"mọi người làm việc vất vả rồi ạ."
soobin cùng bốn thành viên rối rít cảm ơn và chào tạm biệt mọi người trong trường quay trước khi tan làm. gương mặt họ lộ rõ sự hối hả mong muốn được trở về nhà. quay xong set cuối đã hơn mười giờ, ai nấy đều muốn nhanh chóng được nghỉ ngơi sau một ngày dài đằng đẵng chạy đua với công việc.
beomgyu tựa đầu vào cửa kính xe, dưới ánh đèn vàng của thành phố, từng đường nét trên gương mặt anh hiện nên nổi bật hơn. taehyun len lén nhìn anh qua gương chiếu hậu, nụ cười của kẻ si tình không biết từ bao giờ đã yên vị trên gương mặt của chàng trai trẻ. beomgyu khẽ hạ cửa xe xuống, cảm nhận cái man mát của những cơn gió cuối thu.
hai mắt anh lim dim, đột nhiên anh cảm nhận được hơi ấm quen thuộc từ bàn tay người ấy khẽ chạm lên má mình.
"này, để về nhà rồi ngủ. em có chuyện muốn nói."
beomgyu theo phản xạ liền lùi lại, anh nhìn quanh, các thành viên còn lại đã ngủ. khi đã chắc chắn không ai còn thức, anh mới nũng nịu dụi bên má mình vào lòng bàn tay ấm áp của taehyun.
"anh mệt quá taehyun à. em nói luôn đi."
taehyun ân cần xoa đầu anh, đáp lại.
"chuyện này phải về nhà em mới nói được. chờ em một xíu thôi."
_
"taehyun à, em muốn nói gì thế? anh mệt lắm rồi."
beomgyu ỉu xìu bám lấy góc áo cậu. taehyun im lặng không đáp, cậu cứ thế đi một mạch vào phòng, kéo theo cả beomgyu.
anh vừa bước vào đã nhanh chân nhảy phóc lên giường, thoải mái chìm vào giấc ngủ ngay khi cảm nhận được ga giường êm ả.
"này, đã bảo đừng ngủ mà. chờ em tắm nhá?"
taehyun vừa cởi áo vừa dịu dàng nói. thấy anh không đáp mình, cậu khẽ hôn má anh.
"con gấu ham ngủ này, về phòng tắm đi rồi qua đây với em."
"thôi anh lười quá. hay em tắm cho anh đi."
beomgyu chỉ lỡ miệng nói đùa thế, có ngờ đâu cậu liền bế xốc anh lên khiến con gấu nhỏ đang lọt thỏm trong vòng tay cậu choàng tỉnh hoảng sợ.
"anh đùa thôi. thả anh xuống đi, anh tự tắm được."
"tưởng muốn em tắm thì em bế vào tắm cùng em luôn này."
cậu cợt nhả nói rồi thả anh xuống. beomgyu đỏ mặt vội vàng quay về phòng mình. taehyun thấy người yêu mình ngại ngùng bỏ chạy chỉ biết đứng đó ngây người ra mà cười.
một lúc sau, taehyun bước ra từ phòng tắm đã thấy anh nằm ôm gối nghịch điện thoại. thấy cậu bán khoả thân, mặc mỗi chiếc quần ngủ màu xám, beomgyu tặc lưỡi nói.
"biết người yêu anh ngon rồi. nhưng không có anh thì đừng người không mảnh vải bước đi lung tung như này."
"ngon thì cũng để cho mình anh xem thôi. beomgyu sấy tóc cho em được không?"
beomgyu gật đầu, anh bỏ điện thoại qua một bên. cậu ngoan ngoãn ngồi xuống cạnh giường để anh sấy tóc cho mình. tay cậu không yên vị, sờ soạng lung tung khắp bên đùi trắng mềm của beomgyu.
BẠN ĐANG ĐỌC
taegyu | home
Romancetaegyu là cái gì? là taehyun với beomgyu đó. fan gọi tụi mình như thế.