Ọt..ọt...
Bụng Yeonjun kêu lên, từ sáng giờ em chưa được bỏ gì vào bụng cả. Em đói rồi.-em đói bụng rồi sao? Cũng phải, trễ vậy rồi mà
Hắn vừa nhìn chiếc đồng hồ đắt đỏ trên tay mình, vừa nói.
Bị bắt quả tang, Yeonjun xấu hổ. Má em lại bắt đầu ánh lên tia hồng rồi.
Soobin nhìn em không nhịn được cười mà trêu chọc:-em là quả cà chua sao?
Câu hỏi của hắn chính thức khiến "trái bom nhỏ" này bùng nổ! Mặt em đỏ bừng lên đến tận mang tai. Ấp úng lên tiếng:
-không phải mà, a-anh đừng chọc em...
Soobin cười hiền xoa đầu em:-xin lỗi bảo bối của anh, sau này sẽ không chọc em nữa.
Yeonjun khá bất ngờ trước lời nói của hắn. Hắn vậy mà xin lỗi em, còn gọi em là bảo bối. Một đứa như em xứng có được sự ôn nhu ấy từ hắn sao...
-đừng xin lỗi, em là nô lệ của anh mà. Anh muốn làm gì em mà không được chứ.
-suỵt.
Soobin dùng một ngón tay của mình che lấy miệng xinh.
-anh không thích em nói bản thân như vậy. Em không phải nô lệ của anh, em là Omega của anh,bảo bối nhỏ của anh đó. Có biết chưa?
Soobin ghét việc em cứ xem mình là nô lệ của hắn. Hắn yêu em đến điên lên được, sao có thể xem em như nô lệ chứ.
Yeonjun mặt đỏ tía tia nói "dạ". Hắn gọi em là quả cà chua đúng là không sai a.
- vậy chúng ta đi ăn nhé.
-dạ!
-em ngồi đây đợi anh một lát nhé.
Soobin bảo Yeonjun ngồi vào bàn ăn đợi. Còn hắn thì loay hoay lấy nguyên liệu từ trong tủ lạnh ra chuẩn bị nấu ăn.
-nhà hết thức ăn nhanh rồi, bé chờ anh một chút nhé. Anh nấu cho bé ăn, nhanh thôi.
-b-bé gì chứ, em lớn rồi đó nha.
-thì sao chứ, đối với anh em vẫn là em bé nha.
-thế thì anh là ông chú, ông chú Choi Soobin nha!
Hứ, gọi em là em bé thì em gọi anh là ông chú thôi. Có qua có lại nha.
-bé muốn gọi như nào cũng được miễng là bé thích.
Soobin vừa nói, tay vẫn thoăn thoắt thái rau, xắt thịt, luộc mì,... Em nhìn hắm không chớp mắt. Quả nhiên người ta nói không sai, đàn ông đẹp nhất là tập trung làm việc a.
-chú đẹp trai lắm á, chú biết hong?
-dẻo miệng
Soobin mừng, vì có lẽ em đã chịu mở lòng với hắn rồi.
-bé có vẻ cởi mở hơn khi nãy rồi ha?
-chú không thích bé như vậy hả?
-không, thích lắm. Bé hãy cứ là bé, anh* thích lúc bé là chính mình.
*Lí do Yeonjun xưng bé-chú với Soobin nhưng mà ổng lại xưng anh-bé là vì ngta không chấp nhận mình già đó quý zị=)))
Yeonjun như muốn tan chảy trước hắn, trên đời này có ai ôn nhu với em được như hắn không? Có quan tâm em được như hắn không? Em không biết trong tương lai sự yêu thương ấy còn tồi tại không, nhưng em biết hiện tại hắn đối với em là Thật lòng. Em yêu hắn, em không muốn chối bỏ nó nữa đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
SOOJUN | Yeonjun's shine [abo]
FanfictionChoi Soobin Alpha trội chủ tịch tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc.Không có gì mà hắn không có (ngoại trừ NGƯỜI YÊU) x Choi Yeonjun Omega đáng thương,quá khứ đau khổ khiến em dần trở nên khép kín và đa nghi cho đến một ngày CSB xuất hiện mang đến ánh sáng c...