Chương 3

131 4 0
                                    

03 Có phải là đĩ không?

 Trong phòng tắm của khách sạn, Cố Nguyễn cắn chặt môi, sau khi quay phim cả ngày thì cuối cùng cũng có thể lấy trứng rung ra khỏi âm hộ.

  "Lại đây."

 Trên chiếc giường lớn, Phó Đình Thâm đang mặc áo choàng tắm và ra hiệu cho Cố Nguyễn lại gần.

 Cậu leo lên giường bằng đôi chân trần.

“Hôm nay em có thoải mái không?” Phó Đình Thâm véo cằm Cố Nguyễn khiến cậu ngẩng đầu lên, “Em đã lên đỉnh trước mặt nhiều người như vậy, chắc là rất kích thích đi?”

Cố Nguyễn lắc đầu.

 “Sao em lại không dám thừa nhận?” Phó Đình Thâm bình tĩnh nói: “Cởi áo ra.”

Cố Nguyễn không những không nghe mà còn nắm chặt lấy cổ áo khoác của cậu.

 "Em đã bị tôi tự mình chơi rồi, bây giờ còn giả bộ làm gì?"

 Cố Nguyễn cúi đầu, quỳ ở trên giường, cởi từng chiếc cúc áo một.

 Làn da trắng nõn lộ ra, đồng thời lộ ra trước không khí là một bộ ngực hơi phồng lên và hai núm vú hồng hào.

 Phó Đình Thâm nheo mắt nhìn chằm chằm, mặc dù anh chỉ cởi phần thân dưới trong buổi quay phim hôm nay, nhưng anh không nhìn nhầm, ngực của Cố Nguyễn cũng lớn hơn nhiều so với đàn ông bình thường, có vẻ như cậu ít nhất cũng phải là cup B.

Lúc này nó nổi lên phản ứng, núm vú từ từ dựng đứng lên, thậm chí quầng vú dường như cũng càng lúc càng lớn.

 Phó Đình Thâm cầm một bên ngực và bóp mạnh vài cái, bóp bộ ngực đầy đặn và căng tròn đó thành nhiều hình dạng khác nhau.

 Anh không chỉ dùng ngón trỏ và ngón cái nhẹ nhàng véo núm vú vài lần mà còn liên tục kéo và xoay nó.

 "A... ha..."

 Núm vú của Cố Nguyễn cực kỳ nhạy cảm, sau khi Phó Đình Thâm chơi đùa với cậu như vậy, khoái cảm từ ngực lan đến khắp  cơ thể cậu.

 "Ngực mẫn cảm như vậy, nhất định không phải là lần đầu bị người khác chơi đi?"

 "Không... không có." Cố Nguyễn lắc đầu phản bác, "Chưa từng có ai chơi..."

 Phó Đình Thâm lại véo mạnh vào ngực Cố Nguyễn, "Làm sao không có ai chơi mà nó có thể to và quyến rũ như vậy?"

 "Không... Tôi không có..."

Cố Nguyễn luôn bị hình tượng của bông hoa trắng nhỏ thuần khiết ảnh hưởng,bình thường cậu còn đỏ mặt khi nghe thấy những từ thô tục, nếu không phải là đối phương là Phó Đình Thâm , thì cậu sẽ không làm chuyện không có chừng mực như vậy ở đoàn làm phim.

Nhưng cậu không ngờ mọi chuyện lại phát triển đến tình trạng hiện tại, cậu thực sự bị người mình thích trêu chọc.

"Không dâm?" Phó Đình Thâm đột nhiên vỗ mạnh vào ngực Cố Nguyễn, hai bộ ngực lắc lư lên xuống ở các mức độ khác nhau, núm vú càng nổi bật.

“A!” Cố Nguyễn rên rỉ một tiếng, cùng với tiếng rên rỉ là mấy cái tát liên tục.

 "Đừng... đừng đánh..." Cố Nguyễn che ngực, đáng thương mà cầu xin.

 "Không đánh cũng được, vậy nói cho ta biết, ngươi có phải là con đĩ không?"

 "Phải, tôi là một con đĩ ..."

 "Vậy em biết phải làm sao?"

 Cố Nguyễn run rẩy buông bàn tay bảo vệ ngực, để lộ bộ ngực đỏ bừng vì bị đánh.

 "Thật đáng thương." Phó Đình Thâm vừa nói vừa dùng sức xoa bóp bộ ngực của Cố Nguyễn.

 Dưới sự chuyển động của Phó Đình Thâm, núm vú càng trở nên cứng hơn, cứng đến mức khiến Cố Nguyễn không thoải mái.

 "Thật khó chịu..." Cố Nguyễn rên rỉ, nhưng cậu lại không biết phải làm gì để giảm bớt sự khó chịu của cơ thể.

Phó Đình Thâm bỏ bàn tay đang đặt trên ngực Cố Nguyễn ra, sự trống rỗng đột ngột khiến cơ thể cậu mềm nhũn, cậu ngã vào vòng tay của Phó Đình Thâm.

Anh cố định tốt Cố Nguyễn trên người mình, cúi đầu ngậm lấy núm vú.

"A… " kích thích xảy ra bất ngờ khiến Cố Nguyễn  sướng tới mức phát ra tiếng rên rỉ.

Cậu có thể cảm nhận được đầu vú của mình đang được Phó Đình Thâm ngậm trong miệng dùng lưỡi ra sức liếm mút, thậm chí còn bị anh dùng răng cắn nhẹ.

Từng đợt tê dại từ đầu vú truyền đến đại não rồi truyền tới toàn thân.

Toàn thân Cố Nguyễn không có sức, chỉ xoa thể dựa vào cánh tay của Phó Đình Thâm mà chống đỡ cơ thể.

Trong không khí vang lên âm thanh Phó Đình Thâm liếm mút, trong đêm khuya thanh tĩnh âm thanh lại càng lớn hơn.

Phó Đình Thâm dùng đầu lưỡi linh hoạt của mình lặp đi lặp lại động tác liếm mút trên ngực Cố Nguyễn, còn để lại đó rất nhiều dấu răng.

"Ha…. A." Cố Nguyễn há miệng thở dốc, không thỏa mãn nói: "Ngực bên phải cũng ngứa, anh mút một chút…"

"Cầu xin anh, giúp giúp tôi…." Phó Đình Thâm không dao động, Cố Nguyễn chỉ có thể cầu xin anh.

Phó Đình Thâm rốt cuộc cũng buông tha cho bầu ngực bị anh cắn từ nãy đến giờ, ngậm lấy bầu ngực phía bên kia và lặp lại những động tác liếm mút.

Cố Nguyễn híp mắt, một lần nữa chìm vào trong biển dục vọng, hai mép hoa huyệt không ngừng đóng mở, chảy ra dâm thủy.




Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 09, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mỹ Nhân Kiều Mềm Bị Bắt Nạt Mỗi Ngày Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ