Soobin đang tham dự một buổi đấu giá của giới thượng lưu.Hắn cực ghét mấy buổi đấu giá nhàn chán này,chỉ đi cho có lệ mỗi khi được mời.
Hôm nay cũng chẳng khá khẩm gì,từ đầu đến gần cuối buổi đấu giá hắn chỉ ngồi nghịch điện thoại thậm chí còn chẳng thèm liếc mắt lên nhìn mấy món đồ bắt mắt đang được rao bán trên sàn dù chỉ một lần.
Cho đến khi,vật phẩm cuối cùng được đưa lên sàn.đó không phải một món đồ vô tri vô giác mà là một cậu bé omega.Dáng người em nhỏ nhắn, gương mặt kiều diễm khiến Choi tổng nhìn không chớp mắt.Em xinh lắm, nhưng gầy quá,trên cổ em còn mang một chiếc còng to đùng người chi chít những vết tím bầm do bị đánh đập.Chắc là em đau lắm... Chiếc còng giam cầm lấy cổ em cũng như giam cầm lấy sự vui vẻ và ngây thơ của một đứa trẻ ở tuổi 18.Nhìn gương mặt mỹ miều,vô cảm không có lấy một tia vui vẻ ấy,Soobin không cầm lòng
Được, trong lòng dâng lên sự chua xót khó tả,dù hắn chỉ mới gặp em lần đầu tiên.Hắn muốn em là của hắn không phải với thân phận "nô lệ tình dục" như người dẫn chương trình giới thiệu.mà là omega của hắn, bảo bối của hắn.Hắn muốn bảo vệ em,muốn mang đến nụ cười thay thế cho nỗi buồn trên gương mặt em.-mức giá khởi điểm là 100 triệu đồng!
Người dẫn chương trình đưa ra mức giá khởi điểm,chẳng mấy chốc đã có người ra giá cao hơn.Ai mà chẳng muốn một omega xinh đẹp ngọt nước như em nằm rên rỉ dưới thân mình hằng đêm chứ.
-150 triệu!
-200 triệu!
-300 triệu!
Soobin từ nãy giờ im lặng cuối cùng cũng lên tiếng.
-1 tỷ
Hắn khiến cho mọi người hú hồn một phen-người trước chỉ ra giá có 300 triệu mà Choi tổng lên hẳn 1 tỷ cơ á,omega đó chắc chắn thuộc về Choi tổng rồi.
Mọi người dưới khán đài bàn tán xôn xao.Yeonjun trên kia cũng không khỏi bất ngờ, không ngờ lại có người muốn mua em với giá cao như vậy.
-1 tỷ lần 1,1 tỷ lần 2,....1tỷ lần..3!
Bong!
-chúc mừng Choi tổng Omega này chính thức thuộc về ngài!
-mời ngài lên nhận hàng ạ.Soobin cau mày,hắn ghét cái cách bọn người này xem em như hàng hóa.từ nay trở đi hắn nhất định sẽ không để em chịu uất ức một lần nào nữa.
Soobin chầm chậm bước lên,tiến đến trước mặt em.cởi đi chiếc còng vướng víu trên cổ xinh.Hắn nói:
-cổ em xinh lắm,từ nay đừng giấu nó đi nữa.Yeonjun im lặng,em nhìn hắn với ánh mắt phòng bị.Nhưng tim em đã trễ 1 một nhịp vì hắn rồi.gương mặt ấy,nụ cười ấy,sự ôn nhu và nhẹ nhàng hắn dành cho em khiến em vừa vui vừa sợ.Em sợ mình có tình cảm với hắn rồi sẽ lại nhận lấy sự lừa dối,ruồng bỏ.Dù gì em cũng chỉ là một nô lệ tình dục không hơn không kém.
Quá khứ tồi tệ khiến em không còn dám tin vào ai nữa.Ba mẹ em mất từ khi em còn rất nhỏ do tai nạn xe,em được đưa tới ở cùng cậu và mợ,do hiếm muộn nên hai người họ thương em lắm,cậu mợ đối xử với em như con ruột của họ vậy.Cho đến một ngày,mợ phát hiện mình mang thai,lúc đấy mợ và cậu vui lắm, khiến em cũng vui lây.Em tưởng rằng cuộc sống của em sẽ tiếp tục hạnh phúc như thế.Nhưng không,Từ khi có em,mợ không còn thương em như trước nữa mợ bắt em là tất cả mọi chuyện trong nhà và nhiều công việc vặt khác để kiếm tiền phụ mợ,em thậm chí không có thời gian rảnh để học bài đành phải dành 8 tiếng đi ngủ ngắn ngủi để học,Nhưng Em không trách mợ đâu,em nghĩ cậu mợ chịu nuôi em và cho em ăn học đã là quý lắm rồi.
Dửng tưởng cuộc sống của em sẽ tiếp tục trôi qua êm đềm như thế, Nhưng.Khi em 15 tuổi,do gia đình khó khăn nên cậu quyết định bán em cho một nhóm buôn người.3 năm,họ nuôi em 3 năm,chính là 3 năm đau khổ nhất cuộc đời em...em bị bắt đi làm vô số việc nặng nhọc,mỗi khi em làm sai gì đó họ sẽ lại mắng nhiếc em bằng những lời nói khó nghe,thậm tệ.Họ đánh đập em rất dã man.em đau lắm...
Chính những điều ấy khiến em trở nên khép kín,em không dám mở lòng với ai nữa,em sợ rồi em sẽ lại bị tổn thương.Nhưng Soobin thì khác hắn mang đến cho em một xúc cảm kì lạ.Hắn khiến em tin tưởng và muốn mở lòng thêm lần nữa.
Từ lúc trên xe,em cứ mãi đắm chìm trong mớ suy nghĩ hỗn độn,thế mà chẳng mấy chốc đã đến nhà hắn rồi.
-đây là nhà...hay là toà lâu đài vậy!
Yeonjun lẩm bẩm-từ nay "toà lâu đài" này chính là nhà em đó,có thích không?
Soobin vừa nói vừa xoa đầu emYeonjun lúc này mới nhận ra mình lo mải mê ngắm nghía căn nhà to chà bá này,mà lỡ nói ra lời mình vừa suy nghĩ mất rồi.quê chít đi được!
Yeonjun mặt đỏ bừng cúi gầm mặt không dám nhìn thẳng vào Soobin.thấy bộ dạng ngại ngùng đáng yêu của em hắn chợt nảy lên ý định xấu, muốn trêu em một tí a.
-sao hửm, em có thích không?
Yeonjun rụt cổ lại, lắp bắp trả lời: c-có ạ!
Trời ơi, trông em đáng yêu chết mất.Tâm trí Choi Soobin lúc này như muốn bay lên trời, giữ giá chút nào choi soobin, giữ giá chút nào choi soobin, giữ giá chút nào choi soobin.điều quan trọng phải nói 3 lần!.Hắn cố tỏ vẻ bình tĩnh vờ hỏi lại em:
-hả, em nói gì cơ. Anh nghe không rõ
-em nói là có.
Yeonjun lí nhí trả lời.-sao cơ
-có á
-hửm
-có!!!
Yeonjun quát lên.xong mới nhận ra mình hơi lớn tiếng mà vội vàng xin lỗi-e-em xin lỗi,tại anh nói không nghe được nên em mới nói lớn thế...
Yeonjun ngước nhìn Soobin với ánh mắt cún con,chắc là em sợ hắn giận em đây mà.Người dễ thương như em ai mà giận được cơ chứ.Tim hắn sắp chịu không nỗi nữa rồiii-em dễ thương thật đó.
Soobin phì cười trước sự ngốc nghếch đáng yêu của em,hắn mê em chết đi được!-em không có dễ thương màaa
Em bĩu môi tỏ vẻ không đồng tình mà trả lời.mình đâu có dễ thương đâu,Phải là trưởng thành mới đúng chớ.Yeonjun nghĩ
(Trùi ui đến suy nghĩ mà cũng dễ thươngggg,Soobin mà đọc được suy nghĩ của em chắc dãy đành đạch vì mê mấttt )-ừm, không dễ thương.là mèo nhỏ đáng yêu cơ.
Soobin nựng má em cười,nói.
Yeonjun lúc này cũng mỉm cười theo.em cười,nụ cười mà em đã đánh mất từ rất lâu.-em cười đẹp lắm, hãy luôn cười như vậy nhé.
Câu nói của Soobin khiến mặt em đỏ ửng như quả cà chua.Yeonjun xoay mặt đi né tránh ánh mắt của hắn.Em nhận ra, mình thật sự rung động trước hắn rồi.em muốn tin tưởng hắn, trao cho hắn niềm tin cuối cùng còn xót lại trong em...
_____________________
Đây là fic đầu tay của tui nên nhìu chỗ còn sai xót mong mọi người góp ý để tui hoàn thiện hơn nhoaaaa😘
Giải thích cho những ai ko đọc mô tả chuyện thì
Yeonjun 18 tuổi và Soobin 30 tuổi ắ
Cảm ơn vì đã đọc cái fic nhảm này của tuiiiii
BẠN ĐANG ĐỌC
SOOJUN | Yeonjun's shine [abo]
FanfictionChoi Soobin Alpha trội chủ tịch tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc.Không có gì mà hắn không có (ngoại trừ NGƯỜI YÊU) x Choi Yeonjun Omega đáng thương,quá khứ đau khổ khiến em dần trở nên khép kín và đa nghi cho đến một ngày CSB xuất hiện mang đến ánh sáng c...