Brace POV
andito kami ngayon sa may van pupunta kasi kami sa *insert mall here* para mag gala haha!ay nakalimutan ko pala may natutulog dito sa balikat ko si Vanessa habang kalong kalong niya si Chloe na tulog din sila nga lang yung tulog ay puyat nanaman siguro.
"Ang cute niyong tignan diyan!happy family!yiiee!"sabi ng baliw na si john -_-
"Heh!manahimik ka nalang alam mong may natutulog eh"sabi ko nalang...
"Wasuus!ayaw magising yung soon-to-be asawa niya yieee!"sabi naman ng kalog na si grae -_-
"Isa pa sabog na panga niyo"ssbi ko sa kanila haha!nanahimik naman sila hahahaha!
"Ayan kasi haha!o andito na tayo!"sabi ni nash...
"Pst Vanessa andito na tayo"pag gising ko kay Vanessa...
"Hmmm?"
"Andito na tayo"
"Ay sorry!"sabi niya tapos inalis niya na yung ulo niya sa balikat ko...
"Okay lang,gisingin mo na si chloe bababa na tayo"sabi ko
"Ay oo nga pala,chloe gising na"sabi niya habang medyo niyuyugyog si chloe..
"Hmmm?"
"Were here na baby!"ngumiti pa siya pag ka sabi non
"Andito na tayo ate?"tanong niya habang nakangiti pa..
"Yes baby kaya bangon ka na"
Agad naman na bumangon si chloe at inayos ang sarili,ang cute nilang tignan para silang mag-ina :)
"Huy brace!ayos ka lang?"tanong ni nicole sa akin...
"Ah oo o-okay lang ako"sagot ko naman.
"Para ka kasing ewan diyan brad!"sabi naman ni Joaquin -_-
"tss"
"Oh tara na bumaba!"sabi ni nash kaya ayun nagsibabaan na kami.
Karga karga ni Vanessa si Chloe tapos sukbit sukbit niya pa yung bag ni Chloe hindi kaya nahihirapan to?
"Hindi ka ba nahihirapan diyan?"tanong ko sa kanya.
"Ah hindi ayos lang"sagot niya at ngumiti.
Abby POV
Abah himala talaga!bakit parang bumait ata sa akin ang isang Brace Henry Arquiza?
"Ako na magbubuhat sa kanya"pagpriprisinta niya..
"Ha?hindi na okay lang talaga ako"sabi ko naman.
"tsk!ako na bahala ka mas lalo ka ng hindi tatangkad"pag aasar niya,abah tung kumag na to.
"Psh!nangaasar ka lang eh"
"Hindi promise"sabi niya at nag hand gesture pa yung parang nagpropromise.
"Okay!chloe lipat ka muna kay kuya brace ah"sabi ko kay chloe na ngayon eh nakayakap sa leeg ko.
"Okay ate"sagot niya kaya pinasa ko na siya kay brace ako naman dala dala ko yung bag niya na may lamang gamit niya atsaka gamit ko na din.
"Ayiiee!guys tignan niyo oh!happy family talaga!"sabi ni alexa -_-
"Baliw!"sabi naming dalawa ni brace O_o sabay talaga?!
"Ayiiiee!MEANT TO BE!!"sigaw ng barkada -_-
Napairap nalang ako samantalang si brace naman parang natatawa..
"Bakit ka tumatawa?!"tanong ko
"Wala lang nakakatawa kasi yung reaction mo!"sagot naman niya..
"Ayiiee!si ate kinikilig!"sabi ni chloe