Sa mundong ginagalawan ko, bawat maling galaw ay buhay mo ang nakataya.*Ambulance Siren*
"Hold on Lady Rein, were almost there. Please don't close your eyes young Lady"
Pag pinanghinaan ka ng loob talo ka.
Ang mundong ko ay marahas. Nakakasindak. Nakakatakot.
Napatingin ako sa nagsalita at nakita ang isang lalakeng medyo may kaidaran na.
Malumay akong napa kisap mata at sinubukang ngumiti sakanya.
Nakakapanghina, kahit pag ngiti ay tila hindi ko magawa.
"B-Butler L-Luke" mahina boses kong sambit.
Tila pati boses ko ay unti unting nawawala."Yes my Lady? Please don't leave us. We don't want to loose you, Lady Rein", nanginginig na sabi niya habang nakahawak sa kanang kamay ko.
Ninais kong sumagot ngunit walang boses na lumalabas sa mga bibig ko. Kaya pilit nalang akong ngumiti ulit sakanya habang pinapakinggan ang mga hinaing niya.
"We d-dont w-want to lose y-you. W-we can't afford to l-loose you, young Lady"
In this world of violence, you should not fear death.
"The different C-clans and Empires will b-be at war if you d-die, y-young Lady. P-please h-hold on a l-little l-longer"
Sinubukan kong igalaw ang ulo ko, kahit mabigat at parang hindi ko kaya dahil sa panghihina, at inilibot ang paningin.
Agad akong napatingin sa tangke ng oxygen katabi ng monitor na lumalabas ang zigzag na mga linya.
Pinapanood ko ang mahinang pagtibok ng puso ko.
Maya maya pa'y biglang tumigil ang ambulance at naramdaman kong umufa ang stretcher na hinihigaan ko.
Kinuha ng nurse ang nakakabit na oxygen cord sa ilong ko at pinalitan ng oxygen mask, ng maibaba ang stretcher ko.
Nandidilim na ang paningin ko.
Napansin ko ang pagkataranta ng mga tao sa paligid ko.
Wala akong marining.
Lahat ay ng nakikita ko ay hindi klaro sa paningin ko.
"If I die, when will it be?"
A question I asked myself when I was young and when I first met violence.'Is it today?'
I thought, before I lost my conciousness.*Author's note*
Hello everyone! This is my first ever story here in wattpad and will try my best para e sulat ito.
I hope you'll like and support my story!
Please do vote and comment your thoughts about the intro.
© All rights reserved
!Do not Plagiarize!This is a work of fiction. All of the names and events are purely made of/by the authors imagination. Any resemblance to actual person, living or dead may be purely coincidental.
P.S. All of the media being used is not mine, and will be all credited.
BINABASA MO ANG
The Unordinary Girl
ActionAn action/Romance story about this unordinary girl who have a very dangerous life, and about a boy whom a perfect of definition of danger.