Chương 1

245 4 0
                                    

Chương 1 . Bị Ảnh Đé Phát Hiện  m Hộ, Ác Ý Xoa Nắn, Phun Nước Tiểu, Liếm  m Hộ.

"Cố ca, anh ở đây đợi một chút, Phó ảnh đế sắp ra rồi."

"Được." Trong phòng, Cố Nguyễn ngồi ở ghế sô pha, lật xem kịch bản.

Cố Nguyễn cúi đầu, tóc mái trước trán che đi một phần con mắt, lông mi dài tạo thành một cái bóng nhỏ trên má, dù vậy nhìn thoáng qua cũng có thể nhận ra cậu là một người đàn ông cực kỳ đẹp.

Trên tay cậu đang cầm là một kịch bản phim truyền hình song nam chủ, mà đối tác của cậu, chính là người mà cậu yêu thầm đã lâu - ảnh đế Phó Đình Thâm.

Nghĩ tới hai người sẽ sớm quay những cảnh thân mật, Cố Nguyễn không thể không siết chặt hai chân của mình, và trong giây tiếp theo, một dòng nước ấm chảy ra từ âm hộ của cậu.

Cố Nguyễn đột nhiên thanh tỉnh và nhớ đến cơ thể biến dạng của mình, cậu đặt kịch bản xuống và đi vào nhà vệ sinh trong phòng nghỉ, cố gắng rửa sạch sẽ.

Anh cởi quần, kéo quần lót ra, quả nhiên dính nhớp nháp, nếu không kịp thời lau sạch rất nhanh sẽ ướt quần.

Không được để Phó Đình Thâm nhìn thấy cậu đang lên cơn nứng.

Khi Phó Định Thâm bước vào phòng chờ, không có ai trong phòng, nhưng ly nước trên bàn cho thấy có ai đó đã ngồi ở đây không lâu.

“Ưm… a…” Một tiếng kêu ngọt ngào từ trong phòng vệ sinh truyền ra.

Phó Định Thâm cau mày thật sâu, chậm rãi đến gần nơi phát ra âm thanh, xuyên qua khe cửa, anh nhìn thấy mọi thứ bên trong.

Trong phòng tắm, Cố Nguyễn kéo chiếc quần lót của cậu xuống đầu gối, để lộ cặp mông trắng nõn và đầy đặn.

Dương vật của Cố Nguyễn nhỏ hơn nhiều so với người bình thường, nhưng nó trắng hồng và sạch sẽ, nó trông đẹp như chủ nhân của nó vậy.

Cậu nhẹ nhàng dùng tay phải vuốt ve dương vật, dần dần khiển nó trở nên cứng rắn, đầu dương vật còn phun ra chất lỏng.

Không biết tại sao, hôm nay dục vọng thực sự rất lớn, một lúc sau, cậu rốt cuộc xuất ra tinh dịch từ dương vật.

Nhưng lại có nhiều chất lỏng nhớp nháp chảy ra từ cái tiểu huyệt mà cậu đã cố tình bỏ qua.

Phòng vệ sinh có mùi tanh rất nồng.

Không được, Phó Định Thâm chắc chắn rất nhanh sẽ tới đây, cậu bất chấp tất cả, Cố Nguyễn không thể không chạm vào nơi bí mật đó.

Một cảm giác sảng khoái xông thẳng vào tâm trí cậu.

Cố Nguyễn đã sống hơn 20 năm, vì lý do cơ thể, mà cậu chưa từng quan hệ với bất kỳ người đàn ông hay phụ nữ nào, nhưng bây giờ cậu lại vô cùng khao khát âm hộ của mình được lấp đầy.

Anh muốn được lấp đầy bằng con cặc to lớn của người đàn ông, để âm hộ vốn luôn tuôn trào dục vọng không thể tra tấn anh được nữa.

"A... Bên trong ngứa quá... Muốn nữa."

"Ha... Phó Đình Thâm..."

Cố Nguyễn không ngừng rên rỉ một cách đầy quyến rũ, trong khi dùng ngón tay chà đạp âm hộ của mình, vừa tưởng tượng rằng Phó Đình Thâm đang đụ mình thật mạnh.

Đột nhiên Cố Nguyễn phát ra một tiếng hét nhỏ, cuối cùng cũng lên đỉnh, mông và toàn thân không ngừng run rẩy, cả mặt tràn đầy dục vọng.

Nhưng Cố Nguyễn vẫn cảm thấy mình còn chưa có thực sự thỏa mãn, cảm giác trống rỗng sau cao trào dần dần tích tụ lại, nhưng đã không còn thời gian cho cậu nữa.

Mỹ Nhân Kiều Mềm Bị Bắt Nạt Mỗi Ngày Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ