Enzo. Nhưng nó hoàn toàn không có tác dụng, hắn còn lạ gì dăm ba trò phạm sai rồi cầu xin sự tha thứ của Laville, thậm chí hắn còn phạt nặng thêm. Tuy vậy, nếu hắn không giúp anh, cái mồm anh chắc chắn sẽ oan oan chuyện đó cho cả Tháp Quang Minh nghe, để rồi rắc rối cũng trút vào thân một mình Enzo này.

Đối với hắn, Laville như thiên tai thảm hoạ, hoặc là đối mặt hoặc là khử, không thể nào trốn được.

- Tại sao lại đi hỏi ta? Phụ nữ trong Tháp bao la không đếm xuể kia kìa.

- Anh là người kín miệng, tôi không dám khai bậy bạ chuyện riêng tư với ai. Mong anh hiểu cho mà giúp tôi với.

- Chuyện riêng tư của cậu thì không được nhưng của ta, của người khác thì được chắc? Có nhớ lần Zata vô tình để cậu biết nó sợ chuột không? Chẳng nói chẳng rành gì mà cậu đã phát thanh cho cả đàng trong đàng ngoài của Tháp nghe rồi. Đợt đó nó phải đến cầu xin ta bịt mồm cậu lại đấy.

Trong lòng Enzo sôi máu nóng, kẻ lắm mồm lại kêu hắn kín miệng đừng nói cho ai, nghe thật nực cười.

Laville nghe Enzo nói vậy thì cứng họng không dám nói tiếp. Hắn liếc anh rồi cũng chỉ thở dài.

- Mà thôi, tên trai làng chơi như cậu qua đêm với bao nhiêu cô một đêm là chuyện hầu như cả Athanor đều biết. Ta cũng chẳng có gì để uy hiếp cậu. Thế, kẻ như cậu mà cũng có ngày thấy tội nghiệp bạn tình sao?

Anh khẽ gật đầu, đôi mắt long lanh, môi mím lại nhìn Enzo.

- Không biết đâu. Chẳng hiểu vì sao cứ mỗi lần lăn giường với tôi, người ta di chuyển khó khăn khổ sở vô cùng. Tôi cũng muốn giúp nhưng toàn bị từ chối thôi, nên tôi nghĩ mình cũng nên chủ động một chút nhưng không biết phải làm sao.

- Nói xem, một đêm cậu làm mấy lần?

- Không có đếm, khi nào trời sáng thì nghỉ.

"Đất mẹ ơi. Thằng điên này."

Enzo chống tay gục mặt xuống, đôi mắt sầu não hệt như vừa rước vào người một tai hoạ vô cùng khủng khiếp.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 12, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

LavFlo • AoV • Người là đoá hoa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ