"Oh... Haein Kim Bum à, về rồi sao ?" Gyuyoung vẫn còn ở lại cùng Jisoo, bây giờ đã là năm giờ chiều, Gyuyoung nghĩ rằng Haein và Bum sẽ chạy thẳng về nhà, không ngờ cả hai lại quay về bệnh viện, Yikyung thì đi học rồi, còn cả đám này thì xin nghỉ hết.
"Bọn tớ về rồi..." Cả hai mệt mỏi mà ngồi ngã ngửa trên ghế, cả hai đã đi từ lúc bốn giờ mấy sáng đến bây giờ, cả người mệt nhừ, Haein đã hai ngày rồi chưa chợp mặt, bây giờ nếu có thể cậu chỉ muốn ngủ thôi. Thấy vậy Jisoo kêu cả hai hãy về nhà trước, mai rồi hẵn quay lại đây sau.
"Vậy tớ xin...".
"Không được, bọn tớ sẽ ở lại cạnh cậu, tớ đã hứa sẽ bảo vệ cậu rồi mà !" Đang tính kêu về trước, ai dè Haein lại "xỉa" vào, đã vậy còn thêm Gyuyoung vô cùng hào hứng đòi ở lại nữa chứ... kiếp này Kim Bum tiêu thật rồi...
"Nhưng cậu không tắm sao..." Cô nhìn vào bộ đồ đồng phục đã qua hai ngày của Haein, đương nhiên cô không chê, vì tất cả những gì cậu làm là vì cô đều thể hiện trên bộ đồng phục ấy, nhưng cô muốn kiếm cớ để Haein về nhà nghỉ ngơi, tắm rửa một chút... nên đành nói vậy.
"Ah... hơi dơ nhỉ ?" Cậu nhìn xuống bộ đồng phục đã ố dơ của mình, rồi nhìn lại căn phòng vô cùng sạch sẽ này...
"Vậy... để tớ về tắm..." Anh đứng dậy, Kim Bum cũng về theo.
Haein về nhà sau hai ngày, ba của Haein đương nhiên là biết chuyện, ông đến hỏi thăm con trai của mình.
"Về rồi sao con trai !" Ông nhìn ngang ngó dọc xem xét từ trên xuống dưới, sau đó bảo cậu vào tắm rửa, còn ông đi chuẩn bị đồ ăn cho Haein. Cậu tận hưởng dòng nước mát lạnh, thay một bộ đồ mới, tóc tai sạch sẽ hơn, nhìn vào bản thân ở trong gương,cậu lại nghĩ về Jisoo... Khi nãy, khi nói về chuyện có thích Jisoo không ? Cậu chỉ tính trả lời ba hoa, nhưng không ngờ miệng lại không nghe lời não, cứ thế thừa nhận, nếu chuyện này bị đồn ra ngoài, cậu sẽ không còn mặt mũi nào để gặp Jisoo nữa... Nửa đêm, Haein quay lại bệnh viện, cậu mang theo cơm hộp mình tự làm, phía này, Jisoo đang nằm đọc sách, bỗng nhiên cả phòng trở nên tối đen, Gyuyoung đang say giấc trên ghế sofa nên Jisoo đành tự đến kiểm tra công tắc.
"Tối quá, chẳng thấy gì hết..." Cô lần mò men theo bức tường, rồi đến chỗ công tắc, đang tính bật lại công tắc đèn, thì ngay cửa phòng bỗng mở ra, ánh sáng từ bên ngoài rội vào trong, cảm giác có gì đó nguy hiểm, Jisoo từ từ quay đầu về phía sau, người kia không cho cô thời gian mà lấy sợi dây đã chuẩn bị sẵn quấn quanh cổ cô rồi ghì chặt, không thể phản kháng vì sức của người kia quá mạnh, Jisoo theo phản xạ mò lấy con dao gọt trái cây trên bàn, cầm lấy một phần dây quanh cổ mình rồi cứa vào làm sợi dây đứt, ngay khi thoát ra được, cô quật cho hắn ngã ra sàn, vì phòng quá tối, người kia nắm lấy chân cô rồi quật cô lại làm Jisoo té vào mép bàn, cô đau đớn mà la lên một tiếng, đánh thức Gyuyoung đang ngủ trên ghế sofa, nhận thấy Gyuyoung đã tỉnh giấc, tên kia cũng nhanh chóng rời khỏi đó, khi đi ra còn đụng phải Haein, cậu cũng không để ý lắm. Ngay khi đến phòng bệnh của Jisoo, cậu bàng hoàng vì phòng tối thui, đến chỗ công tắc tính bật đèn thì lại không bật được, cậu liền kiểm tra cầu dao, cầu dao đã bị tắt nên Haein phải soi đèn và bật lại, ngay khi bật đèn phòng lên, trước mắt cậu là Jisoo đang nằm quằn quại trên mặt đất, Gyuyoung thì loay hoay tìm công tắc, cậu chạy ngay đến chỗ Jisoo rồi bế cô lên giường.
"Ya cậu không sao chứ ?".
"Có đau ở đâu không ?".
Haein liên tục hỏi Jisoo, còn cô thì dùng chút sức lực cuối cùng mà nói.
"Đ-Đuổi theo... đuổi theo tên kia !" Mang theo chút hoang mang, cậu nhớ ra người ban nãy đụng trúng cậu, Haein ngay lập tức chạy theo tên kia, ngay khi vừa ra đến đại sảnh, thấy hắn đã leo lên một chiếc xe màu đen, cậu chạy theo ra tới chiếc xe, chiếc xe đã chạy đi, thừa biết không đủ sức đuổi kịp, Haein chỉ cố gắng nhớ biển số xe.
"51B.2102.90..." Cậu liên tục lặp đi lặp lại biển số xe kia, chạy lên phòng bệnh rồi kiếm mảnh giấy và bút rồi viết biển số xe vào.
"Đây là gì vậy ?" Gyuyoung tò mò hỏi.
"Biển số xe của tên kia... tớ không đuổi kịp, nên đã ghi nhớ biển số xe" Gyuyoung tấm tắc khen Haein thông minh, bây giờ họ chỉ cần tra biển số là có thể tìm được tên kia, huống chi ba của Jisoo là cảnh sát trưởng.
Cậu lại tiếp tục hỏi han Jisoo, tuy có chút đau nhưng cô vẫn hoàn toàn bình thường, Haein cũng không chờ được lâu mà gọi ngay cho ba của Jisoo, phía này, ông Moon cùng đội cảnh sát đang trích xuất cam hôm Jisoo bị thương, đã tìm ra tung tích của cả đám côn đồ kia, hai hôm nay chú tâm đến chuyện của con gái, ông Moon gần như không nghỉ ngơi hôm nào, ngay khi nhận được cuộc gọi của Haein, ông lại tiếp tục công việc. Ngay hôm sau, đội cảnh sát số 5 đã có mặt tại bệnh viện và yêu cầu bệnh viện trích xuất cam hôm qua, tên kia đã tắt cầu dao phòng bệnh của Jisoo và bắt đầu kế hoạch của mình, ông Moon được Haein cung cấp biển số xe nên càng dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm tung tích tên kia, theo như trích xuất từ các camera trên đường ngày hôm qua, chiếc xe này đã đi đến một con hẻm gần một tiệm thuốc, chính là ngay sau khi bị Haein đuổi theo, tên kia ra khỏi xe, giao lại xe cho một người khác, vì góc đó khá tối nên không thể thấy được gương mặt của người kia, nhưng lại thấy vô cùng rõ gương mặt của tên có ý định hãm hại Jisoo, ngay sau khi nhận dạng gương mặt xong, được biết tên này là một chủ khu bida gần đó, tên là Kim Taejoon, chỉ với các trích xuất cũng như bằng chứng tại bệnh viện mà hẵn đã vô tình để lại được Jisoo tìm thấy ngay hôm qua sau khi bị quật xuống là vòng cổ và bên trong là hình của vợ và con hắn cũng đủ kết tội tên này từ sáu tháng đến ba năm tù vì tội cố ý gây thương tích cho người khác.
YOU ARE READING
TO MY YOUTH | HAESOO PT.2
Fanfictionomg cái TMY cũ của tui nó mất tiêu mà tui không biết tại sao luôn 🤷 nên đành viết tiêp với TMY 2 !! Mong mọi người tiếp tục ủng hộ tui nhaaa