My Melody (1)

76 14 0
                                    

-Merlin ơi, cưng bé quá à, bé xíu luôn. Lỡ bị rơi mất thì phải làm thế nào bây giờ?

Oliver vừa bế em lên vừa cảm thán. Cái đầu màu hạt dẻ của anh cứ dụi vào hõm vai em, ngữ điệu như là đang dỗ dành một em bé.

-Xin thưa ngài Oliver, em cao 1m68, gần 1m70 đấy ạ. Không ấy, mình cao quá thì đừng đổ lỗi cho người khác có được không? Nghe mà muốn nhét dược vào mồm không à.

Anh chàng cười khúc khích, thơm lên má cô nàng tóc hồng của mình.

-Nhưng anh thích bế em ghê, nhìn em nhỏ xinh như cất trong túi áo được ấy. My Melody, hay anh biến cho em đôi tai thỏ nha? Hợp với biệt danh của bé lắm luôn. Bé thỏ ngái ngủ.

-Chả hiểu anh lôi đâu ra mấy cái biệt danh đó nữa. Gryffindor có biết Đội trưởng thích xem hoạt hình hông ta?

-Không biết Slytherin có biết Thủ lĩnh thích được bế vậy không nhỉ? Và em nên thấy may mắn khi anh không gọi em là honey hay darling gì đó như Ron hay bọn Gryffindor khác đi, My Melody ạ.

Alvin thử tưởng tượng đến cảnh anh người yêu luôn miệng gọi em là honey mà rùng mình, vùi vào vòng tay ấm áp của Oliver

-Anh mà gọi thế thì em sẽ cho anh một cái bùa câm đấy, Oliver. Em cảnh cáo anh đó.

Oliver dụi má mình vào má của cô nàng có mái tóc hồng nhạt kia, biết rõ hành động này làm trái tim cả hai rung động bao nhiêu. Giống như một cây kẹo bông dần tan chảy dưới nắng vậy, ngọt ngào và ấm áp kinh khủng.

-Chiều nay anh không phải tập Quidditch hở?

-Anh lùi lịch tập xuống 4h chiều, Sleepie muốn tới tiệm Công tước Mật không?

Oliver lơ đãng sửa lại mấy sợi tóc lơ thơ của em, thực sự suy xét về việc mua băng đô tai thỏ cho người yêu của mình. Alvin liếc nhìn chàng Thủ quân, chạm mắt với anh một lúc lâu rồi lại ôm cổ anh chàng

-Em muốn uống cà phê cơ, anh mua cho em nha? Ở quán Ba cây chổi ấy anh. Lâu lắm rồi anh không cho em uống cà phê, sáng nay em cũng uống sữa rồi màa

Cô nàng kéo dài giọng đầy nũng nịu, thơm liên tục lên gò má điển trai của Oliver, nhưng anh vẫn không lay chuyển, nhướng mày nhìn cô gái be bé trong lòng mình. Alvin hôn thêm vài cái nữa rồi cắn răng, đưa ra tối hậu thư

-Một cốc cà phê đổi 1 ngày đeo tai thỏ, anh muốn cả đuôi cũng ok luôn.

Oliver cười khúc khích, xoa đầu em

-Em hứa nhé, nhưng em không được uống cà phê đen. Nó đặc quá, tối về em lại mất ngủ mất thôi. Giờ thì ngồi dậy nào, để anh chải tóc cho.

-Em tự làm được mà, anh chiều em quá em sẽ quên mất em ngầu như thế nào đó anh Oliver. Merlin ơi, thật vậy thì đáng buồn ghê. Đâu phải lúc nào cũng có con người hoàn hảo vầy đâu anh ha.

Oliver quen tay buộc tóc em người yêu thật gọn gàng, để lộ vầng trán cao. Anh thơm lên trán Alvin, cười khúc khích

-Đúng nhỉ, thế thì anh sẽ nhớ kĩ gấp bội để bé không phải lo lắng nha.

[O. Wood & Alvin S.G] My little lime pieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ