Hi Guys Kamusta naman kayo Jan :)
Pasensya na kung late ang update ko.
××
Daniel's POV
Mahigit apat na taon na simula nung umalis siya hindi ko na alam kung asaan siya at kung anung nang yari sa kanya.
Wala na kaming komunikasyon dahil yung number niya dati hindi na makontact.
Kamusta na kami ng girlfriend ko ayun wala na kami de loko lang stay strong.
Sinubukan namin pumunta sa Bahay nila dati pero wala parin siya si Nanay ising lang ang nandun.
Miss ko na siya kung di dahil sakin hindi siya aalis ng bansa.
Andito kami ngayon ng barkada sa garden.
"Kamusta na kaya si Kath"Sabi ni Juls.
"Oo nga wala na tayong contact sa kanyan tapos yung sa Fb,Twitter,At Instagram naka unfollow na tayo"Sabi ni Kiray.
Yung parking 5 nag cecellphone.
"Guys Guys Tignan niyo oh"Sabi ni Lester na nag titwitter.
"Bakit anung nangyari"Sabi ko.
"Basta tignan niyo nalang."Sabi ni Lester.
Star News.
The Bachellorette Female that owns alot of companies and an Hotel Etc is going to manila.
But We don't have an excact date if when is she going to the philippines.
"Oh Anu namang problema mo"Sabi ko
"Tange hindi ba kayo kinakabahan"Sabi ni Lester
"Bakit naman"Sabi ko.
"Sa Pagdating nun"Sabi ni Neil
Hindi nalang kami sumagot.
Someone's POV
"Miss Everything is Set" Kylie Said
"Good Now You May Now Go" I Said.
Now prepare for my comeback Mr.Padilla and to you Ms.Arriola and of course to your friends
I get my wine and drink it. *smirk*
After that Kylie Back.
"Ms i book the fast ticket for your come back and Mr.Padilla sched a meeting with you"Kylie.
"Tell him that im busy just resched my meeting to him"I said
This is not the time to meet us Tito Rommel.
Get Ready Mr.Daniel Padilla .
Min's POV
Ang nalalapit na pag babalik ng anak ko sa Pilipinas malapit na.
Sa dalawang taon na nilagi niya dito i mean 4 years she is very successful.
She graduated here and i think she will enrolled in her old school in FPU.
She is the biggest and billioners here and all over the world.
Daniel's POV
Sana bumalik na siya masakit na sobra hindi ko alam kung paanong pampabawi ang gagawin ko.
Nasaktan ko siya o namin ng barkada kundi dahil sa pesteng deal na yan hindi siya masasaktan.
2nd year college kami ng barkada taking BSBA.
Nakauwi na ko at pahiga na.
Good Night Readers :))
×××Oh my sino kaya yung someone hmm :)
Mala pangako sayo ba hahaha :*
-Joana
BINABASA MO ANG
Revenge Series 1: The Nerd is Back [Kathniel] -Complete #Wattys2017 (Revising)
Fanfiction- Nagmahal ka nasaktan pa ?? Nakakatawa right kung kailan nag mahal ka nasasaktan pa. Hindi maiiwasan sa pag-ibig ang hindi masaktan,maging tanga tawag kasi jan martyr. Iisipin mo na mahal ka niya , hindi ka niya magagawang lokohin.Pero...