- em hỏi vậy thôi, không có gì đâu
suốt cả buổi em chỉ im lặng ôm hắn, na jaemin cũng không gặng hỏi hay ép em phải nói ra, hắn tin em, đến lúc em muốn tự khắc sẽ kể cho hắn nghe thôi. thế nên na jaemin chỉ gật đầu rồi xoa đầu em.
cậu trai đó, là park minseok, người từng là đối thủ cạnh tranh vị trí đầu bảng của em tại trường trung học. và vào giây phút huang renjun sa sút vì những cám dỗ mới lạ, park minseok đã đánh bại em, thành công giữ vững vị trí top 1 suốt những năm trung học.
nhưng huang renjun không quan tâm đến việc đó, cho đến khi em phát hiện ra, cậu ta đã đi rêu rao những điều không hề đúng về em, về học lực của em, về con người và cả về lớp vỏ bọc hào nhoáng của em.
park minseok ngang nhiên cướp lấy những thứ em đã từng có, vị trí đầu bảng, bạn bè, và lòng sự yêu mến của mọi người. đối tượng bị tẩy chay sau đó chính là huang renjun, nhưng em vẫn nhất quyết im lặng, không hề lên tiếng phản bác lại những lời nói thất thiệt về mình từ đối thủ, càng làm cho những tin đồn không tốt về em được đẩy lên cao trào.
được một thời gian, cơ hội được tuyển thẳng của huang renjun cũng bị chính park minseok cướp mất, một trong những tiêu chí được tuyển thẳng đó là học bạ, hạnh kiểm và quan trọng nhất là không dính vào bất kì tiếng xấu nào, đương nhiên việc bị các bạn học khác tẩy chay với khởi nguồn là park minseok đến tai các thầy cô chính là lí do khiến em mất đi cơ hội được tuyển thẳng.
huang renjun nhớ rằng, bản thân đã suy sụp ra sao khi mất đi cơ hội được tuyển thẳng vào ngôi trường mà em luôn ao ước. nhưng rất nhanh sau đó thôi, em cố gắng hết sức vực dậy tinh thần, chăm chỉ trong những ngày cần kề kì thi đại học, cuối cùng em cũng thành công bước chân vào ngôi trường top đầu và ngành học em mong muốn.
- jaemin ơi
- ơi anh đây
nhưng huang renjun không nói nữa, em khẽ lắc đầu, nghĩ lại chuyện năm đó em vẫn rất tủi thân, bởi vì em chỉ có một mình, gia đình em cũng chưa từng để tâm đến em, họ chỉ quan tâm đến việc kiếm tiền, thật nhiều tiền, em sống trong nhung lụa từ nhỏ nhưng chưa một lần cảm nhận được thứ gọi là tình cảm gia đình. cho nên khoảng thời gian khó khăn ấy, em chỉ có một mình, nhưng người bạn thân của em hiện tại lúc đó cũng chưa xuất hiện, một mình em chống chọi lại những thứ đó khi vừa tròn tuổi trưởng thành. hẳn là không dễ dàng gì.
- nếu xinh đẹp cảm thấy không ổn phải nói với anh ngay nhé, anh lúc nào cũng ở đây với xinh đẹp.
- jaemin hứa với em đi.
- anh hứa mà.
- nhưng..em đã nói là hứa gì đâu
- bất cứ chuyện gì anh cũng có thể hứa với xinh đẹp, chỉ cần xinh đẹp muốn là được.
huang renjun gật đầu trong lòng hắn, em sẽ không nói là em đang rưng rưng sắp mếu rồi đâu. na jaemin lúc nào cũng dịu dàng với em như vậy, chưa cần biết em muốn gì, chỉ cần em nói một câu, hắn liền lập tức đồng ý ngay mà không cần suy nghĩ.
- jaemin hứa đi, jaemin không được bỏ em đi đâu.
- xinh đẹp nói gì thế, sao anh lại bỏ xinh đẹp được, anh chỉ sợ xinh đẹp bỏ anh trước thôi
- xinh đẹp của anh đừng suy nghĩ quá nhiều nhé, anh lúc nào cũng ở đây, xinh đẹp có không cần anh nữa thì anh vẫn ở đây với xinh đẹp.
em bĩu môi ngẩng lên nhìn hắn, na jaemin chỉ được cái dẻo miệng thôi, lúc nào cũng nói mấy câu ngọt sớt với em, mê chết đi được.
- tối jaemin sang ngủ với em được không, bố mẹ em lại đi công tác rồi
- ừ tối anh sang, có muốn ăn gì thì bảo anh để anh mua sang cho nhé.
huang renjun nghĩ lại rồi, em sẽ suy nghĩ về việc bước vào một mối quan hệ nghiêm túc với na jaemin.
người ngọt ngào lại dịu dàng như vậy, huang renjun chắc chắn không thể kiếm được người thứ hai, hơn nữa na jaemin chẳng phải là người park minseok thích hay sao, huang renjun ngay lập tức nảy ra cả đống suy nghĩ trong đầu.
huang renjun xinh đẹp, lại vô cùng giỏi giang, khéo ăn khéo nói, nên na jaemin ngay từ lần đầu gặp đã bị em ngang nhiên cướp mất một nửa linh hồn đến giờ còn chưa lấy lại được, mà giờ na jaemin cũng chẳng còn muốn lấy lại nữa.
- jaemin có yêu em không
huang renjun đã hỏi câu này rất nhiều lần, dường như khi chán trò là em lại hỏi, nhưng lần nào na jaemin cũng dịu dàng mà trả lời em.
- tất nhiên là có rồi, không chỉ yêu đâu anh còn muốn cưới xinh đẹp về làm vợ anh cơ
- gớm, ai thèm làm vợ anh?
- em.
- anh mới là vợ, em làm chồng.
na jaemin bật cười, xinh đẹp của hắn dễ thương lắm cơ, làm sao hắn hết yêu được bây giờ, phải nói huang renjun cũng rất tài khi chẳng cần cố gắng cũng có được người trong mộng của vô số người.
- xinh đẹp muốn là được mà, ngày làm vợ, tối anh làm chồng xinh đẹp.
- na jaemin anh im chưa
na jaemin và em vờn qua vờn lại suốt rồi không hẹn mà cùng nhau bật cười, đúng là hai người rất hợp nhau. cho nên ở cạnh nhau chưa bao giờ cảm thấy chán, chưa bao giờ là hết chuyện để nói.
huang renjun từng nghĩ rằng, em có thể dành cả tuần để ngồi nói chuyện với na jaemin.
còn na jaemin lại nói rằng, hắn nói chuyện với em cả đời sợ còn không đủ.
cả hai vui vẻ cười đùa rồi lại im lặng ôm lấy nhau, không hề hay biết bóng dáng đã đứng ở phía xa từ rất lâu đang quan sát từng hành động của họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
najun ● game over ●
Fanficcờ đỏ có tiếng na jaemin cũng có ngày trở thành kẻ si tình vì người đẹp khoa mỹ thuật mà hắn không thể có được. warning: 18+, bad words ooc, lowercase