Chapter 4 : Pain

10.7K 194 2
                                    

Here's the Chap 4
Good Evening Readers :))
---

After 1 month.

Kath's POV

Today is Our First Month. and tomorrow ay Flight na nila mommy at daddy pabalik ng USA.

Andito ngayon papuntang park wala lang papasyal lang.

Nandito na ko sa Park at umupo na sa swing.

Habang nililibot ko yung mata ko may nahagip ako.

Si D-dj may Kahalikang Iba. Hindi ko alam na papunta na pala ako sa direksyon nila.

"D-dj"Sabi ko tumulo na ang luha ko.

"K-kath"Sabi niya.

*Pakk.

"How Dare you to Slap my Boyfriend"Sabi nung Babae.

"And how dare you say that to me"Sabi ko.

Hinarap ko naman si Daniel.

"HOW DARE YOU ?? BINIGAY KO SAYO ANG MUNDO KO ?? PERO GINAGO MO LANG AKO ?? BULLSHIT DANIEL ? YOU PLAY ME YOU PLAY MY FEELINGS ??"Sabi ko habang tumutulo ang mga traydor kong luha.

"It's just a Dare and i have a girlfriend"Sabi niya Sinampal ko ulit siya pero sinampal naman ako nung girlfriend niya.

*Pakk

"You bitch wag ka kasing illusyonada at assumera"Sabi niya

"All of you ?? You'll gonna pay for this"Sabi ko tumakbo naman ako at tinawagan yung driver ko hindi ko na talaga kaya yung nararamdaman ko feeling ko sasabog ako.

May huminto namang Kotse sa harap ko at pinag buksan ako ng mga body guard ko.

Pag uwi ko sa bahay ay nakita ko sila mommy.

"Mom"Sabi ko

"Chandria anung nangyari sayo"Sabi ni Mommy

Yumakap nalang ako kay mommy.

"Anak why are you crying"Sabi ni Mommy

"M-ma D-j Cheated on Me niloko niya ko ?? Can i go with you"Sabi ko.

"Okay Chandria i just fixed you're ticket will leaving on Monday in the afternoon"Sabi ni Mommy

"Thanks Mom"Sabi ko

"Go Upstairs"Sabi ni mommy.

Umakyat na ko sa kwarto ko at nag simula nang mag impake ng gamit ko yung mga picture namin ng barkada at ni Dj ay nilagay ko na sa box.

After kong mag impake napatingin ako sa braceslette na nakasuot sa kamay ko.

Flashback :

"Hi Kath"Sabi ni Dj

"Hello"Sabi ko

"I have something for you"Sabi niya

He Gave me bracelet at nakaengrave yung name niya.

"Wow Pero asan yung sayo"Sabi ko

Tinaaas niya naman yung kanan niya at may nakita ako na isa pa wow couple ..

Sinuot niya na sakin yung braceslet.

"Wag mong wawalain to kahit anung mangyari ha"Sabi niya.

End Of Flashback.

Tinanggal ko na yung bracelet at nilagay sa box at tinakpan ko na at nilagay na sa ilalim ng kama.

Revenge Series 1: The Nerd is Back [Kathniel] -Complete #Wattys2017 (Revising)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon