_ anh ơi, em xin lỗi tại em trễ giờ rồi nên em mới chạy nhanh như vậy:<<
Nguyễn bảo long
18 tuổi
đang học lớp 12
Và hiện tại đang vừa gãi đầu vừa cười cười vì sáng ngủ dậy muộn chạy xe quá tốc độ bị công an bắt:)))))
Châm ngôn
" tao mà cuti số 2 thì ai dám số 1:>"_ không được! theo anh về sở làm biên bản.
Tại trụ sở
_em ngồi đây đợi đi
_ dạ
Sau khi ngồi được một lúc thì có hai anh cảnh sát đi vào
_ hazzz..chết tiệt thiệt chớ có một vụ án mới điều chúng ta đi giải quyết mà ko có pháp y thì làm kiểu gì????
Khuất văn khang
25 tuổi
Đang là cảnh sát hình sự
Châm ngôn
" cho dù tao có lùn thì tao vẫn thông minh hơn mày😼"_ ừ! Khổ thật đấy.
Bùi hoàng việt anh
26 tuổi
Đang là cảnh sát hình sự
Châm ngôn là
" nếu không sài vũ lực thì tay chân còn ý nghĩa gì:)))"_ *có cách rồi hehe* hai anh cần pháp y ạ???- bảo long hỏi.
_ ủa nhóc con là ai đây???
_em bị bắt về đây ạ:<<
_ à... mà em hỏi bọn anh cần pháp y để làm gì?-khang hỏi.
_ nhà em có một pháp y đang được nghĩ phép,nếu anh cho phép em sẽ gọi ảnh tới:>>>
_được được!-khang vui vẻ trả lời.
_nhưng em có điều kiện.
_điều kiện gì?-việt anh cười cười hỏi.
_ nếu anh ấy có khả năng giúp thì mấy anh phải thả em ra và cho em giúp mấy anh phá án:))
_ tại sao nhóc muốn phá án???- vịt anh nghe vậy thì tò mò hỏi
_nguyện vọng 1 của em năm nay là nghành cảnh sát đó nhaa:>>>
_ có chắc sẽ đậu không đó???- khang nghe vậy lên tiếng trêu chọc.
_ đương nhiên là chắc rồiiii:<<<- long ngay lập tức phản bác.
_thôi được rồi gọi đi- việt anh cười lớn rồi bảo cậu gọi cho tên pháp y đó.
_tuân lệnh- long cười rồi lấy điện thoại ra gọi cho ......
_alo alo anh tới đồn cảnh sát tỉnh của chúng ta giúp em với em bị bắt rồi huhu- long giả vờ đáng thương.
_mày lại báo gì nữa rồi à??? nào đừng khóc đợi tí tao đến ngay-đầu dây bên kia trả lời.....
Liệu đó là ai???
______
Mọi ng đoán xem
(Xin lỗi mọi người vì trong truyện có tí không hợp lí có j mọi ng góp y thêm giúp mình nha:>>>)